Sinh viên Khoa Thương mại - Du lịch tham quan thực tế tại Khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
Ngày 21/11/2025, Sinh viên khối ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn thuộc Khoa Thương mại - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức chuyến tham quan học tập thực tế tại Khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection - một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam.
Hình 1: Đại diện khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection chụp hình cùng các giảng viên và sinh viên Thương mại - Du lịch tại phòng họp
Đây là chương trình hoạt động tham quan học tập thường xuyên tại Khách sạn Vinpearl Landmark 81 nhằm tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận môi trường làm việc thực tiễn, qua đó gắn kết kiến thức lý thuyết đã học trên giảng đường. Chương trình giúp sinh viên hiểu rõ hơn về quy trình vận hành tại các bộ phận quan trọng như Tiền sảnh - Front Office (FO), Buồng phòng - Housekeeping (HK), Ẩm thực - Food & Beverage (F&B), dịch vụ bổ sung của khách sạn từ đó bổ sung kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp cần thiết. Đồng thời, hoạt động còn góp phần thúc đẩy tinh thần học tập trải nghiệm, rèn luyện tác phong chuyên nghiệp và nâng cao năng lực thực hành cho sinh viên ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn.
Hình 2: Chị Nguyễn Thị Thuý Liễu - Learning & Development Coordinator giới thiệu về các khu vực bên trong khách sạn.
Chương trình thu hút 20 sinh viên đến từ các lớp DHLH21B, DHLH21F và DHLH21BTCTA. Tất cả các bạn đều đăng ký tham gia trên tinh thần tự nguyện, thể hiện sự nhiệt tình, trách nhiệm và thái độ nghiêm túc trong suốt quá trình tham quan, góp phần tạo nên thành công chung cho chương trình.
Hình 3: Sinh viên đặt câu hỏi đến đại diện doanh nghiệp.
Kết quả đạt được từ chương trình tham quan thực tế tại Khách sạn Vinpearl Landmark 81 đã mang lại nhiều giá trị thiết thực cho sinh viên. Các bạn có thêm kiến thức bổ ích gắn liền với thực tiễn, hỗ trợ trực tiếp cho việc học tập các môn chuyên ngành. Đồng thời, hoạt động giúp sinh viên nâng cao kỹ năng quan sát, giao tiếp và rèn luyện cách ứng xử văn minh trong môi trường khách sạn – du lịch chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, chương trình còn góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội thực tập cũng như việc làm cho sinh viên trong tương lai.






