Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Đại học Công nghiệp TP.HCM
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Công bố khoa học
Chủ đề năm học
Công bố khoa học
1Do Hien Hoa. 2025-08-05. Innovating Teaching Methods in Tourism Human Resource Managment: Insights from Ho Chi Minh City University of Industry 978-604-346-459-7. Kỷ yếu Hội thảo Khoa học quốc tế: Nâng cao hiệu quả đào tạo nguồn nhân lực du lịch trình độ quốc tế trong bối cảnh hội nhập
2Lam Bao Anh. 2025-07-28. IMPROVING CUSTOMER EXPERIENCE THROUGH ENHANCING THE OPERATIONAL EFFICIENCY OF VIETNAMESE ONLINE TRAVEL AGENCIES (OTAs) 978-604-67-3387-4. Quản trị trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số và hội nhập quốc tế: Cơ hội và thách thức trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao lĩnh vực Du lịch lữ hành – Khách sạn Nhà hàng và Dịch vụ hàng không
3Nguyễn Ngọc Sơn, Đỗ Hiền Hoà. 2025-07-28. Nhu cầu và nhận thức về du lịch bền vững: Trường hợp tỉnh Ninh Thuận dưới góc nhìn của du khách và doanh nghiệp du 978-604-67-3387-4. Kỷ yếu hội thảo khoa học Quản trị trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số và hội nhập quốc tế: Cơ hội và thách thức trong hoạt động đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao lĩnh vực Du lịch Lữ hành - Khách sạn Nhà hàng - Dịch vụ Hàng không
4Đỗ Hiền Hoà, Nguyễn Huỳnh Hoàng Anh, Trần Quốc Bảo, Nguyễn Nhựt Minh Thư, Nguyễn Thị Hồng Thuý, Huỳnh Thị Như Ý. 2025-07-28. Giải pháp thúc đẩy hoạt động du lịch sức khoẻ tại thành phố Hồ Chí Minh 978-604-67-3387-. Kỷ yếu hội thảo khoa học Quản trị trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số và hội nhập quốc tế: Cơ hội và thách thức trong hoạt động đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao lĩnh vực Du lịch Lữ hành - Khách sạn Nhà hàng - Dịch vụ Hàng không
5Lam Bao Anh. 2025-07-16. Opportunities and Challenges in Developing a Skilled Workforce 978-632-604-760-8. HỘI THẢO QUỐC TẾ PUBEC LẦN THỨ 3: QUẢN TRỊ VẬN HÀNH VÀ CHUỖI CUNG ỨNG TRONG THỜI KỲ MỚI
6Do Viet Phuong, Nguyen Van Ninh. 2025-07-11. EVALUATING THE ROLE OF AUTHENTICITY AND SUSTAINABILITY IN SHAPING VISITOR EXPERIENCES IN FARM-TO-TABLE AGRITOURISM 2065-0817. Geojournal of Tourism and Geosites
7Lam Bao Anh. 2025-07-04. Ethical and Responsible AI: Frameworks and Challenges in Interdisciplinary Scientific Research 979-8-89686-456-1. 2nd International Conference on Language Development
8Lâm Bảo Anh. 2025-07-03. PHÁT HUY VAI TRÒ CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG TRIỂN KHAI MÔ HÌNH ĐỐI TÁC CÔNG – TƯ (PPP) 978-604-79-5076-8. VAI TRÒ CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC GẮN VỚI PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI ĐỊA PHƯƠNG
9Anh Viet Tran, Bui Thanh Khoa. 2025-06-30. GENERATION Z CUSTOMERS’ ONLINE OUTBOUND TOURISM BOOKING INTENTION IN VIETNAM: EXTENDING THE TECHNOLOGY ACCEPTANCE MODEL WITH INTERCULTURAL COMPETENCE 2065-0817. Geojournal of Tourism and Geosites
10Giang NGUYEN THI PHUONG, Tan THAI DONG, Duy NGUYEN BINH PHUONG, Nhu TRAN VU QUYNH, Ngan TRUONG THANH, Lien NGUYEN THI, Phuong NGUYEN NGOC THAO. 2025-06-30. The Power of Short Video Content on TikTok Shop Consumers in Viet Nam 2068-7710. Theoretical and Practical Research in Economic Fields
11Lam Bao Anh. 2025-06-30. DIGITAL TRANSFORMATION AND KEY DRIVERS OF SUSTAINABLE DEVELOPMENT FOR SMES IN VIETNAM AND ASIAN ECONOMIES 978-604-79-5034-8. TÀI CHÍNH XANH CHO PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
12Nguyen Nguyen Phuong. 2025-06-30. Effects of live streamers’ performance skills on optimizing direct sales on tik tok platform 2525-2267. Journal of Science and Technology - Industrial University of Ho Chi Minh City
13Lâm Thị Thúy Phượng. 2025-06-30. Hình ảnh điểm đến và trải nghiệm đáng nhớ: Yếu tố thúc đẩy du khách Hồi giáo quay lại Thành phố Hồ Chí Minh 2525-2267. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường ĐH Công nghiệp TPHCM
14Vũ Thị Mai Chi, Phạm Thị Diệu Hiền, Lê Thị Linh Chi, Nguyễn Thị Bích Thương, Trần Ngô Xuân Trà. 2025-06-30. Mô hình tích hợp TBP-EET về ý định khởi nghiệp số của sinh viên Đại học - nghiên cứu trường hợp trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh 2525-2267. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường ĐH Công nghiệp TP Hồ Chí Minh
15Nu Nguyet Anh Nguyen, Ninh Van Nguyen. 2025-06-27. Barriers and Opportunities for Lecturers’ Career Progression in Vietnam’s Scientific Labour Market 2081-1640. Journal of Education Culture and Society
16Vũ Thị Mai Chi. 2025-06-27. Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động chuyển đổi số tại các công ty du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2734-9365. Tạp chí Kinh tế và Dự báo
17Tran Trong Huynh, Bui Thanh Khoa. 2025-06-26. Financial Bubble Detection Using GSADF and LSTM-RNN Model: Evidence from Emerging Markets 2291-8639. International Journal of Analysis and Applications
18Tran Thu Huong, Nguyễn Thi Minh Tuyen, Do Hien Hoa. 2025-06-25. Research on the impact of digital technology application in improving business efficiency in tourism industry: The mediating role of online engagement, tourists' green tourism awareness 9786044898421. Proceedings of the International Conference 2025 on Economic and Business Development in the New Era
19Lâm Bảo Anh. 2025-06-24. HỘI VIỆT NAM CÁCH MẠNG THANH NIÊN VỚI CÔNG TÁC ĐÀO TẠO VÀ HUẤN LUYỆN THẾ HỆ CÁN BỘ CÁCH MẠNG ĐẦU TIÊN 978-604-72-7914-2. Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên - Vai trò lịch sử và giá trị thời đại
20Lam Bao Anh. 2025-06-24. Factors Influencing Net Zero in Tourism Towards Sustainable Development 978-604-43-4910-7. International Conference on Tourism Innovation and Management - Emerging Trends in Tourism: Pathways to a Sustainable Future
21Tran Thu Huong, Do Hien Hoa, Duong Thi Xuan Dieu. 2025-06-24. How Social Media Marketing Activities Affect a Continued to Choose Sustainable Tourism Destination? Mediating Role of Tourism Experiences 9786044349107. INTERNATIONAL CONFERENCE ON TOURISM INNOVATION AND MANAGEMENT Emerging Trends in Tourism: Pathways to a Sustainable Future
22Tran Thu Huong, Do Hien Hoa, Duong Thi Xuan Dieu. 2025-06-23. Promoting the impact of local culture on sustainable tourism in emerging countries: The mediating role of tourist experience 978-1-7638136-0-1. The International Conference on Emerging Technologies for Energy and Environment
23Lam Bao Anh. 2025-06-20. FACTORS INFLUENCING HALAL FOOD CONSUMPTION DECISIONS IN THE VIETNAMESE MARKET 978-604-79-5037-9. Phát triển Quảng Ninh thành một trong những điểm đến du lịch thân thiện với người Hồi giáo hàng đầu tại Việt Nam
24Lam Bao Anh. 2025-06-20. Blockchain Innovation in Finance: Leveraging Distributed Ledger Technology for Competitive Advantage in Banking and Financial Services 3047-857X. Proceedings of the International Symposium on Management (INSYMA)
25Lam Bao Anh. 2025-06-17. BLOCKCHAIN INNOVATIONS IN FINANCIAL SERVICES: TRANSFORMING BANKING AND PAYMENTS IN EMERGING MARKETS 978-604-79-5006-5. The 10th International Conference on Accounting and Finance
26Đỗ Thị Hồng Hạnh. 2025-06-16. Tăng cường giáo dục kỹ năng sống - giải pháp phòng ngừa sinh viên vi phạm pháp luật trên không gian mạng 1859-1810. Thiết bị giáo dục
27Bui Thanh Khoa. 2025-06-13. The Triple Helix of Digital Engagement: Unifying Technology Acceptance, Trust Signaling, and Social Contagion in Generation Z’s Social Commerce Repurchase Decisions 0718-1876. Journal of Theoretical and Applied Electronic Commerce Research
28Lam Bao Anh. 2025-06-12. ENHANCING SUSTAINABLE TOURISM HUMAN RESOURCES IN THE ERA OF DIGITAL TRANSFORMATION 978-604-67-3315-7. INNOVATION FOR GLOBAL DEVELOPMENT
29Hong Thia Le, Nguyen Tuong An Huynh, Vo Thi Thu Thuy, Ngoc Hung Ngo, Thu Trang Le-thi. 2025-06-09. Anatomical and molecular characteristics of Limnophila rugosa (Roth) Merr. 20756240. Journal of Phytology
30Lam Bao Anh. 2025-06-09. Enhancing Innovation Capability Framework in the Context of Digital Transformation 978-604-79-5010-2. Hội nghị quốc tế lần thứ 21 về các vấn đề kinh tế - xã hội và môi trường trong phát triển (ICSEED 2025)
31Hồ Thị Minh Thanh - Phan Thanh Huyền. 2025-06-07. Các yếu tố tác động đến ý định du lịch trải nghiệm của giới trẻ 0866-7756. Tạp chí Công Thương
32Lâm Bảo Anh. 2025-06-05. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN NET ZERO TRONG DU LỊCH HƯỚNG ĐẾN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG 978-604-76-3120-9. International Conference on Interdisciplinary Research on Environmental, Social, and Governance Strategies for the Sustainable Development Goals
33Lam Bao Anh. 2025-06-05. INTERDISCIPLINARY RESEARCH ON THE UTILIZATION OF TRADITIONAL PERFORMING ARTS IN CULTURAL TOURISM DEVELOPMENT: A CASE STUDY OF VIETNAM 978-604-76-3120-9. International Conference on Interdisciplinary Research on Environmental, Social, and Governance Strategies for the Sustainable Development Goals
34Lam Bao Anh. 2025-06-05. DEVELOPING HALAL CUISINE TO ENHANCE SUSTAINABLE MUSLIM TOURISM IN VIETNAM – A CASE STUDY OF HANOI BREAD 978-604-79-5007-2. Triển vọng phát triển du lịch gắn với Halal trên địa bàn thành phố Hà Nội
35Tạ Tường Vi. 2025-06-02. Định hình năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Đà Lạt: Khám phá vai trò của điều kiện cầu 1859-4972. Kinh tế và Dự báo
36Vo Thi Thao Uyen, Nguyen Minh Ly, Nguyen Thi Trang Oanh, Bui Thanh Khoa. 2025-06-01. Decoding Fear of Missing Out in Social Commerce: A Novel Integration of TAM and TRA for Online Purchasing Behavior 2409-2665. Journal of Logistics, Informatics and Service Science
37Nguyễn Lê Thanh Thủy, Tạ Thị Mai Hương, Đặng Ý Như, Nguyễn Như Quỳnh, Nguyễn Nguyên Phương. 2025-05-30. Nghiên cứu tác động của công cụ kêu gọi hành động (CTA) đến tâm lý FOMO và quyết định mua mỹ phẩm cao cấp trên Shopee Premium tại Thành phố Hồ Chí Minh 0868-3808. Kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương
38Lê Thị Kim Oanh. 2025-05-30. Nghệ thuật tái hiện các phong tục - tập quán thời Lý trong tiểu thuyết Tám triều vua Lý của Hoàng Quốc Hải. 27349918. Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Tp Hồ Chí Minh
39Lâm Bảo Anh. 2025-05-28. PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC DU LỊCH TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ 978-604-79-4974-8. DU LỊCH THỜI ĐẠI SỐ: SÁNG TẠO, HỘI NHẬP & PHÁT TRIỂN
40Anh Viet Tran, Bui Thanh Khoa. 2025-05-28. Global Research Trends in Circular Economy: A Bibliometric Analysis in E-Commerce 2578-1863. Human Behavior and Emerging Technologies
41Nguyen Thi Phuong Giang,Nguyen Binh Phuong Duy,Thai Dong Tan,Nguyen Ngoc Phuong Thao,Pham Thi Thai Ninh,Luu Thi Bich Phuong,Luong Hoang Yen,Huynh Thi Quy Nhan. 2025-05-27. Online shopping intent on ai-integrated e commerce platforms among students in Ho Chi Minh City: The role of attitudes and trust toward AI 2595-3982. Multidisciplinary Reviews
42Lam Bao Anh. 2025-05-26. ÉVALUATION DE L'IMPACT DES TECHNOLOGIES NUMÉRIQUES SUR LES PERFORMANCES D'APPRENTISSAGE DES ÉTUDIANTS UNIVERSITAIRES DANS LE MODÈLE ÉDUCATIF 5.0 978-604-25-4111-8. INTERNATIONAL DIDEROT ADVANCE ACADEMIC SEMINARS 2024
43Nguyễn Ngọc Long, Lê Trọng Thành Tín, Huỳnh Ngọc Uyển My, Lê Hoàng Thanh Ngân, Ninh Phú Giang. 2025-05-21. Application of Artificial Intelligence in Recruitment: A Bibliometric Analysis of Trends, Challenges and Prospects 978-604-920-294-0. Business Administration International Conference (BAIC) 2025
44Phan Hong Hai, Bui Thanh Khoa. 2025-05-20. The Efficacy of Asset Pricing Models in Explaining Bank Stock Returns 1947-8208. International Journal of Knowledge and Systems Science
45Lam Bao Anh. 2025-05-19. Developing Tourism Human Resources in the Digital Transformation Context: Sustainable Skills and Employment Orientation 978-604-346-446-7. INNOVATION AND DIGITAL TRANSFORMATION FOR SUSTAINABLE DEVELOPMENT
46Nguyen Thi Phuong Giang*, Thai Dong Tan, Nguyen Binh Phuong Duy, Le Huu Hung, Le Thi Hong Nhung. 2025-05-19. EXPLORING THE IMPACT OF GAMIFICATION BENEFITS ON DIGITAL MARKETING INTENTIONS: A CASE STUDY OF BUSINESSES IN HO CHI MINH CITY 978-604-346-446-7. The International Conference on Business, Economics, and Social Science (ICBESS-2025)
47Tran Thu Huong, Le Quoc Hong Thi, Do Hien Hoa. 2025-05-19. How do sustainable tourism practice affect the financial management efficien of luxury hotels? The mediating role of travelers' brand experiences 978-604-346-445-0. International Conference on Business, Economics, and Social Sciences (ICBESS-2025) - Innovation and Digital Transformation for Sustainable Development
48Lâm Bảo Anh. 2025-05-19. PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG HẠ TẦNG GIAO THÔNG VÙNG TÂY NAM BỘ: THÁCH THỨC HUY ĐỘNG NGUỒN LỰC VÀ THÍCH ỨNG BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU 978-604-346-443-6. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ KINH NGHIỆM MỘT SỐ QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI VỀ PHƯƠNG THỨC HUY ĐỘNG VÀ SỬ DỤNG CÁC NGUỒN LỰC ĐỂ PHÁT TRIỂN KẾT CẤU HẠ TẦNG GIAO THÔNG THÍCH ỨNG VỚI TÌNH TRẠNG BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU
49Lâm Bảo Anh. 2025-05-19. XÂY DỰNG KHUNG NĂNG LỰC ĐỔI MỚI SÁNG TẠO CHO DOANH NGHIỆP VIỆT NAM TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ 978-604-346-444-3. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ KINH NGHIỆM MỘT SỐ QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI VỀ NÂNG CAO NĂNG LỰC ĐỔI MỚI SÁNG TẠO CỦA CÁC DOANH NGHIỆP
50Duy H. Truong, Ngoc An Nguyen, Thi Linh Nguyen, Thi Thuy Oanh Dang, Ngoc Hung Ngo, Nguyen Tuong An Huynh, Quoc Hung Nguyen, Van Thiep Vo. 2025-05-19. Chemical composition and biological activities of acetone extract from the seed peel of Madhuca elliptica 2075-6240. Journal of Phytology
51Tran Thi Thu Thuy, Nguyen Thi Thanh Thao, Vo Thi Thu Thuy, Su Thi Oanh Hoa and Tran Thi Diem Nga. 2025-05-15. Bridging Human Behavior and Environmental Norms: A Cross-Disciplinary Approach to Sustainable Tourism in Vietnam 2071-1050. Sustainability
52Nguyen Binh Phuong Duy, Nguyen Van Thanh Truong, Bui Thanh Khoa. 2025-05-13. From flow experience determinants to user behavior: A study on online food ordering platforms via mobile applications 2199-8531. Journal of Open Innovation: Technology, Market, and Complexity
53Nguyen Thi Thanh Vinh, Nguyen Van Ninh. 2025-05-13. Innovation for a sustainable future: Boosting circular economy practices in agriculture 2617-6548. International Journal of Innovative Research and Scientific Studies
54Nguyen Van Dat, Canh Chi Hoang, Bui Thanh Khoa. 2025-05-12. Bibliometric Examination of Artificial Intelligence within the Framework of E-Commerce Technology from 1996 to 2024 2409-2665. Journal of Logistics, Informatics and Service Science
55Nu Nguyet Anh Nguyen, Ninh Nguyen. 2025-05-12. Opportunities and Barriers for Lecturers’ Career Progression: A Systematic Review of the Scientific Labour Market 2239-8589. Italian Sociological Review
56Nguyen Thi Phuong Giang, Le Thi Hong Nhung, Nguyen Binh Phuong Duy. 2025-05-08. Increasing Intention to Continue Participating in Digital Transformation among SMEs: Partial Least Squares Structural Equation Modeling (PLS-SEM) Analysis Using R 2291-8639. International Journal of Analysis and Applications
57Đoàn Thị Bích Thu, Dương Thị Xuân Diệu, Đỗ Hiền Hoà. 2025-05-01. Tác động của tài chính xanh đối với hiệu quả tài chính của khách sạn cao cấp: vai trò trung gian của trải nghiệm thương hiệu bền vững e-2815-5831. Tạp chí Quản lý nhà nước
58Bui Thanh Khoa, Ai-Van Huynh. 2025-04-30. How Digital Transformation Impacts on the Customer Loyalty in Fitness Services: The Mediating Role of Customer Experience 2278-5337. Business Perspectives and Research
59Lâm Bảo Anh. 2025-04-29. Tác động của chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo đến phát triển kinh tế xanh tại Việt Nam 978-604-76-3109-4. Hội nghị các nhà khoa học trẻ, học viên cao học và nghiên cứu sinh lần thứ hai - năm 2025
60Phan Hồng Hải, Nguyễn Quốc Cường, Nguyễn Minh Tú Anh. 2025-04-29. Ảnh hưởng của niềm tin và thiết kế hệ thống đến sự chấp nhận sử dụng sàn thương mại điện tử của các nhà cung cấp tại Việt Nam 2525-2267. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
61Lam Bao Anh. 2025-04-25. DIGITAL TRANSFORMATION AND ARTIFICIAL INTELLIGENCE – DRIVING FORCES FOR GREEN ECONOMY DEVELOPMENT IN VIETNAM 978-632-611-996-1. Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia Kinh doanh có trách nhiệm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững khu vực doanh nghiệp và các định chế tài chính
62Lâm Bảo Anh. 2025-04-25. Chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo - Động lực thúc đẩy kinh tế xanh tại Việt Nam 978-632-611-996-1. Kinh doanh có trách nhiệm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững khu vực doanh nghiệp và các định chế tài chính
63Nguyen Van Dat, Canh Chi Hoang, Bui Thanh Khoa. 2025-04-25. User-Generated Content, Online Trust, and Purchase Intention: An Empirical Study of Social Commerce Platforms 2527-2810. Jurnal The Messenger
64Lê Công Đoàn, Phan Vệ Hoa, Nguyễn Trung Quân. 2025-04-24. Determinants of logistics service supplier choice for electronics exporters: Evidence from an emerging market 1212-3609(print);2336-5064(online. E&M Economics and Management
65Nguyen Binh Phuong Duy, Nguyen Thi Thuy, Vu Thi Kieu Anh, Nguyen Huyen Thien Anh, Dao Quoc Dat. 2025-04-20. Assessing the risks of AI in higher education: A multi-criteria decision-making approach 978-604-920-294-0. The 2nd Business Administration International Conference 2025 (BAIC 2025)
66Lâm Bảo Anh. 2025-04-18. ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN TRONG GIẢNG DẠY NGÀNH TÀI CHÍNH - TIỀM NĂNG VÀ THÁCH THỨC 978-604-79-4917-5. ỨNG DỤNG CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG NGHIÊN CỨU, QUẢN LÝ, ĐÀO TẠO VÀ GIẢNG DẠY LĨNH VỰC KINH TẾ
67Huynh Minh Luan, Nguyen Van Ninh. 2025-04-17. Innovation and Agility in Emerging Market E-commerce: The Case of Vietnam 2224-2899. WSEAS TRANSACTIONS on BUSINESS and ECONOMICS
68Tạ Tường Vi. 2025-04-15. REACHING MUSLIM TRAVELERS: DEVELOPING MUSLIM-FRIENDLY TOURISM IN HANOI 978-604-79-5007-2. Proceedings Internationl Conference “Prospects for Tourism Development Associated with Halal in Hanoi City”
69Tạ Tường Vi & Nguyễn Anh Lợi. 2025-04-15. STANDARDIZATION AND DEVELOPMENT OF HALAL TOURISM IN VIETNAM 978-604-79-5007-2. Proceedings Internationl Conference “Prospects for Tourism Development Associated with Halal in Hanoi City”
70Nguyen Thi Phuong Giang, Nguyen Binh Phuong Duy, Nguyen Thi Thanh Huyen, Huynh Pham Thuy Hang, Tran Vo Minh Thu, Dang Tran Y Tien, Nguyen Van Vang, Thai Dong Tan. 2025-04-15. Exploring Drivers of Sellers’ Intention to Continue OCOP Agricultural Sales on Digital Platforms 2146-4405. International Review of Management and Marketing
71Nguyễn Thị Thơm, Trần Thu Hương, Đỗ Hiền Hòa. 2025-04-12. Tác động của công nghệ số đến quảng bá và quản lý điểm đến du lịch cộng đồng: Vai trò trung gian của nhận thức về thương hiệu điểm đến 978-604-376-870-1. Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia Nguồn lực trong nền kinh tế số
72Ninh Phú Giang. 2025-04-10. Mối quan hệ giữa niềm tin kết quả, niềm tin liên nhân và ewon trong việc hình thành ý định tiêu dùng xanh: nghiên cứu thực nghiệm tại thành phố Hồ Chí Minh 1859-3917. Giáo dục và Xã hội
73Nguyễn Duy Phương, Bùi Thành Khoa, Nguyễn Minh Tuấn. 2025-04-02. Tác động của hội chứng sợ bỏ lỡ đến xu hướng tiêu dùng tức thời trên các sàn thương mại điện tử 2615-8973. Tạp chí Tài chính
74Thai Dong Tan, Nguyen Thi Phuong Giang. 2025-04-02. Exploring Brand Loyalty in Online Shopping: The Mediating Impact of Customer Satisfaction and Brand Trust in the Context of Vietnam's Household Appliances Market 20739729. International Journal of Electronic Commerce Studies
75Bui Thanh Khoa, Le Thi Tuyet Thanh. 2025-03-31. Consumer Privacy Concerns and Information Sharing Intention in Omnichannel Retailing: Mediating Role of Online Trust 1997-8553. Pakistan Journal of Commerce and Social Sciences
76Nguyen Binh Phuong Duy, Ngo Thi My Tien, Nguyen Binh Phuong Thuy, Pham Nguyen Anh Thi, Le Huu Hung. 2025-03-31. Bibliometric Analysis of the Evolution and Impact of Short Videos in E-Commerce (2015-2024): New Research Trends in AI 2156-5570. International Journal of Advanced Computer Science and Applications
77Dat Quoc DA0, Phat Quang TRAN, Cuong Quoc NGUYEN, Minh Hong CAO. 2025-03-31. Factors Affecting Firm Performance of Vietnamese Export-Import Enterprises: A PLS-SEM Approach 2068–7710. Theoretical and Practical Research in the Economic Fields
78Phan Hong Hai, Bui Thanh Khoa. 2025-03-26. Digital Service Distribution in Banking: Understanding Customer's Continued Usage Intention of Live Technology Through Customer Readiness Perspective 1738-3110. Journal of Distribution Science
79Trần Thu Hương, Lê Quốc Hồng Thi, Đỗ Hiền Hòa. 2025-03-20. Ứng dụng công nghệ số vào quản lý lớp học thông minh và nâng cao trải nghiệm học tập cho sinh viên 978-604-67-3248-8. Kỷ yếu hội thảo khoa học: Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đến dạy học đại học
80Tạ Tường Vi. 2025-03-19. Phân tích thư mục và bản đồ chủ đề về năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch: Xu hướng và hướng nghiên cứu tương lai 0866-7756. Tạp chí Công Thương
81Lừng Thị Kiều Oanh, Nguyễn Thị Đức Việt, Nguyễn Phan Diệu Trân, Nguyễn Hà Ngọc Trâm, Trần Thị Bích Viên, Nguyễn Hạ Minh Thư. 2025-03-17. Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Logistics tại công ty cổ phần Logimex 978-604-920-282-7. Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ lần 6 năm 2024 - Khoa học công nghệ xanh, kiến tạo cuộc sống xanh
82Nguyen Duy Phuong, Nguyen Minh Tuan, Bui Thanh Khoa. 2025-03-13. Exploring the Impact of Fear of Missing Out (FoMO) on Youth Shopping Intentions in Social Commerce Landscape 2709-8206. Qubahan Academic Journal
83Nguyễn Thị Sáu. 2025-03-09. Tác động của đặc điểm văn hoá giao tiếp người Việt đến trải nghiệm khách hàng trong hoạt động kinh doanh 0866-7756. Tạp chí Công Thương
84Nguyen Thi Phuong Giang, Nguyen Binh Phuong Duy, Phan Tran Ha My, Chu Hue Nhi, Nguyen Thi Ngoc Tuyet, Huynh Nhat Hao, Thai Dong Tan. 2025-03-07. Analyzing Food Purchasing Behavior Helps Improve Consumers' Health on E-Commerce Platforms in Viet Nam 2291-8639. International Journal of Analysis and Applications
85Tran Khanh, Bui Thanh Khoa, Do Bui Xuan Cuong. 2025-03-06. Digital Pathways to Sustainability: Empirical Evidence of Tourism Industry Transformation in the Industry 5.0 Era 3007-9810. Journal of Management Changes in the Digital Era
86Đinh Văn Hưởng, Vũ Tiến Đạt, Lê Như Ngọc, Phạm Vũ Trúc Phương, Phạm Ngọc Bích Trâm, Mai Nhật Trường. 2025-03-06. Thực trạng và các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Thương hiệu vận chuyển đường biển của các doanh nghiệp Xuất nhập khẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh 978-604-920-282-7. Kỷ yếu Hội nghị Khoa trẻ lần 6
87Phạm Nguyễn Anh Thi, Đinh Văn Hưởng, Nguyễn Huyền Thiên Anh, Trần Kim Mẫn. 2025-03-06. Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Xe Máy Điện Của Người Tiêu Dùng: Nghiên Cứu Tại Thành Phố Long Xuyên, Châu Đốc - An Giang 978-604-920-283-4. Hội Nghị Khoa Học Trẻ Lần 6 năm 2024
88Lừng Thị Kiều Oanh, Phan Thị Kim Chi, Đặng Thị Trà My, Phan Nguyễn Bảo Thu, Nguyễn Hồng Thắm, Đặng Ngọc Minh Thư. 2025-03-06. Các nhân tố tác động đến tình trạng thiếu container rỗng vào mùa cao điểm tại Việt Nam 978-604-920-283-4. Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ lần 6 năm 2024 - Khoa học công nghệ xanh, kiến tạo cuộc sống xanh
89Phan Thị Thu Trang, Nguyễn Thị Minh Chi, Phạm Hồng Diễm, Phạm Thị Huế, Trà Thị Thu Ngân, Nguyễn Thị Thu Tuyết. 2025-03-03. Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ gom hàng lẻ xuất khẩu bằng đường biển của doanh nghiệp xuất nhập khẩu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh 979-604-920-282-7. Kỷ yếu hội nghị khoa học trẻ lần thứ 6 Năm 2024 (YSC2024)
90NGUYỄN XUÂN CHIẾN, NGUYỄN THỊ MỸ DUYÊN, NGUYỄN THỊ THẢO MY, NGUYỄN THỊ THANH THANH, NGUYỄN NGUYÊN PHƯƠNG. 2025-03-03. NGHIÊN CỨU HÀNH VI MUA HÀNG NGẪU HỨNG MẶT HÀNG THỜI TRANG TRÊN LIVESTREAM TIKTOK CỦA GEN Z TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 978-604-920-282-7. Hội nghị Khoa học trẻ lần 6- 2024
91NGUYỄN NGUYÊN PHƯƠNG, NGUYỄN THỊ KIỀU TRANG, PHẠM THÁI HOÀNG LINH, TRẦN HOÀNG HẢI, ĐÀO THỊ THANH TRÚC. 2025-03-03. ẢNH HƯỞNG CỦA SỰ SẴN SÀNG VỀ CÔNG NGHỆ TRÊN WEBSITE CỦA CÁC DOANH NGHIỆP KINH DOANH MỸ PHẨM ĐẾN Ý ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG: ỨNG DỤNG MÔ HÌNH CHẤP NHẬN CÔNG NGHỆ (TAM) 978-604-920-282-7. Hội nghị Khoa học trẻ lần 6- 2024
92NGUYỄN NGUYÊN PHƯƠNG, NGUYỄN THỊ KIỀU TRANG, VĂN NHẬT Y, PHẠM NGỌC MINH HÒA, LƯU KIỀU TRINH. 2025-03-03. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH ÁP DỤNG XANH HÓA CHUỖI CUNG ỨNG CỦA DOANH NGHIỆP KINH DOANH TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 978-604-920-282-7. Hội nghị Khoa học trẻ lần 6- 2024
93Võ Thị Thu Thuỷ,Lê Thị Ngân, Trương Nguyễn Huỳnh Mai, Trần Thị Thanh Mai. 2025-03-03. KHẢO SÁT NHU CẦU SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN BẰNG XE ĐIỆN TẠI MOCHA HILL MỘC CHÂU NHẰM ĐƯA RA GIẢI PHÁP TĂNG NHẬN THỨC VỀ NĂNG LƯỢNG XANH CỦA KHÁCH DU LỊCH TẠI KHU LIÊN HỢP DU LỊCH 978-604-920-282-7. Hội nghị khoa học trẻ lần thứ 6- YSC 2024
94Nguyen Thanh Phong, Duong Anh Thu, Truong Thi Bich Ngoc, Nguyen Van Ninh. 2025-03-03. Phát triển các sản phẩm thức uống thực dưỡng từ trà Trung Hoa và thảo mộc 978-604-920-282-7. Hội nghị Khoa học Trẻ lần 6 - Năm 2024 (YSC2024) Khoa học Công nghệ xanh, kiến tạo cuộc sống xanh
95Le Chi Toan, Vo Thi Bich Ngan,Vo Thi Thu Thuy, Nguyen Van Ninh. 2025-03-03. Phát triển sản phẩm thức uống theo đặc tính cá nhân hóa từ trà Trung Hoa và thảo mộc 978-604-920-282-7. Hội nghị Khoa học Trẻ lần 6 - Năm 2024 (YSC2024) Khoa học Công nghệ xanh, kiến tạo cuộc sống xanh
96Lê Thị Diệu1, Nguyễn Thành Đạt2, Phạm Hồng Yến3, Trần Thị Lê4. 2025-03-03. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TRÀ ĐINH LĂNG KẾT HỢP VỚI CÁC LOẠI TRÁI CÂY TƯƠI NHẰM HỖ TRỢ SỨC KHOẺ 978-604-920-282-7. Hội nghị khoa học trẻ lần thứ 6 - năm 2024
97Ngô Thị Bắc, Nguyễn Trần Minh Thư, Nguyễn Lê Quỳnh Ngọc Trân, Nguyễn Minh Đạt, Nguyễn Mai Quỳnh, Đinh Văn Hưởng. 2025-03-03. Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua kem chống nắng nhãn hiệu quốc tế Sunplay Skin Aqua của sinh viên: Khảo sát tại các Trường đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh 978-604-920-282-7. Kỷ yếu Hội nghị Khoa trẻ lần 6
98PHẠM THỊ ĐOAN TRANG, NGUYỄN THỊ TÚ NGỌC , ĐÀO QUỐC ĐẠT , NGUYỄN QUỐC CƯỜNG. 2025-03-03. ẢNH HƯỞNG CỦA LOGISTICS XANH VÀ TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP XUẤT NHẬP KHẨU TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 978-604-920-282-7. Hội nghị Khoa học trẻ lần 6 năm 2024(YSC2024)-IUH
99HỒ TUẤN KIỆT, ĐÀO QUỐC ĐẠT , NGUYỄN QUỐC CƯỜNG. 2025-03-03. A RESEARCH OF FACTORS AFFECTING GREEN ENTREPRENEURIAL INTENTION AMONG STUDENTS IN HO CHI MINH CITY 978-604-920-282-7. Hội nghị Khoa học trẻ lần 6 năm 2024(YSC2024)-IUH
100NGUYỄN ÁNH ĐĂNG, NGUYỄN THỊ THÙY DƯƠNG, NGUYỄN THỊ CHÂU GIANG , NGUYỄN THỊ HƯƠNG NHÀN, NGUYỄN BẢO ĐAN TRÂN, NGUYỄN QUỐC CƯỜNG. 2025-03-03. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ DỤNG SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐỂ KINH DOANH CỦA GIỚI TRẺ VIỆT NAM 978-604-920-282-7. Hội nghị Khoa học trẻ lần 6 năm 2024(YSC2024)-IUH
101Nguyễn Thị Thanh Trúc, Trần Minh Thu, Lê Thị Mỹ Na, Vũ Thị Mai Chi. 2025-03-03. Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua hàng đối với chương trình SPIKE DAY trên nền tảng thương mại điện tử Shopee tại TP. Hồ Chí Minh 978-604-920-282-7. Hội nghị Khoa học trẻ lần 6 năm 2024(YSC2024)-IUH
102Nguyễn Thị Minh Thư, Tăng Thị Thanh Ngân, Lương Thị Mỹ Ái, Vũ Thị Mai Chi. 2025-03-03. Sự tác động của Digital Marketing đến ý định sử dụng dịch vụ du lịch sức khỏe của khách du lịch quốc tế tại Việt Nam - Vai trò trung gian của nhận biết thương hiệu 978-604-920-282-7. Hội nghị Khoa học trẻ lần 6 năm 2024(YSC2024)-IUH
103Lê Quốc Đạt, Vũ Thị Mai Chi, Phạm Ngọc Hải Châu, Lê Thị Kim Ngân, Nguyễn Thị Tuyết Ngân, Lại Thị Thanh Trang. 2025-03-03. Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng và hành vi tiêu dùng thức ăn nhanh của chuỗi thương hiệu toàn cầu - Nghiên cứu trường hợp thương hiệu Burger King tại thị trường Việt Nam 978-604-920-282-7. Hội nghị Khoa học trẻ lần 6 năm 2024(YSC2024)-IUH
104Phạm Thị Hiền, Lê Thị Linh Chi, Trần Ngô Xuân Trà, Nguyễn Thị Bích Thương, Vũ Thị Mai Chi. 2025-03-03. Nghiên cứu các yếu tố tác động tới ý định khởi nghiệp số của sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh 978-604-920-282-7. Hội nghị Khoa học trẻ lần 6 năm 2024(YSC2024)-IUH
105Trần Văn Tâm, Nguyễn Ngọc Triệu, Phạm Thị Mỹ Vân. 2025-03-03. Nghiên cứu sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến Hội An 978-604-920-282-7. Kỷ yếu khoa học trẻ iuh
106Trần Văn Tâm, Nguyễn Ngọc Triệu, Phạm Thị Mỹ Vân, Nguyễn Ngọc Đưc An, Tạ Vĩ Khang. 2025-03-03. Giải pháp phát triển du lịch bền vững tại thành phố Đà Lạt - Lâm Đồng 978-604-920-282-7. Kỷ yếu khoa học trẻ iuh
107Trần Văn Tâm, Trịnh Hưng Tư, Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Thị Thu Sương. 2025-03-03. Thực trạng và giải pháp phát triển du lịch nông nghiệp tại yuuki farm Thị xã An Nhơn tỉnh Bình Định 978-604-920-282-7. Kỷ yếu khoa học trẻ iuh
108Võ Thanh Hồng Nhung, Đoàn Thị Mỹ Nhung, Trương Thanh Vy, Trịnh Thị Thúy Vi. 2025-03-03. Các yếu tố ảnh hưởng và giải pháp nâng cao lòng trung thành của nhân viên khách sạn Mai House Saigon 978-604-920-282-7. Kỷ yếu hội nghị khoa học trẻ lần 6 - 2024
109NGUYỄN NGỌC YẾN NHI, NGUYỄN THU TÂM, ĐÀO THỊ KIỀU OANH, NGUYỄN THỊ TRÚC PHƯƠNG , NGUYỄN THỊ NỞ , LÊ THỊ HỒNG NHUNG. 2025-03-03. CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN HIỆU QUẢ XUẤT KHẨU TÔM SANG EU CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 978-604-920-282-7. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN THỨ 6 NĂM 2024 (YSC2024)
110NGUYỄN THỊ VÂN ANH , TRẦN THỊ LIỄU , LÊ THỊ ANH THƯ, NGUYỄN THỊ NGỌC TRẦM, NGUYỄN THỊ KHÁNH VÂN, LÊ THỊ HỒNG NHUNG. 2025-03-03. CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU THANH LONG TƯƠI SANG THỊ TRƯỜNG ẤN ĐỘ CỦA CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU PHULIMEX 978-604-920-282-7. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN THỨ 6 NĂM 2024 (YSC2024)
111PHẠM CHÍ NAM , BÙI TẤN HUY , NGUYỄN NGỌC THÙY NGÂN1, LÊ VÕ MINH TOÀN, ĐẶNG NGỌC JULY, LÊ THỊ HỒNG NHUNG. 2025-03-03. NGHIÊN CỨU VỀ Ý ĐỊNH TIẾP TỤC SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ VÀO HOẠT ĐỘNG KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU CỦA CÁC DOANH NGHIỆP SME TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 978-604-920-282-7. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN THỨ 6 NĂM 2024 (YSC2024)
112LÊ THỊ HỒNG NHUNG, TRẦN QUANG QUYỀN ANH , PHAN NGỌC PHÚ, LÊ KIỀU TẤN KHOA , NGUYỄN THỊ DUYỄN. 2025-03-03. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO KHẢ NĂNG THU HÚT VỐN ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI TẠI TỈNH BÌNH DƯƠNG 978-604-920-282-7. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN THỨ 6 NĂM 2024 (YSC2024)
113Nguyễn Hồng Bảo Ân, Phạm Nguyễn Kiều Băng, Nguyễn Triệu Mẫn, Lê Thị Hồng Nhung. 2025-03-03. Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Logistics vừa và nhỏ tại thành phố Hồ CHí Minh trong lĩnh vực vận chuyển bằng đường hàng không 978-604-920-282-7. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN THỨ 6 NĂM 2024 (YSC2024)
114DO THI KIM NGAN, NGUYEN TRINH THAO MY; PHAM TIEN DAT, DOAN THI MINH THU, NGUYEN THI PHUONG GIANG. 2025-03-03. FACTORS INFLUENCING THE REPURCHASE INTENTION OF FEMALE STUDENTS ON ONLINE: BEAUTY CARE PRODUCTS IN HO CHI MINH CITY 978-604-920-282-7. YSC2024
115VO THI NGOC CAM YEN, NGUYEN LE AI LINH, NGUYEN THI ANH TRUC , NGUYEN THI PHUONG GIANG. 2025-03-03. DECODING THE DIGITAL PAYMENT "CRAZE": FROM THE PERSPECTIVE OF STUDENTS IN HO CHI MINH CITY 978-604-920-282-7. YSC2024
116BUI THI HOAI THUONG, NGUYEN THI TU NHI, DANG NHU Y, NGUYEN THI PHUONG GIANG. 2025-03-03. RESEARCH ON FACTORS AFFECTING GEN Z'S DECISION TO ORDER HEALTHY FOOD ON THE SHOPEE APP IN HO CHI MINH CITY 978-604-920-282-7. YSC2024
117NGUYỄN HỒ TRÀ GIANG, TRẦN THỊ MAI NGUYÊN, HUỲNH THỊ THẢO NGUYÊN, NGUYỄN HƯNG THỊNH, HỒ VĂN DŨNG. 2025-03-03. ỨNG DỤNG MÔ HÌNH TOE VÀO CHUYỂN ĐỔI SỐ NGÀNH LOGISTICS ĐỐI VỚI CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 978-604-920-282-7. Kỷ yếu hội nghị khoa học trẻ lần thứ 6 năm 2024 (YSC 2024)
118TẠ TƯỜNG VI1* , HUỲNH THANH THÚY1 , NGÔ THỊ BÍCH THỦY1 , NGUYỄN THỊ HUỲNH NHƯ1 , NGUYỄN THỊ HỒNG THẮM1. 2025-03-03. NGHIÊN CỨU VAI TRÒ DI SẢN VĂN HÓA TRONG NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH ĐIỂM ĐẾN HỘI AN 978-604-920-282-7. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN THỨ 6 NĂM 2024 (YSC2024)-KHOA HỌC CÔNG NGHỆ XANH, KIẾN TẠO CUỘC SỐNG XANH - LĨNH VỰC KINH TẾ (THƯƠNG MẠI DU LỊCH)
119TẠ TƯỜNG VI1*, PHAN VĂN SỪA1, HUỲNH CHÍ LINH1, NGUYỄN THỊ HUỲNH NHƯ1, LÊ THỊ PHÚC HẬU1. 2025-03-03. QUẢN LÝ DI SẢN VĂN HÓA TẠI MALAYSIA VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHO KHAI THÁC DI SẢN VĂN HÓA CHĂM AN GIANG 978-604-920-282-7. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN THỨ 6 NĂM 2024 (YSC2024)-KHOA HỌC CÔNG NGHỆ XANH, KIẾN TẠO CUỘC SỐNG XANH - LĨNH VỰC KINH TẾ (THƯƠNG MẠI DU LỊCH)
120TẠ TƯỜNG VI1*, PHAN VĂN SỪA1, HUỲNH CHÍ LINH1, NGUYỄN THỊ HUỲNH NHƯ1, LÊ THỊ PHÚC HẬU1. 2025-03-03. XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU ĐIỂM ĐẾN TỪ BẢN SẮC VĂN HÓA CHĂM TẠI AN GIANG 978-604-920-282-7. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN THỨ 6 NĂM 2024 (YSC2024)-KHOA HỌC CÔNG NGHỆ XANH, KIẾN TẠO CUỘC SỐNG XANH - LĨNH VỰC KINH TẾ (THƯƠNG MẠI DU LỊCH)
121Đặng Thị Trinh, Bùi Thị Thanh Ngân, Đặng Thị Xuân Hương, Nguyễn Minh Duy, Nguyễn Thị Lệ Huyền, Trương Công Hậu. 2025-03-03. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả xuất khẩu nội thất tại Công ty TNHH xuất nhập khẩu Minh Tín 978-604-920-282-7. Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ lần 5 năm 2024
122Trương Công Hậu*, Vương Tuấn Anh , Nguyễn Thị Thanh Ngân , Nguyễn Thị Thừa Nghiên , Nguyễn Thị Kim Loan , Võ Thị Trúc Ly. 2025-03-03. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng vận chuyển hàng FCL bằng đường biển của Công ty Cổ phần tiếp vận quốc tế FT 978-604-920-282-7. Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ lần 5 năm 2024
123Phan Thị Khánh Linh, Dương Thị Hường. 2025-03-03. Phát triển du lịch sinh thái bền vững tại khu du lịch Đảo Ó tỉnh Đồng Nai 978-604-920-282-7. Kỷ yếu hội nghị khoa học trẻ lần 6 năm 2024 - YSC2024-IUH
124Nguyễn Đắc Hiệp - Nguyễn Tuấn Vĩ- Dương Thị Hường. 2025-03-03. Phát triển du lịch mạo hiểm gắn với hoạt động lặn biển tại khu dự trữ sinh quyển Cù Lao Chàm tỉnh Quảng Nam 978-604-920-282-7. Kỷ yếu hội nghị khoa học trẻ lần 6 năm 2024 - YSC2024-IUH
125PHẠM NGUYỄN ĐÌNH CHÂU, VÕ LÂM GIA HUY, LÊ THỊ HIỀN, NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THẢO. 2025-03-03. NGHIÊN CỨU TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐỂ THỎA MÃN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TRONG BỐI CẢNH HỒI PHỤC CỦA NGÀNH LOGISTICS SAU ĐẠI DỊCH COVID-19, TRƯỜNG HỢP CỤ THỂ TẠI CÔNG TY LOGISTICS SOLUTION 978-604-920-282-7. Kỷ yếu hội nghị khoa học trẻ lần thứ 6 năm 2024 (YSC 2024)
126Đặng Minh Thy, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Đỗ Hiền Hòa. 2025-03-03. Phát triển một số sản phẩm nhân bánh mì Việt Nam từ thịt gà đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng và khách du lịch 978-604-920-282-7. Hội nghị Khoa học trẻ lần 6 năm 2024 (YSC2024)
127Nguyễn Đình Trưởng, Nguyễn Văn Khang, Đàng Ngọc Huynh, Đỗ Hiền Hòa. 2025-03-03. Phát triển tiềm năng du lịch thể thao tại vùng biển Ninh Thuận 978-604-920-282-7. Hội nghị Khoa học trẻ lần 6 năm 2024 (YSC2024)
128Nguyễn Ngọc Sơn, Lê Văn Hoài, Đỗ Hiền Hòa. 2025-03-03. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách khi đến với huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận 978-604-920-282-7. Hội nghị Khoa học trẻ lần 6 năm 2024 (YSC6)
129Phạm Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Ngọc Triệu. 2025-03-03. Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Marketing Mix Đối Với Sự Hài Lòng của Du Khách Nội Địa Đến Hà Nội 978-604-920-282-7. Kỷ Yếu Hội Nghị Khoa Học Trẻ Lần 6 năm 2024 - IUH
130Vũ Thị Mai Chi. 2025-03-01. Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ đặt xe taxi điện trực tuyến VinFast của hành khách tại TP. Hồ Chí Minh 2734-9365. Tạp chí Kinh tế và Dự báo
131Phạm Thị Oanh, Nguyễn Thị Thu Trang, Đào Thị Nguyệt Ánh, Lý Thanh Bình, Ninh Phú Giang. 2025-02-28. Đánh giá của doanh nghiệp khu vực phía Nam về mức độ đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh 2525-2267. Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh
132Cuong Nguyen, Sam Pham, Ly Nguyen. 2025-02-28. The mediating effect of brand image on the relationship between E-WOM and purchase intention: the case study of FOREO skin-care devices 2331-1975. Cogent Business & Management
133Lam Bao Anh. 2025-02-25. Factors influencing net zero goals in tourism – A mixed-methods analysis 978-604-79-4872-7. The 2nd International Conference on Economics and Business in the Digital Era (iCEBD) - Theme: “Development and Integration in the Digital Era: Innovation for Sustainability”
134Tran Thu Huong, Do Hien Hoa, Le Quoc Hong Thi. 2025-02-25. Research on the impact of green finance on small and medium-sized tourism businesses: The intermediary role of green technology and innovation 978-604-79-4872-7. The Second International Conference on Economics and Business in then Digital Era - iCEBD 2025
135ThS. Cao Nguyễn Quốc Nhã, ThS. Đỗ Hiền Hòa, ThS. Trần Thu Hương. 2025-02-25. Tác động của toàn cầu hóa đến hoạt động đào tạo nhân lực du lịch tại TP.HCM: Vai trò trung gian của chuẩn hóa chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế 978-604-346-423-8. Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia Đào tạo nguồn nhân lực trình độ quốc tế ngành du lịch: Hiện trạng và giải pháp
136Lam Bao Anh. 2025-02-21. Impacts of Digital Transformation and Artificial Intelligence on Green Economic Development in Vietnam 978-604-67-3233-4. Quản trị xanh hướng đến phát triển bền vững (lần 2)
137Bui Thanh Khoa. 2025-02-19. The Impact of Artificial Intelligence in Customers' Islamic Mobile Banking Using Intention 979-8-3315-2035-9. 2024 International Conference on Sustainable Islamic Business and Finance (SIBF)
138Đỗ Bùi Xuân Cường, Trần Khánh, Bùi Thành Khoa, Lê Đào Ngọc Thành. 2025-02-18. Digital Transformation and Sustainable Tourism: An Integrated Model for Heritage Destination Revisitation in the Service Innovation Era 2709-9210. Journal of Service, Innovation and Sustainable Development
139Nguyễn Duy Phương, Bùi Thành Khoa, Nguyễn Minh Tuấn. 2025-02-18. Khai thác hội chứng “sợ bỏ lỡ” trong hoạt động tiếp thị – Thực trạng và giải pháp quản lý 2815-5831. Tạp chí Quản lý nhà nước
140Phan Hong Hai, Tran Cong Toan, Bui Thanh Khoa. 2025-02-15. Science Mapping of the Development and Trends in Green Finance: A Bibliometric Analysis 2384-1648. Global Business and Finance Review
141Anh Viet Tran, Bui Thanh Khoa. 2025-02-13. The Impact of Mobile Augmented Reality on Green Experience and Destination Choice Intention in Green Tourism in Vietnam 2065-1198. GeoJournal of Tourism and Geosites
142Trần Nguyễn Thục Trang, Nguyễn Thị Bích Lý, Lê Thị Hoàng Uyên, Nguyễn Thanh Bình. 2025-02-12. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng trí tuệ nhân tạo trong mua sắm dòng sản phẩm trang điểm trên các sàn thương mại điện tử của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh 0866-7756. Tạp chí Công Thương
143Nguyen Thi Phuong Giang; Nguyen Binh Phuong Duy;Nguyen Ho Thien Anh ;Doan Nguyen Tra Giang ;Dang Minh Triet ; Thai Dong Tan. 2025-02-09. Factors influencing the intention to use artificial intelligence for online advertising on social networks 2675-1240. Multidisciplinary Science Journal
144Nguyen Van Dat, Nguyen Thi Cam Phu, Bui Thanh Khoa, Canh Chi Hoang. 2025-02-05. Knowledge Acquisition, Dissemination, and Utilization Drivers of Innovation and Distribution Performance in Hospitality Organizations 2093-7717. Journal of Distribution Science
145Nguyễn Duy Phương, Bùi Thành Khoa, Nguyễn Minh Tuấn. 2025-02-01. Ảnh hưởng của Hội chứng sợ bỏ lỡ (FoMO) đến hành vi mua hàng trên mạng xã hội của Thế hệ Z: Góc nhìn tâm lý và kinh tế 1859-4972. Tạp chí Kinh tế và Dự báo
146Nguyen Binh Phuong Duy, Dang Trung Kien, Vuong Minh Thinh, Nguyen Binh Phuong Thuy. 2025-02-01. Online reviews on E-commerce platforms in Vietnam: The role of trust in behavioral intention 2252-8776. International Journal of Informatics and Communication Technology
147Nguyen Thi Phuong Giang, Ngo Thi Thanh Huong, Tran Thi Huynh Nhu, Thai Dong Tan. 2025-02-01. The Impact Of Electronic Word-of-Mouth Marketing (Ewom) Acceptance On Purchase Intentions For Household Products On TikTok Shop 2518-5764. Journal of Economics and Administrative Sciences
148Nguyen Thi Phuong Giang, Do Manh Hung, Ton Thi Thuy Huong, Huynh Thi Quyen, Nguyen Thi Thom, Tran Bao Tran, Thai Dong Tan. 2025-01-16. Researching user experience with artificial intelligence application for customer care services on e-commerce platform 2830-1560. Jurnal Ekonomi Perusahaan
149Nhan Nguyen, Cuong Nguyen. 2025-01-05. Green Human Resource Management Practices: A Narrative Review 2765-6934. Asian Journal of Business Environment
150ĐÀO THỊ TUYẾT HOA , LÊ DIỆU AN , NGUYỄN ĐỨC CƯƠNG. 2025-01-03. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG DẠY VÀ HỌC TẠI KHOA THƯƠNG MẠI DU LỊCH TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 978-604-920-281-0. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN THỨ 6 NĂM 2024 (YSC2024)
151Tạ Tường Vi. 2025-01-03. Khai thác vai trò của di sản văn hoá trong việc quản lý điểm đến: Nghiên cứu trường hợp tại cố đô Huế. 978-604-920-281-0. KHOA HỌC CÔNG NGHỆ XANH, KIẾN TẠO CUỘC SỐNG XANH
152Lê Thị Ánh Tuyết - Dương Thị Hường. 2025-01-03. Phát triển du lịch làng nghề tại làng nghề bánh tráng Mỹ Lồng, tỉnh Bến Tre 978-604-920-281-0. Kỷ yếu hội nghị khoa học trẻ lần 6 năm 2024 - YSC2024-IUH
153Ninh Van Nguyen, Thi Lan Phuong Dang, Nguyen Thanh Phuong. 2025-01-02. Behavioral Intentions in Cashless: The Role of Green Finance Perception in the Vietnamese Market 2291-8639. International Journal of Analysis and Applications
154Phan Cao Nguyên, Trương Hoàng Tố Nga. 2024-12-31. Sự hài lòng về kỳ thực tập, ý định nghỉ việc và định hướng sự nghiệp của sinh viên ngành Quản trị Du lịch – Lữ hành và Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 2588-1043. Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ
155M. Tang, B. Buchmeister, D. Gong, G. Xue, B. T. Khoa. 2024-12-31. Subway Expansion and Traffic Flow: A Spatiotemporal Analysis of Urban Congestion Dynamics 1330-3651. Tehnicki Vjesnik
156Lê Thị Hương. 2024-12-31. Ảnh hưởng của lợi ích cảm nhận đến ý định tham gia hoạt động phục vụ cộng đồng của giảng viên tại cơ sở giáo dục Đại học 2525-2267. Tạp chí khoa học và công nghệ-Trường ĐH Công nghiệp TPHCM
157Nguyen Thi Phuong Giang, Pham Thi Thanh Truc, Le Thi Tam Nhu, Nguyen Minh Thu, Vo Thi Nguyệt Nhi, Thai Dong Tan, Nguyen Binh Phuong Duy. 2024-12-30. Impulsive Buying Behavior through the Attraction of Students Captivated with Kocs' Short Videos: Second-Hand Footwear Products 2721-5652. International Journal Administration Business and Organization
158Hồ Văn Tường. 2024-12-30. Công tác đào tạo hướng dẫn viên du lịch quốc tế ở Việt Nam 1859-3917. Tạp chí Giáo dục và Xã hội
159Nguyen Thi Phuong Giang, Thai Dong Tan, Hung LeHuu, Nguyen Binh Phuong Duy, Le Thi Hong Nhung. 2024-12-30. Factors Affecting the Intention to Continue Using Online Payment Applications of SMEs at Viet Nam 2068-7710. Theoretical and Practical Research in the Economic Fields
160Ngoc An Nguyen, Tan Viet Pham, Thi Phuong Thuong Nguyen, Thi Thanh Binh Nguyen, Nguyen Tuong An Huynh, Quoc Hung Nguyen, Thanh Tho Le, Van Son Le, Hanh Thi Dieu Nguyen. 2024-12-26. Chemical composition and biological activities of acetone extract from the fruit of Acronychia pedunculata 2075-6240. Journal of Phytology
161Lê Thị Hương. 2024-12-22. Ảnh hưởng của danh tiếng giảng viên và mục tiêu học tập đối với quyết định lựa chọn các học phần tự chọn tại trường Đại học Công Nghiệp thành phố Hồ Chí Minh 1859-3917. Tạp chí Giáo dục và Xã hội
162Tran Thu Huong, Do Hien Hoa. 2024-12-21. Digital Technology's Impact on the Operational Efficiency of Vietnamese Small and Medium-sized Enterprises: The Role of Intermediaries in Accounting System Transparency 978-604-4987-29-3. The 7th International Conference on Finance, Accounting and Auditing (ICFAA 2024)
163Bui Thanh Khoa, Tran Trong Huynh. 2024-12-20. Small and Medium Enterprises' Digital Transformation Intention based on the Trade-off Theory: Role of Perceived Benefit and Perceived Privacy Disclosure Risk 979-8-3503-6871-0. 2024 5th International Conference on Data Analytics for Business and Industry (ICDABI)
164Trần Văn Tâm. 2024-12-18. Phân tích phát triển bền vững du lịch tàu biển: Trường hợp các doanh nghiệp hoạt động tại Vịnh Hạ Long 08667756. Tạp chí công thương
165Lê Thị Thương. 2024-12-18. Thực trạng trải nghiệm cảm xúc âm tính trong giao tiếp trên giảng đường với giảng viên của sinh viên ngành quản trị khách sạn khóa 17, trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh 0866-7756. Tạp Chí Công Thương
166Trần Thu Hương, Đỗ Hiền Hòa, Lê Quốc Hồng Thi. 2024-12-17. Tác động của vốn quan hệ xã hội đến ý định khởi nghiệp của sinh viên các trường đại học tại Đông Nam Bộ 978-604-415-646-0. Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia: Nâng cao hiệu quả hoạt động khởi nghiệp của sinh viên
167Bui Thanh Khoa, Tran Trong Huynh. 2024-12-10. How to Improve the Destination Choice in Heritage Tourism Through Tourism Digitalization: Case of Vietnam 979-8-3503-5572-7. 2024 2nd International Conference on Sustaining Heritage: Embracing Technological Advancements (ICSH)
168Bui Thanh Khoa. 2024-12-10. Improving the Tour Booking Intention in Tourism Through Digitalizing Cultural Intangible Heritage: Evidence from Vietnam 979-8-3503-5572-7. 2024 2nd International Conference on Sustaining Heritage: Embracing Technological Advancements (ICSH)
169Đỗ Hiền Hòa, Hồ Văn Tường. 2024-11-30. Bảo tồn, phát huy kinh lá buông trong du lịch tâm linh chùa Khmer ở Nam Bộ 0866-7756. Tạp chí Công thương
170Nguyen Binh Phuong Duy, Tran Ngoc My Phuong, Vu Nguyen Minh Chau, Nguyen Vo Huong Nhi, Vo Thi Mai Khuyen, Nguyen Thi Phuong Giang. 2024-11-11. AI-assisted learning: an empirical study on student application behavior 2675-1240. Multidisciplinary Science Journal
171Do Hien Hoa. 2024-11-08. Sustainable community based tourism development in Bac Giang province 978-604-4992-72-3. Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế "Phát triển du lịch bền vững: Bản sắc, nguồn lực - Kinh nghiệm quốc tế và kiến giải cho Việt Nam"
172Lâm Thị Thúy Phượng. 2024-10-31. Các yếu tố ản hưởng đến hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh 978-604-346-375-0. Hội thảo khoa học: Đánh giá thực trạng và giải pháp về nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và phục vụ cộng đồng ở các trường Đại học khối ngành Kinh tế trên địa bàn TPHCM
173Lâm Thị Thúy Phượng. 2024-10-30. Phát triển du lịch tỉnh Lào Cai dựa vào khai thác giá trị văn hóa của người H’Mông 978-604-43-3365-6. Hội thảo Khoa học Quốc tế: Đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực du lịch văn hóa trong bối cảnh hội nhập Quốc tế
174Ninh Van NGUYEN; Ngoc Thi Bich TRUONG. 2024-10-29. Cluster analysis of risk perception to implement tourist health safety in Vietnam 20650817,20651198. Geojournal of Tourism and Geosites
175Nguyễn Lâm Ngọc Vi. 2024-10-29. Thực Trạng Triển Khai Mô Hình ‘Hộ Chiếu Vườn Quốc Gia’ Trong Phát Triển Du Lịch Sinh Thái Tại Khu Vực Nam Bộ Việt Nam 1859-3887. Tài chính Doanh nghiệp
176Lam Bao Anh. 2024-10-24. Opportunities and Challenges of training cultural tourism human resources in the context of international intergration in Vietnam 978-604-43-3366-3. Training and using cultural tourism human resources in the context of international integration
177Tran Thu Huong, Le Quoc Hong Thi, Do Hien Hoa. 2024-10-24. Research on Factors Affecting the Behavior of Choosing Green Tourism in Ho Chi Minh City 978-604-4987-08-8. Proceedings International Conference Net Zero Emissions and Sustainable Development in Vietnam and Taiwan (China)
178Dang Trung Kien, Ho Thanh Tri, Pham Xuan Dong,Hoang Thi Huong. 2024-10-22. Social Responsibilities of Vietnam’s Exporter Enterprises Toward Consumer Loyalty in the EU Market 2657-4950. WSB Journal of Business and Finance
179Nguyễn Thanh Bình. 2024-10-15. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ví điện tử trả sau của người tiêu dùng trên các sàn thương mại điện tử tại thành phố Hồ Chí Minh 0866-7756. Tạp chí Công Thương
180Ninh Van Nguyen. 2024-10-15. Travel Intentions Towards Contact Limited Tourism: A Survey of Students and Lecturers in Vietnam 1528008X. Journal of Quality Assurance in Hospitality & Tourism
181Hồ Văn Dũng - Phan Thanh Huyền. 2024-10-08. Tác động của giảng viên đến động cơ học tập các môn chuyên ngành của sinh viên: Nghiên cứu đối với sinh viên chuyên ngành kinh tế tại trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh 0866-7756. Tạp chí Công Thương
182Hoàng Chí Cương, Phạm Hải Ly, Nguyễn Nguyên Phương. 2024-10-05. Digital Transformation in Higher Education: Solutions for Improving Online Teaching Competencies of Foreign Language Lecturers 2581-4621. International Journal of Engineering Technology and Management Sciences
183Cuong Nguyen, Ninh Nguyen. 2024-10-02. Assessing the impacts of peer-to-peer recommender system on online shopping: PLS-SEM approach 1814-2427. Innovative Marketing
184Trương Hoàng Tố Nga, Ngô Thanh Loan, Nguyễn Võ Hoàng Mai. 2024-09-30. Đa dạng hóa trải nghiệm trong mô hình du lịch học tập nhiếp ảnh tại thành phố Hồ Chí Minh 2588-1043. Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ, ĐHQG TP.HCM
185Anh Nu Nguyet Nguyen, Ninh Van Nguyen. 2024-09-30. Climate Change Induced Saltwater Intrusion and Migration Intentions in the Mekong Delta 23982640,23982659. International Journal of Environmental Impacts
186Hoàng Chí Cương, Trần Ngô Anh Thư, Phạm Hải Ly, Nguyễn Nguyên Phương, Lưu Quý Quý. 2024-09-24. Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ giáo dục tại Trường Đại học Văn Lang: Một cách tiếp cận thông qua mô hình PLS-SEM 1859-2368. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Hải Phòng
187Nguyen Thi Phuong Giang, Thai Dong Tan, Nguyen Binh Phuong Duy, Le Huu Hung. 2024-09-15. The Adoption of Electronic Payments in Online Shopping: The Mediating Role of Customer Trust 2156-5570. International Journal of Advanced Computer Science and Applications(ijacsa),
188Trần Thu Hương, Đỗ Hiền Hòa, Lê Quốc Hồng Thi. 2024-09-14. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới việc lựa chọn dịch vụ thanh toán của khách du lịch tại các ngân hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh e-2734-9365. Tạp chí Kinh tế và Dự báo
189Trần Thu Hương, Đỗ Hiền Hòa, Lê Quốc Hồng Thi. 2024-09-13. Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn dịch vụ ăn uống của khách lưu trú tại các khách sạn 5 sao TP. Hồ Chí Minh e-2734-9365. Tạp chí Kinh tế và Dự báo
190Tạ Tường Vi. 2024-09-06. LINKING BETWEEN DESTINATION MANAGEMENT, DESTINATION IMAGE AND DESTINATION COMPETITIVENESS: A CASE OF DA LAT, CENTRAL HIGHLANDS 978-604-79-4564-1. International Joint Conference on Hospitality and Tourism 2024
191Bui Thanh Khoa, Anh Viet Tran. 2024-09-05. AI-assisted learning applications in English courses in Vietnam 2591801X. Journal of Applied Learning and Teaching
192Do Hien Hoa. 2024-09-04. Application Blockchain technology to medical tourism activities in Vietnam 978-604-79-4564-1. International Joint Conference on Hospitality and Tourism 2024 - IJCHT 2024
193Tang, M. C.; Cao, J.; Gong, D. Q.; Xue, G. & Khoa, B. T.. 2024-09-01. Simulation Modelling of Electric Vehicle Charging Recommendations Based on Q-Learning 1726-4529. International Journal of Simulation Modelling
194Ninh Nguyen, Le Thi Tran, Anh Nu Nguyet Nguyen. 2024-09-01. Agritourism: The Role of Farm-to-Table in Promoting Local Cuisine and Return Visits 27852997. Journal of Human, Earth, and Future
195Tang, M.C., Cao, J., Gong, D.Q., Xue, G., Khoa, B.T.. 2024-08-29. Simulation analysis of dual-end queuing ride-hailing system considering driver-side queue management 1854-6250. Advances in Production Engineering & Management
196Ninh Van Nguyen, Anh Nu Nguyet Nguyen. 2024-08-29. Experiential Tourism Intention: The Case Innovation of Salt Field into Experiential Tourism 1743-761X. International Journal of Sustainable Development and Planning
197Giang Nguyen Thi Phuong, Duy Nguyen Binh Phuong, Tan Thai Dong, Hung Le Huu, Tran Chau Huyen. 2024-08-26. Assess the Impact of Blockchain Application in Electronic Commerce on Customer's Shopping Experience 1843-6110. Journal of Applied Economic Sciences
198Nguyen Lam Ngoc Vi, Le Van Huy, Le Van Hoa. 2024-08-24. A Cluster Analysis of Parasocial Interaction with Social Media Influencers in the Hospitality Industry 978-604-79-4558-0. PROCEEDINGS OF THE 4TH INTERNATIONAL CONFERENCE ON MARKETING IN THE CONNECTED AGE
199Trần Thu Hương, Lê Quốc Hồng Thi, Đỗ Hiền Hòa. 2024-08-22. Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của khách du lịch tới lựa chọn điểm đến du lịch sinh thái ở Đông Nam Bộ 1859-3917. Tạp chí Giáo dục và Xã hội
200Ninh Van Nguyen, Truong Thi Bich Ngoc. 2024-08-20. Service Quality as a Catalyst for Competitive Advantage and Business Performance in Hotel Industry: An Empirical Analysis by PLS-SEM Algorithm 2291-8639. International Journal of Analysis and Applications
Đào tạo ngắn hạn
  • Giới thiệu Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Đơn vị liên kết