Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Đại học Công nghiệp TP.HCM
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Công bố khoa học
Chủ đề năm học
Công bố khoa học
1Ninh Van Nguyen. 2024-10-15. Travel Intentions Towards Contact Limited Tourism: A Survey of Students and Lecturers in Vietnam 1528008X. Journal of Quality Assurance in Hospitality & Tourism
2Hồ Văn Dũng - Phan Thanh Huyền. 2024-10-08. Tác động của giảng viên đến động cơ học tập các môn chuyên ngành của sinh viên: Nghiên cứu đối với sinh viên chuyên ngành kinh tế tại trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh 0866-7756. Tạp chí Công Thương
3Cuong Nguyen, Ninh Nguyen. 2024-10-02. Assessing the impacts of peer-to-peer recommender system on online shopping: PLS-SEM approach 1814-2427. Innovative Marketing
4Huỳnh Thị Cẩm Giang, Phan Thị Tố Oanh. 2024-09-16. Thực trạng hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi ở các trường mầm non thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang 0866-7675. Tạp chí Khoa học đại học Đồng Tháp
5Trần Thu Hương, Đỗ Hiền Hòa, Lê Quốc Hồng Thi. 2024-09-14. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới việc lựa chọn dịch vụ thanh toán của khách du lịch tại các ngân hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh e-2734-9365. Tạp chí Kinh tế và Dự báo
6Trần Thu Hương, Đỗ Hiền Hòa, Lê Quốc Hồng Thi. 2024-09-13. Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn dịch vụ ăn uống của khách lưu trú tại các khách sạn 5 sao TP. Hồ Chí Minh e-2734-9365. Tạp chí Kinh tế và Dự báo
7Tang, M. C.; Cao, J.; Gong, D. Q.; Xue, G. & Khoa, B. T.. 2024-09-01. Simulation Modelling of Electric Vehicle Charging Recommendations Based on Q-Learning 1726-4529. International Journal of Simulation Modelling
8Ninh Van Nguyen, Anh Nu Nguyet Nguyen. 2024-08-29. Experiential Tourism Intention: The Case Innovation of Salt Field into Experiential Tourism 1743-761X. International Journal of Sustainable Development and Planning
9Giang Nguyen Thi Phuong, Duy Nguyen Binh Phuong, Tan Thai Dong, Hung Le Huu, Tran Chau Huyen. 2024-08-26. Assess the Impact of Blockchain Application in Electronic Commerce on Customer's Shopping Experience 1843-6110. Journal of Applied Economic Sciences
10Nguyen Lam Ngoc Vi, Le Van Huy, Le Van Hoa. 2024-08-24. A Cluster Analysis of Parasocial Interaction with Social Media Influencers in the Hospitality Industry 978-604-79-4558-0. PROCEEDINGS OF THE 4TH INTERNATIONAL CONFERENCE ON MARKETING IN THE CONNECTED AGE
11Trần Thu Hương, Lê Quốc Hồng Thi, Đỗ Hiền Hòa. 2024-08-22. Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của khách du lịch tới lựa chọn điểm đến du lịch sinh thái ở Đông Nam Bộ 1859-3917. Tạp chí Giáo dục và Xã hội
12Ninh Van Nguyen, Truong Thi Bich Ngoc. 2024-08-20. Service Quality as a Catalyst for Competitive Advantage and Business Performance in Hotel Industry: An Empirical Analysis by PLS-SEM Algorithm 2291-8639. International Journal of Analysis and Applications
13Nguyễn Đề, Nguyễn Văn Toại, Lâm Bảo Anh. 2024-08-12. Phát triển du lịch sinh thái bền vững tại rừng ngập mặn Cần Giờ thông qua ứng dụng công nghệ thông tin 978-604-79-4545-0. Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia Du lịch xanh gắn với phát triển bền vững trong bối cảnh toàn cầu hóa
14Trần Thu Hương, Đỗ Hiền Hòa, Lê Quốc Hồng Thi. 2024-08-10. Nghiên cứu các yếu tố tác động tới nhu cầu học tiếng anh của sinh viên ngành du lịch các trường đại học tại TP.Hồ Chí Minh 1859-3917. Tạp chí Giáo dục và Xã hội
15Trần Thị Hoàng Ngân, Phan Thị Tố Oanh. 2024-08-09. Thực trạng quản lý hoạt động xã hội hóa giáo dục của các trường tiểu học ở thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang 0866-7675. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp
16Lâm Thị Thúy Phượng. 2024-07-30. Phát triển bền vững du lịch biển đảo vùng duyên Hải Nam Trung Bộ trong bối cảnh du lịch Việt Nam hội nhập cộng đồng kinh tế Asean 2525-2267. Tạp chí Khoa học và công nghệ_ Trường ĐH Công nghiệp TPHCM
17Lê Thị Hương. 2024-07-30. Mức độ trầm cảm, lo âu và stress của sinh viên trường Đại học công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh 2525-2267. Tạp chí khoa học và công nghệ-Trường ĐH Công nghiệp TPHCM
18Đỗ Thị Hồng Hạnh. 2024-07-25. KHÓ KHĂN TRONG HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP NHÓM CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 2525-2348. Khoa học Quản lý và Công nghệ
19Giang NGUYEN THI PHUONG, Thao NGUYEN THI THU, Anh NGUYEN THI THUY, Dieu TRUONG THI NGOC, Ha HUYNH BUI NGOC, Tan THAI DONG. 2024-06-25. The Influence of Promotional Programs and Key Factors on E-Commerce Purchasing Behaviour Among Students in Southern Vietnam 1843-6110. Journal of Applied Economic Sciences
20Bui Thanh Khoa. 2024-06-24. The Mediating role of Environmental Knowledge Sharing on the Impact of Green Leadership on Innovation in Vietnamese Small and Medium Enterprises 0866-787x. Dalat University Journal of Science
21Ninh Van Nguyen, Thu Anh Nguyen. 2024-06-18. Intentions to Adopt Contactless Travel in the Post-Pandemic Era: Adapting to a New Normal 2291-8639. International Journal of Analysis and Applications
22Bui Thanh Khoa, Tran Trong Huynh. 2024-06-13. Why do generation X customers use wearable fitness technology equipment after recovering from coronavirus? The role of perceived health risks 2405-8440. Heliyon
23Tạ Tường Vi. 2024-06-08. SYSTEMATIC REVIEW OF RESEARCH TRENDS ON FACTORS AFFECTING DESTINATION COMPETITIVENESS: THEORY AND APPLICATION 978-604-346-313-2. ICE 2024 – 2nd International Conference on Economics
24Nong Ngoc Du, Nguyen Thi Bich Thuy, Le Huu Hung. 2024-06-08. RELATIONSHIP LIQUIDITY, FINANCIAL LEVERAGE AND FIRM PERFORMANCE: EVIDENCE FROM VIETNAMESE STOCK MARKET 978604346312-5. ICE 2024 – 2nd International Conference on Economics
25Nguyen Thi Phuong Giang, Nguyen Thi Thanh Huyen, Huynh Thi Kha Lu, Le Huu Hung, Nguyen Huynh Ngoc Nhu, Nguyen Binh Phuong Duy. 2024-06-08. BUYING BEHAVIOR OF VIETNAMESE CONSUMERS TOWARDS AGRICULTURAL PRODUCTS ON OCOP MART E-COMMERCE PLATFORM 978604346313-2. ICE 2024 - 2nd International Conference on Economics
26Nguyen Thi Phuong Giang, Vo Thi Ngoc Cam Yen, Nguyen Le Ai Linh, Nguyen Thi Anh Truc, Nguyen Binh Phuong Duy. 2024-06-08. UNVEILING THE SECRET: DECODING THE APPEAL OF APPLE PAY THROUGH THE PERSPECTIVE OF FACTORS INFLUENCING USAGE DECISIONS USE APPLE PAY WIRELESS E-WALLET 978604346313-2. ICE 2024 - 2nd International Conference on Economics
27Nguyen Binh Phuong Duy, Nguyen Binh Phuong Thuy, Nguyen Thi Phuong Giang, Vuong Minh Thinh, Ngo Thi My Tien, Phan Huu Tai. 2024-06-08. Intention To Quit of Gen Z: Case Study of Companies in The Import – Export Field in Ho Chi Minh City 978-604-346-313-2. ICE 2024 - 2nd International Conference on Economics
28Nguyen Binh Phuong Duy, Nguyen Binh Phuong Thuy, Nguyen Thi Phuong Giang, Pham Nguyen Anh Thi, Le Huu Hung. 2024-06-08. Brand Equity: A Study on Intention to Use Freight Forwarding Services in Ho Chi Minh City 978-604-346-313-2. ICE 2024 - 2nd International Conference on Economics
29Do Hien Hoa, Dang Trung Kien. 2024-06-08. Evaluating the possibility of promoting community tourism in Bac Giang province 978-604-346-313-2. ICE 2024 – 2nd International Conference on Economics
30Le Thi Thuong, Dang Trung Kien. 2024-06-08. Current state of self-study skills in the classroom general psychology subject of international law students course 18 at industrial university of Ho Chi Minh city 978-604-346-313-2. ICE 2024 – 2nd International Conference on Economics
31Canh Chi Hoang, Bui Thanh Khoa. 2024-06-07. The Impact of Review and Rating on Customer Experience in Electronic Marketplaces 0861-6604. Business Management
32Ngô Thanh Loan. 2024-06-04. Kinh nghiệm từ chính sách du lịch của đảo JeJu (Hàn Quốc) 1859-0136. Tạp chí Khoa học Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh
33TRƯƠNG HOÀNG TỐ NGA, PHAN CAO NGUYÊN. 2024-05-29. Định Lượng Các Yếu Tố Gây Căng Thẳng Trong Quá Trình Thực Tập Nghiên Cứu Trường Hợp Từ Sinh Viên Học Ngành Hospitality Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 1859-3887. Tạp chí Tài Chính - Doanh Nghiệp
34Bùi Thành Khoa, Trần Trọng Huỳnh. 2024-05-16. Ý định tiếp tục sử dụng phần mềm tại nơi làm việc trong bối cảnh chuyển đổi số: Tích hợp sự phù hợp giữa công nghệ - nhiệm vụ vào lý thuyết về tính liên tục của công nghệ 2734-9306. Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh – Kinh tế và Quản trị Kinh doanh
35Duy H. Truong; Ngoc Hung Ngo; Nguyen Tuong An Huynh. 2024-05-09. Essential oils of Lauraceae species from Vietnam: An overview chemical profiles and biological activity 2348-1900. Plant Science Today
36Nguyễn Nguyên Phương, Hoàng Chí Cương. 2024-04-19. Tác động của video trên nền tảng mạng xã hội TikTok đến ý định trải nghiệm dịch vụ du lịch tâm linh của gen Z 978-604-43-1124-1. Hội thảo Du lịch Khoa học Quốc gia: Ứng dụng công nghệ số, khai thác giá trị di sản, phục vụ phát triển du lịch bền vững ở Việt Nam
37Vũ Thị Mai Chi. 2024-04-08. Hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của thương hiêu Châu Âu tại thị trường Việt Nam - Ứng dụng mô hình Howard Sheth và Thuyết hành động hợp lý: Nghiên cứu điển hình thương hiệu Davert 2525-2267. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường ĐH Công nghiệp TP Hồ Chí Minh
38Cuong Nguyen, Tien Huynh, Khanh Ha. 2024-04-05. The Determinants of Entrepreneurial Intentions in Local Brand Fashion: A Perspective from Vietnamese Youth 2288-7709. The Journal of Economics, Marketing and Management
39Thi Hoi Huynh, Gia Hoa Tran, Ngoc Nam Trinh, Quoc Hung Nguyen, Thien Hoang Ho, Le Pham Tan Quoc, Nguyen Tuong An Huynh, Hong Thien Van. 2024-04-01. Chemical components and antioxidant properties of acetone extracts of four different species of Zingiberaceae 23481900. Plant Science Today
40Cuong Quoc Nguyen, Anh Minh Tu Nguyen, Phong Tran. 2024-03-29. Assessing the critical determinants of cross-border E-commerce adoption intention in Vietnamese small and medium-sized enterprises: PLS-SEM algorithm approach 2199-8531. Journal of Open Innovation: Technology, Market, and Complexity 7
41Cuong NGUYEN, Thao TRAN, Khanh HA, Han PHAN. 2024-03-25. Promoting the Consumption of Electric Vehicles: an Empirical Study in Vietnam 2233-5382. Journal of Industrial Distribution & Business
42Bui Thanh Khoa, Tran Viet Anh, Tran Trong Huynh. 2024-03-21. Dataset of concerns for privacy information practices and consumer behavior in online market: A survey in Vietnam 2352-3409. Data in Brief
43Tạ Tường Vi. 2024-03-18. EFFECT OF DESTINATION BRAND ON DESTINATION COMPETITIVENESS: A CASE STUDY IN DALAT OF CENTRAL HIGHLANDS 978-604-346-271-5. The International Conference on Economics – ICE 2024
44Nguyen Thi Phuong Giang, Le Huu Hung, Nguyen Huynh Ngoc Nhu. 2024-03-18. USING PARTIAL LEAST SQUARES STRUCTURAL EQUATION MODELING (PLS-SEM) ASSESS THE IMPACT OF CONSUMER PROTECTION MEASURES IN E-COMMERCE ON BUSINESSES 978-604-346-271-5. International Conference on Economics - ICE 2024
45Đỗ Hiền Hòa, Đặng Trung Kiên, Hồ Thanh Trí. 2024-03-18. Development of spiritual tourism activities in Ninh Binh province 978-604-346-271-5. The International Conference on Economics (ICE 2024)
46Đỗ Hiền Hòa, Đặng Trung Kiên, Hồ Thanh Trí. 2024-03-18. Factors affecting student’s intention to choose tourism and travel services management major at Industrial University of Ho Chi Minh City 978-604-346-271-5. The International Conference on Economics (ICE 2024)
47Dang Trung Kiên, Dang Thu Hương, Lam Quoc Dai, Hoang Ba Quyen, Nguyen Thi My Dung, Ho Thanh Tri. 2024-03-18. Enhancing the recruitment process at Asia Commercial Joint Stock Bank through the implementation of e-hiring system as a pivotal factor 978-604-346-271-5. The International Conference on Economics - ICE2024
48Dang Trung Kien, Mai Thanh Hung, Tran Thi My Duyen, Le Thi Ngoc Han, Tran My Hiep, Nguyen Thi Thuy My , Ho Thanh Tri. 2024-03-18. Research on factors affecting to customers’s decision to outsource logistics services at ft logistics corp 978-604-346-271-5. The International Conference on Economics – ICE2024
49Dang Trung Kien, Ho Gia Hung, Tran Thi Nhu Quynh, Pham Nguyen Anh Thi, Vuong Minh Thinh, Le Huu Hung, Ho Thanh Tri. 2024-03-18. Study of the factors impact on customers' intention to buy clothes online in HCMC 978-604-346-271-5. The International Conference on Economics – ICE2024
50Dang Trung Kien, Tran Ngoc Phuoc Hien, Tran Thi Thanh Phuong, Dang Thi Dieu Thao, Do Quoc Huy, Ho Thanh Tri. 2024-03-18. Customer satisfaction research on the quality of freight forwarding services at royal line co., ltd 978-604-346-271-5. The International Conference on Economics – ICE2024
51Đặng Trung Kiên - Hồ Thanh Trí - Trần Việt Anh - Phan Thị Thùy Trang. 2024-03-15. Factors affecting the profitability of food companies listed on the vietnam stock market 2070-5948. 69-88
52Hong Thia Le, Nguyen Tuong An Huynh. 2024-03-14. Chemical profiles of essential oils of two cultivars of Melaleuca cajuputi leaves and flowers 2075-6240. Journal of Phytology
53Trần Văn Tâm. 2024-03-12. Giải pháp phát triển thị trường du lịch gia đình và nhóm nhỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh 0866-7756. Tạp chí Công thương
54Bùi Thành Khoa. 2024-03-03. Khám phá vai trò trung gian của năng lực đổi mới và định hướng sáng nghiệp trong ảnh hưởng của chuyển đổi số đối với năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa 1859-0012. Tạp chí Kinh tế và Phát triển
55Phan Thanh Huyền - Hồ Thị Minh Thanh. 2024-02-28. Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thịt thực vật của người tiêu dùng trẻ tai Thành phố Hồ Chí Minh 0866-7756. Tạp chí Công Thương
56Bui Thanh Khoa, Tran Trong Huynh. 2024-02-17. Predict Exchange Rate by Adopting Maximum Likelihood Estimation (MLE) Method Approach 978-981-99-7710-9. Smart Innovation, Systems and Technologies
57Bui Thanh Khoa. 2024-02-17. The Impact of Voice Control Function on the Elder Customers’ Smart Home Continuous Adoption 978-981-99-7710-9. Smart Innovation, Systems and Technologies
58Bui Thanh Khoa, Tran Trong Huynh. 2024-02-14. Knowledge-intensive teamwork development through social media adoption after the COVID-19 pandemic in higher education institutions 2405-8440. Heliyon
59Cuong Nguyen, Thao Tran, Tien Nguyen. 2024-02-08. Factors affecting users’ brand awareness through social media marketing on TikTok 1814-2427. Innovative Marketing
60Nguyễn Thị Sáu, Phạm Ngọc Anh. 2024-02-07. Những thuận lợi và khó khăn trong đổi mới văn hóa ẩm thực Nam Bộ nhằm phát triển kinh tế địa phương 1859-4972. Tạp chí Kinh tế và Dự báo
61Huỳnh Nguyễn Tường An, Bùi Thành Khoa, Phạm Thị Ánh Tuyền. 2024-02-02. Các giải pháp quảng bá sản phẩm OCOP của Sóc Trăng trên thị trường 1859-4972. Tạp chí Kinh tế và Dự báo
62Cuong Nguyen, Quang Tran, Khanh Ha. 2024-01-30. The Impacts of Relational Support, Educational Support, Attitude towards Entrepreneurship on Entrepreneurial Intentions of Fresh graduates 2765-6934. Asian Journal of Business Environment
63LÊ THỊ KIM OANH. 2024-01-28. TƯ TƯỞNG NHO- PHẬT- ĐẠO DƯỚI TRIỀU ĐẠI NHÀ LÝ TRONG TIỂU THUYẾT LỊCH SỬ TÁM TRIỀU VUA LÝ CỦA HOÀNG QUỐC HẢI 2734-9918. TẠP CHÍ KHOA HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TPHCM
64Bui Thanh Khoa. 2024-01-19. Analyzing Electronic Word-of-Mouth in Social Commerce: An Investigation through the Lens of Social Support Theory 979-8-3503-0777-1. 2023 International Conference on Innovation and Intelligence for Informatics, Computing, and Technologies (3ICT)
65Tran Trong Huynh, Bui Thanh Khoa. 2024-01-19. Utilizing LSTM-RNN Algorithm in a Multi-Factor Model for Forecasting Investment Portfolio Returns 979-8-3503-0777-1. 2023 International Conference on Innovation and Intelligence for Informatics, Computing, and Technologies (3ICT)
66Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Dương Thúy Hằng, Cao Thị Tố Hà, Đặng Thị Sương. 2024-01-15. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định Thanh toán điện tử mua các sản phẩm nông nghiệp có quét mã QR truy xuất của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh 0866-7756. Tạp chí Công Thương
67Nguyen Van Ninh, Lukáš Danko. 2023-12-23. A MEASUREMENT EXPLORING THE RELATIONSHIP BETWEEN CUSTOMER ENGAGEMENT AND DIGITAL TRANSFORMATION IN RESTAURANTS 2616-2733. Global Business and Technology Association
68Nguyen Van Ninh, Nguyen Quoc Cuong, Nguyen Thi Thanh Nhan. 2023-12-23. Investigating The Factors of Customer Feedback Affecting Product Sales on E-Commerce Platforms 1553-5495. Journal of Global Business and Technology
69Hoàng Nguyễn Thu Huyền, Lê Ngọc Sơn, Nguyễn Quốc Cường. 2023-12-15. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI MUA SẮM SẢN PHẨM THỜI TRANG TRÊN ỨNG DỤNG DI ĐỘNG CỦA GEN Z TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 2525-2267. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường ĐH Công nghiệp TPHCM
70Nguyen Quoc Cuong, Nguyen Thi Thanh Nhan, Do Thi Hong Hai. 2023-12-08. Factors Influencing the Purchase Intention of Vegetarian Foods: The Case Study of Vietnamese Consumers 2306-2150. The Proceedings of the 5th AFSA2022 Conference on Food Safety, Food Security, and Sustainable Development
71Nguyen Thi Phuong Giang, Nguyen Thi Kim Ngan, La Thi Ngan, Le Nguyen Thu Ngan, and Nguyen Binh Phuong Duy. 2023-12-08. The Change of E-Commerce after the Covid-19 Pandemic Affects the Intention to Buy Food in Vietnam 2306-2150. The Proceedings of the 5th AFSA Conference 2022 on Food Safety, Food Security, and Sustainable Development
72Nguyen Thi Phuong Giang; Truong Hue Dan; Nguyen Phuong Dong; Dang Ngoc Tra My. 2023-12-08. Factors Affecting Student's Repurchase Intention to buy Food on Shopee 2306-2150. The Proceedings of the 5th AFSA Conference 2022 on Food Safety, Food Security, and Sustainable Development
73Nguyen Thi Phuong Giang, Nguyen Thi Ngoc Han, VoThiHoai Linh; PhanThi Ly Ly. 2023-12-08. Customer's Behavior of Using Shopee Pay E-Wallet after the Covid-19 Pandemic: Food Industry 2306-2150. The Proceedings of the 5th AFSA Conference 2022 on Food Safety, Food Security, and Sustainable Development
74Nguyen Thi Phuong Giang, Thai Dong Tan, Tran Thi Hong Quan; Ly Thi Thu Thao. 2023-12-08. The Customer Trust Factor Affects Buying Behavior on E-Commerce Websites in Ho Chi Minh City: Food Products 2306-2150. The Proceedings of the 5th AFSA Conference 2022 on Food Safety, Food Security, and Sustainable Development
75Trần Thị Lê. 2023-12-08. The Impact of Attitudes and Personal Characteristics on Vegetarian Food Consumption Behavior Intentions 2306-2150. The Proceedings of the 5th AFSA2022 Conference on Food Safety, Food Security, and Sustainable Development
76Nguyen Binh Phuong Duy, Truong Thi Thao Vy, Dang Thi Kim Ngan, Tran Quang Hien, Nguyen Huyen Thien Anh, Huynh Thi Bich Nguyen,. 2023-12-08. Research on the Impact of Marketing-Mix Factors on Brand Awareness and Brand Image – The Case of TH TrueMilk in Ho Chi Minh City, Vietnam 2306-2150. The Proceedings of the 5th AFSA Conference 2022 on Food Safety, Food Security, and Sustainable Development
77Nguyen Binh Phuong Duy, Tran Hoang Gia Ngoc, Nguyen Huynh Ngoc Nhu, Pham Nguyen Anh Thi, and Tran Phuong Dinh. 2023-12-08. Role of Flow Experience in the Digital Age on Consumer Purchase Intention: A Case Study of Fresh Food in Vietnam 2306-2150. The Proceedings of the 5th AFSA Conference 2022 on Food Safety, Food Security, and Sustainable Development
78Bui Thanh Khoa, Tran Trong Huynh. 2023-12-03. A Comparison of CAPM and Fama-French Three-Factor model under Machine Learning approaching 2328-8272. Journal of Eastern European and Central Asian Research
79Bui Thanh Khoa. 2023-12-01. The Role of Airport Service Quality Toward Passenger Electronic Word-Of-Mouth 2409-2665. Journal of Logistics, Informatics, and Service Science
80Nguyen Minh Quan, Bui Thanh Khoa, Van Thanh-Truong Nguyen. 2023-11-28. Electronic Word-of-Mouth Behavior of Passengers in the Airport: The combination of SOR and Commitment-Trust theory 2534-8396. Business Management
81Lê Thị Kim Toàn; Lê Hạ Vy; Cao Nguyễn Thanh Hương; Nguyễn Bình Phương Duy. 2023-11-26. Giao Hàng Chặng Cuối: Một Nghiên Cứu về Chuỗi Hậu Cần Xanh từ Khía Cạnh “Điểm Nhận Hàng và Tủ Khóa Bưu Kiện” tại Việt Nam 978-604-920-199-8. Hội nghị Khoa học trẻ lần 5 năm 2023
82Phan Vũ Bích Tuyền, Lê Thị Phương Thảo, Huỳnh Minh Thư, Võ Thị Bích Vy, Lê Tấn Phi, Nguyễn Bình Phương Duy. 2023-11-26. Nghiên Cứu về Sự Tác Động của Các Hoạt Động Giao Hàng Trong Ngày (The Same-Day Delivery) tới Sự Hài Lòng và Giá Trị Cảm Nhận Ảnh Hưởng đến Ý Định Mua Lại 978-604-920-199-8. Hội nghị Khoa học trẻ lần 5 năm 2023
83Chế Thị Kim Cúc, Dương Tuấn Đức, Nguyễn Thị Xuân Ni, Phạm Thị Uyên, Nguyễn Bình Phương Duy. 2023-11-26. Giải Pháp để Cải Thiện và Tối Ưu Hóa Quy Trình Giao Nhận Hàng Hóa Xuất Khẩu Nguyên Container bằng Đường Biển của Công Ty TNHH Hàng Hóa Sáu Sao 978-604-920-199-8. Hội nghị Khoa học trẻ lần 5 năm 2023
84Trần Minh Phụng, Trịnh Thị Phương, Hoàng Thị Nguyệt Hằng, Võ Thị Huyền Trang, Ngô Thị Bích Ly, Đỗ Hiền Hòa. 2023-11-25. Phát triển hoạt động du lịch cộng đồng tại làng hoa Sa Đéc Đồng Tháp 978-604-920-199-8. Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Trẻ lần thứ 5 - Năm 2023 - YSC 2023
85Nguyễn Thị Ngọc Thi, Lê Thị Kim Ngân, Phan Nguyễn Thành Phong, Trần Thị Huyền Trang, Đỗ Hiền Hòa. 2023-11-25. Phát triển bền vững du lịch biển đảo Nam Du tại tỉnh Kiên Giang 978-604-920-199-8. Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Trẻ lần thứ 5 - Năm 2023 - YSC 2023
86Trần Thị Thu Ngân, Lê Thị Ngọc Ánh, Phạm Thanh Trang, Bùi Thạch Thanh Tâm, Đỗ Hiền Hòa. 2023-11-25. Phát triển du lịch văn hóa tại tháp Bà Ponagar - Nha Trang 978-604-920-199-8. Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Trẻ lần thứ 5 - Năm 2023 - YSC 2023
87Đỗ Hiền Hòa, Nguyễn Ngọc Sơn, Lê Văn Hoài. 2023-11-25. Phát huy giá trị văn hóa vùng ven biển vào hoạt động du lịch tỉnh Ninh Thuận 978-604-920-199-8. Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Trẻ lần thứ 5 - Năm 2023 - YSC 2023
88Trịnh Trần Thu Thảo, Võ Ngọc Như Ý, Nguyễn Nguyên Phương. 2023-11-25. Trải nghiệm Dịch vụ Chăm sóc khách hàng điện và hành lan truyền của du khách đối với các homstay ở Việt Nam 978-604-920-199-8. Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ lần 5 năm 2023 - YSC 2023: Tri thức trẻ trong kỷ nguyên số
89Lâm Tâm Như, Nguyễn Nguyên Phương. 2023-11-25. Sự bảo chứng của người ảnh hưởng và ý định mua thực phẩm hữu cơ tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của thái độ đối với thương hiệu 978-604-920-198-1. Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ lần 5 năm 2023 - YSC 2023: Tri thức trẻ trong kỷ nguyên số
90Võ Thị Minh Anh, Nguyễn Nguyên Phương. 2023-11-25. Tác động của digital marketing đến ý định mua gói phòng tập thể hình trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của nhận biết thương hiệu 978-604-920-198-1. Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ lần 5 năm 2023 - YSC 2023: Tri thức trẻ trong kỷ nguyên số
91Đào Quốc Đạt, Nguyễn Thị Tú Ngọc, Phạm Thị Đoan Trang, Nguyễn Quốc Cường. 2023-11-25. NHẬN THỨC ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ CHUỖI KHỐI TRONG QUẢN LÍ CHUỖI CUNG ỨNG NÔNG SẢN TẠI VIỆT NAM 978-604-920-199-8. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 – (YSC2023): TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
92Trần Hoài Sơn, Nguyễn Quốc Cường. 2023-11-25. ẢNH HƯỞNG CỦA TRUYỀN MIỆNG TRỰC TUYẾN ĐẾN Ý ĐỊNH MUA SÁCH VĂN HỌC TẠI HÀ NỘI 978-604-920-199-8. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 – (YSC2023): TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
93Trần Lê Nam, Nguyễn Quốc Cường. 2023-11-25. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC CỦA ỨNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 978-604-920-199-8. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 YSC2023 TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
94Bùi Thị Nhật Huyền, Nguyễn Thị Thu Nguyệt, Mạc Thiên Thanh, Nguyễn Quốc Cường. 2023-11-25. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA SẢN PHẨM THÔNG QUA LIVESTREAM TRÊN TIKTOK CỦA SINH VIÊN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 978-604-920-199-8. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 (YSC2023): TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
95Phan Văn Sừa, Lê Thị Thương. 2023-11-25. Biện pháp kích cầu nhu cầu tiêu dùng du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay 978-604-920-199-8. Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Trẻ lần thứ 5 - Năm 2023 - YSC 2023
96Đặng Thị Thanh Trúc, Vũ Thị Mai Chi. 2023-11-25. Sự tác động của giá trị nhận thức tới hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ _ Vai trò trung gian của niềm tin thương hiệu 978-604-920-198-1. Kỷ yếu hội nghị khoa học trẻ lần 5 năm 2023 - (YSC2023): Tri thức trẻ trong kỷ nguyên số
97Nguyễn Thanh Nga, Vũ Thị Mai Chi. 2023-11-25. Sự tác động của Digital marketing đến hành vi lựa chọn dịch vụ chăm sóc sắc đẹp - Vai trò trung gian của nhận thức thương hiệu: nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh 978-604-920-198-1. Kỷ yếu hội nghị khoa học trẻ lần 5 năm 2023 - (YSC2023): Tri thức trẻ trong kỷ nguyên số
98Tạ Tường Vi, Huỳnh Thị Mỷ Thương, Huỳnh Thị Thuý Kiều. 2023-11-25. Phát triển loại hình du lịch ẩm thực tại TpHCM 978-604-920-199-8. Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ lần 5 năm 2023 – (YSC2023) Tri thức trẻ trong kỷ nguyên số lĩnh vực Kinh tế: Thương mại du lịch – Tài chính ngân hàng
99Phạm Nguyễn Anh Thi, Lê Thị Hương. 2023-11-25. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng mạng xã hội Tiktok của sinh viên trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh 978-604-920-200-1. Hội nghị khoa học trẻ lần thứ 5 năm 2023
100Tạ Tường Vi, Nguyễn Bùi Tuyết Duyên, Nguyện Minh Nguyệt, Hà Trung Tín, Nguyễn Thanh Tuấn, Phùng Thị Tuyết Nhung. 2023-11-25. Nâng cao chất lượng hoạt động du lịch văn hóa tại thành phố hồ chí minh trong thời kỳ hội nhập 978-604-920-199-8. Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ lần 5 năm 2023 – (YSC2023) Tri thức trẻ trong kỷ nguyên số lĩnh vực kinh tế: Thương mại du lịch – Tài chính ngân hàng
101Tạ Tường Vi, Đoàn Đào Phương Anh, Nguyễn Phan Quỳnh Nguyên, Nguyễn Thuỵ Song Nhi, Phạm Nguyễn Phương Thảo. 2023-11-25. Giải pháp thu hút khách du lịch nội địa đến TPHCM 978-604-920-199-8. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 – (YSC2023) TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ LĨNH VỰC KINH TẾ: THƯƠNG MẠI DU LỊCH – TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG
102Lai Huyền Tôn Nữ Hoàng Anh, Nguyễn Kim Ngân, Nguyễn Thị Thơm, Nguyễn Thanh Bình. 2023-11-25. Các nhân tố ảnh hưởng đến dịch vụ triển khai ứng dụng Thương mại Điện tử - Quản lý Logistics khu vực thành phố Hồ Chí Minh 978-604-920-199-8. Hội nghị Khoa học trẻ lần 5 năm 2023
103Nguyễn Thị Phương Thảo, Trà Quỳnh Anh, Nguyễn Đức Quyền, Lê Thị Huyền Trang, Trần Thị Quỳnh Uyên, Nguyễn Thị Hồng Vân. 2023-11-25. Nghiên cứu tính cấp thiết của việc nâng cao chất lượng dịch vụ để giữ chân khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ của ngành Logistics, trường hợp cụ thể tại công ty Tagi Logistics 978-604-920-199-8. Hội nghị khoa học trẻ lần 5 năm 2023
104Nguyễn Thị Phương Thảo, Ngô Đức Anh, Hoàng Thị Lan Anh, Đào Thị Thúy Diễm, Nguyễn Tấn Phát, Ngô Phan Thảo Vy. 2023-11-25. Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển tại công ty TNHH giao nhận Skyline 978-604-920-199-8. Hội nghị khoa học trẻ lần 5 năm 2023
105Nguyễn Thị Phương Thảo, Trương Huỳnh Anh Châu, Nguyễn Thị Phương Hòa, Trần Kim Ngân. 2023-11-25. Thực trạng và giải pháp về vấn đề hư hỏng và mất hàng hóa khi sử dụng dịch vụ vận tải quốc tế đường hàng không của công ty TNHH giao nhận vận chuyển Kango 978-604-920-199-8. Hội nghị khoa học trẻ lần 5 năm 2023
106Nguyễn Huy Hoàng, Kiều Duy Tân, Trần Thị Thanh Thanh, Nguyễn Thúy Kiều, Trần Thị Thanh Hoa, Lê Thị Hồng Nhung. 2023-11-25. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về quy trình giao nhận hàng hóa bằng đường hàng không tại công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ xuất nhập khẩu Phương An 978-604-920-199-8. Hội nghị Khoa học trẻ lần 5 năm 2023 (YSC2023) - Tri thức trẻ trong kỷ nguyên số
107ĐẶNG TRUNG KIÊN, NGUYỄN THỤC UYÊN, ĐẶNG THÀNH LỄ, TRẦN THỊ YẾN NHI, PHẠM ANH THƯ, VÕ NỮ ANH THƯ. 2023-11-25. NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ GIAO NHẬN VẬN TẢI TẠI CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN TOÀN CẦU HUỲNH NGUYỄN 978-604-920-199-8. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 YSC2023 TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
108ĐẶNG TRUNG KIÊN, TRẦN NGUYỄN TRÀ MY, NGUYỄN THỊ KIM THẢO, NGUYỄN THỊ THÚY PHƯƠNG, HUỲNH THANH TÂM, LÊ NGUYỄN KIỀU DUYÊN. 2023-11-25. GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ XUẤT KHẨU HÀNG LẺ BẰNG ĐƯỜNG BIỂN TẠI CÔNG TY TNHH XNK NLP 978-604-920-199-8. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 YSC2023 TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
109ĐẶNG TRUNG KIÊN, TRẦN THỊ KIM NGỌC, LÊ NGUYỄN NHẬT LINH, NGUYỄN HUY HOÀNG, ĐẶNG THỊ THU HƯƠNG, TRẦN THỊ TÙNG CHI. 2023-11-25. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIAO NHẬN HÀNG HÓA NHẬP KHẨU BẰNG ĐƯỜNG BIỂN TẠI CÔNG TY TNHH KARGOSMART GLOBAL VIETNAM 978-604-920-199-8. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 YSC2023 TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
110Lừng Thị Kiều Oanh, Phan Thanh Huy, Nguyễn Thị Phương, Nguyễn Tấn Trường. 2023-11-25. Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn công việc trong ngành xuất – nhập khẩu của sinh viên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế khu vực Thành phố Hồ Chí Minh 978-604-920-199-8. Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ lần 5 năm 2023 - Tri thức trẻ trong kỷ nguyên số
111Trần Phương Đình, Lừng Thị Kiều Oanh, Nguyễn Cao Quỳnh Như, Đỗ Thị Mỹ. 2023-11-25. Từ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam đến lòng trung thành của người tiêu dùng tại thị trường EU 978-604-920-199-8. Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ lần 5 năm 2023 - Tri thức trẻ trong kỷ nguyên số
112Nguyễn Thị Mỹ Linh, Trương Thị Yên, Phạm Thị Lan Anh, Lừng Thị Kiều Oanh. 2023-11-25. Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân viên ngành Logistics tại Thành phố Hồ Chí Minh 978-604-920-199-8. Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ lần 5 năm 2023 - Tri thức trẻ trong kỷ nguyên số
113NGUYEN THI NGOC HAN, VO THI HOAI LINH, PHAN THI LY LY, NGUYEN THI PHUONG GIANG. 2023-11-25. ASSESS THE LEVEL OF CONSUMER CONCERN ABOUT PROTECTING PRIVATE INFORMATION IN E-COMMERCE IN HO CHI MINH CITY 978-604-920-199-8. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 – (YSC2023) TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
114NGUYEN THI KIM NGAN, LA THI NGAN, LE NGUYEN THU NGAN, NGUYEN THI PHUONG GIANG. 2023-11-25. FACTORS OF CONSUMERS' RIGHTS PROTECTION IN E-TRADE AT VIETNAM 978-604-920-199-8. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 – (YSC2023) TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
115NGUYỄN THỊ PHƯƠNG GIANG, LÊ THỊ CHI, NGUYỄN THỊ HIỀN, DƯƠNG THÁI THANH HUYỀN. 2023-11-25. ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG CỦA ỨNG DỤNG BLOCKCHAIN TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐỐI VỚI TRẢI NGHIỆM MUA SẮM CỦA KHÁCH HÀNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 978-604-920-199-8. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 – (YSC2023) TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
116THAI DONG TAN, NGUYEN THI PHUONG GIANG. 2023-11-25. THE PERCEIVED USEFULNESS AFFECTS ONLINE PURCHASING BEHAVIOR AS A MEDIATOR OF ONLINE PURCHASING INTENTION OF IUH STUDENTS: LAPTOP PRODUCTS 978-604-920-199-8. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 YSC2023 TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
117THAI DONG TAN, LY THI THU THAO, NGUYEN THI PHUONG GIANG. 2023-11-25. FACTORS AFFECTING THE SATISFACTION OF STUDENTS AT INDUSTRIAL UNIVERSITY OF HO CHI MINH CITY WHEN PURCHASING ONLINE ON E-COMMERCE PLATFORMS 978-604-920-199-8. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 – (YSC2023) TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
118Nguyễn Thanh Thảo, Lê Nguyễn Thanh Trúc, Nguyễn Thị Ngọc Châu, Võ Thị Thu Thủy. 2023-11-25. Đánh giá tiềm năng du lịch làng nghề và các sản phẩm làng nghề truyền thống lụa Nha Xá - Duy Tiên - Hà Nam 978-604-920-199-8. Hội nghị khoa học trẻ lần thứ 5- YSC 2023
119Lê Thị Tiểu Nhi, Đỗ Minh Khoa, Trần Anh Tú, Nguyễn Văn Ninh. 2023-11-25. Phân tích hiệu quả bán hàng với kinh nghiệm bán trên sàn thương mại điện tử 978-604-920-199-8. Hội nghị Khoa học trẻ lần 5 năm 2023
120Ngô Thanh Loan. 2023-10-31. Quảng bá chuỗi giá trị du lịch nông nghiệp theo hướng đáp ứng xu hướng du lịch mới – điển cứu tại huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long 978-604-346-235-7. Hội thảo Quốc gia 2023: Ứng dụng công nghệ phát triển chuỗi cung ứng du lịch bền vững
121Trần Thị Lê. 2023-10-22. Tác động của thái độ và đặc tính cá nhân đến ý định hành vi tiêu dùng thực phẩm chay 0866-7756. Tạp Chí Công Thương
122Nguyễn Thị Thuỳ - Vũ Thị Kiều Anh. 2023-10-22. ĐỊNH HƯỚNG ÁP DỤNG MARKETING MỐI QUAN HỆ VÀ MARKETING SỐ CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA DU LỊCH BÌNH THUẬN 978-604-79-4011-0. HỘI THẢO KHOA HỌC CẤP TỈNH VỀ XÂY DỰNG, QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU DU LỊCH TỈNH BÌNH THUẬN
123Đỗ Thị Hồng Hạnh. 2023-10-01. Những yếu tố ảnh hưởng tới sự gắn kết với tổ chức của các điều dưỡng tại bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định 2851-5769. Tạp chí Công dân và Khuyến học
124Bui Thanh Khoa, Tran Trong Huynh. 2023-09-19. Stock Price Prediction by Machine Learning Technique: Case Study of Ho Chi Minh Stock Exchange 979-8-3503-2494-5. 2023 International Conference on Information Technology Research and Innovation (ICITRI)
125Nguyễn Quốc CườngQuốc. 2023-09-11. Thành phố Vĩnh Long cần hành động để trở thành khu vực trọng điểm thu hút khách du lịch về đêm, giữ chân du khách 978-604-79-3875-9. HỘI THẢO KHOA HỌC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM VÀ KẾT NỐI TOUR, TUYẾN DU LỊCH VĨNH LONG VỚI CÁC TỈNH, THÀNH ĐBSCL VÀ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
126Ha Huy Cuong Nguyen, Daniel Grzonka, Bui Thanh Khoa, K. V. Daya Sagar, Irshad Ahmed Abbasi, R. Mahaveerakannan, Ahmed Alkhayyat. 2023-09-05. New Trends in Over the Top Media Service (OTT) Web User Behaviour Analysis and Unethical User Prediction 1383-469X. Mobile Networks and Applications
127Vũ Thị Kiều Anh. 2023-09-02. Một số vấn đề lý luận về bồi dưỡng đội ngũ viên chức các trường đại học công lập 1859-3917. Tạp chí Giáo dục và Xã hội
128Hồ Văn Dũng. 2023-09-01. Vai trò của công nghiệp hỗ trợ trong tăng trưởng kinh tế: Trường hợp ngành ô tô tại Việt Nam 0866-7756. Tạp chí Công Thương
129LÊ THỊ KIM OANH. 2023-07-31. NGHỆ THUẬT TÁI HIỆN LỊCH SỬ TRONG TÁC PHẨM TÁM TRIỀU VUA LÝ CỦA HOÀNG QUỐC HẢI 2734-9918. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐH SƯ PHẠM TPHCM
130Bui Thanh Khoa, Tran Trong Huynh. 2023-07-28. The effectiveness of knowledge management systems in motivation and satisfaction in higher education Institutions: Data from Vietnam 2352-3409. Data in Brief
131Bùi Thành Khoa. 2023-07-24. Ý định tiếp tục sử dụng thương mại di dộng: Một nghiên cứu mở rộng mô hình xác nhận - kỳ vọng 1859-0012. Tạp chí Kinh tế và Phát triển
132Nguyễn Thanh Bình. 2023-07-22. ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ ẢNH HƯỞNG CỦA KOC ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TRÊN VIDEO QUẢNG CÁO DẠNG NGẮN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 0866-7756. Tạp chí Công Thương
133Vũ Yến Oanh - Trần Bá Hùng - Vũ Thị Kiều Anh. 2023-07-20. Chuyển đổi số trong công tác văn phòng tại Ủy ban Nhân dân Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh 978-604-73-9961-1. Kỷ yếu Hội thảo khoa học: Chuyển đổi số trong quản trị văn phòng
134Bui Thanh Khoa. 2023-07-14. Increasing online business productivity through customer electronic loyalty: the role of online trust and hedonic value 1741-105X. International Journal of Public Sector Performance Management
135Bui Thanh Khoa; Bui Phu Hung; Mohsen Hejsalem-Brahmi. 2023-07-14. Qualitative research in social sciences: data collection, data analysis and report writing 1741-105X. International Journal of Public Sector Performance Management
136Đinh Văn Hưởng. 2023-07-11. Các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ cung ứng điện tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long 0868-3808. Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương
137Van Ha Luong, Aikaterini Manthiou, Juhee Kang, Cuong Nguyen. 2023-07-07. The building blocks of regenerative tourism and hospitality: a text-mining approach 17477603. Current Issues in Tourism
138Nguyễn Nguyên Phương. 2023-06-30. Giá trị tri thức và ý định du lịch làng nghề: Nghiên cứu thực nghiệm dịch vụ du lịch làng lụa Nha Xá- Hà Nam 0868-3808. Tap Chí Kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương
139Kapil Aggarwal, Bui Thanh Khoa, K. V. Daya Sagar, Ruchi Agrawal, Mallika Dhingra, Jagrit Dhingra, Lakshmana Kumar R. 2023-06-28. Marketing information system based on unsupervised visual data to manage transportation industry using signal processing 0266-4720. Expert Systems
140Nguyễn Nguyên Phương. 2023-06-15. Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến hành vi lan truyền của khách hàng: Trường hợp dịch vụ du lịch tưởng niệm 1859-4972. Tạp chí Kinh tế và Dự báo
141Dinh Huu De, Bui Thanh Khoa, Van Thanh-Truong Nguyen. 2023-06-02. Customer's Online Purchase Intention: The Role of Perceived Business Size and Reputation 2409-2665. Journal of Logistics, Informatics and Service Science
142Nguyen Thi Hang, Nguyen Thi My Linh, Nguyen Mau Tung, Bui Thanh Khoa, Bui Tuyet Nhung. 2023-05-31. The Role of Technology in Omnichannel Strategy: The Case of Fashion Industry 1816-6075(Print),1818-0523(Online). Journal of System and Management Sciences
143Lê Thị Thương. 2023-05-26. Thực trạng và biện pháp rèn luyện kỹ năng giao tiếp phi ngôn ngữ cho sinh viên ngành Quản trị Khách sạn, khóa 17 tại trường Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh 0866-7766. Tạp chí Công thương
144Bui Thanh Khoa, Tran Trong Huynh, Nguyen Thi Diem Huong. 2023-05-23. Predicting Returns of Exchange Rate from Oil Prices: Machine Learning Approach 979-8-3503-3401-2. 2023 IEEE 8th International Conference for Convergence in Technology (I2CT)
145Bui Thanh Khoa, Tran Trong Huynh. 2023-05-23. Comparing the predictive efficiency of Fama-French Three-Factor Model and Carhart Four-Factor Model: Financial market approach 979-8-3503-3401-2. 2023 IEEE 8th International Conference for Convergence in Technology (I2CT)
146Cuong Nguyen, Nguyen Le, Chau Huynh. 2023-05-16. How Does Background Music at Stores Impact Impulse Buying Behavior of Young Customers in Vietnam? 978-3-031-31152-9. Key Digital Trends Shaping the Future of Information and Management Science
147Dương Thị Hường-Nguyễn Thị Đức. 2023-05-12. Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp, ứng xử trên mạng xã hội cho sinh viên ở các trường đại học hiện nay 2851-5769. Công dân và khuyến học
148Phan Thanh Huyền. 2023-05-11. Factors affecting the video-based technique in the development of English-speaking skill: A case study of first year English-majored students at Industrial University of Ho Chi Minh City 0866-7756. Tạp chí Công thương
149Bùi Thành Khoa. 2023-05-09. Quy mô doanh nghiệp ảnh hưởng như thế nào đến lòng tin, thái độ và ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng Việt Nam? 1859-3666. Tạp chí Khoa học Thương mại
150NGUYEN QUOC CUONG, Tran Thu Thao, Nguyen Thi Hoang ANh. 2023-04-22. Factors Affecting Brand Loyalty of the Co.opmart Supermarket in Vietnam: The Mediating Effect of Brand Trust and Customer Satisfaction 978-981-99-0489-1. Contemporary Economic Issues in Asian Countries: Proceeding of CEIAC 2022, Volume 2
151Bui Thanh Khoa, Tran Trong Huynh, Nguyen Thi Diem Huong. 2023-04-19. Predicting Stock Price Movement for The Inefficient Market: Case of Hanoi Stock Exchange (HNX) 979-8-3503-2092-3. 2023 2nd International Conference for Innovation in Technology (INOCON)
152Hong Thien Van, Minh Dang Tran, Thi Kim Ngan Tran, Hanh Thi-Dieu Nguyen, Ngoc-An Nguyen, Nguyen Tuong An Huynh, Van Son Le, Quoc Hung Nguyen, Thanh Tho Le, Nga Nguyen Phi, Tan-Viet Pham. 2023-04-01. Chemical profiles and antibacterial activity of acetone extract of two Curcuma species from Vietnam 2348-1900. PLANT SCIENCE TODAY
153Nguyen Phuc Hung, Bui Thanh Khoa. 2023-04-01. Applying Smart Tourism Management in Vietnam after Covid-19 pandemic: A qualitative research 1582-2559. Quality - Access to Success
154Bui Thanh Khoa, Dinh Phuoc Vinh, Tran Thanh Hiep, Nguyen Dang Quang, Tran Trong Huynh. 2023-04-01. Predict Stock Price Movement Using Long Short-Term Memory Recurrent Neural Network and Support Vector Machine 1582-2559. Quality - Access to Success
155Bùi Thành Khoa, Ngô Minh Việt Trí. 2023-03-31. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ di động của Vinaphone trên địa bàn Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương 0868-3808. Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
156Bui Thanh Khoa. 2023-03-31. The role of self-efficacy and firm size in the online advertising services continuous adoption intention: Theory of planned behavior approach 2199-8531. Journal of Open Innovation: Technology, Market, and Complexity
157Nguyen Van Ninh. 2023-03-31. The Impact of the COVID-19 Epidemic on risk management perception in tourism business 2068-7729. Journal of Environmental Management and Tourism
158Nguyen Thi Tuyet Nhung, Van Thanh-Truong Nguyen, Nguyen Tuong An Huynh, Bui Thanh Khoa. 2023-03-30. Enhancing the Customer's Information-sharing Intention Through Omnichannel Strategies 1738-3110. Journal of Distribution Science
159Mai Thị Thu Hằng Mã Ngọc Thể Đỗ Thị Hồng Hạnh. 2023-03-21. NHU CẦU GIÁO DỤC SỨC KHỎE SINH SẢN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ TẠI HUYỆN VỤ BẢN, TỈNH NAM ĐỊNH 978-604-67-2644-9. KỶ YẾU HỘI THẢO KHOA HỌC CÔNG TÁC HỖ TRỢ, TƯ VẤN TÂM LÝ CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG HIỆN NAY
160Đặng Ngọc Hà. 2023-03-20. Động cơ lựa chọn ẩm thực của thế hệ Z tại Tp. Hồ Chí Minh. 1859-4972. Kinh tế và dự báo
161Bui Thanh Khoa, Tran Trong Huynh. 2023-03-19. The value premium and uncertainty: An approach by support vector regression algorithm 2332-2039. Cogent Economics and Finance
162Nguyen Binh Phuong Duy, Nguyen Binh Phuong Thuy, Pham Nguyen Anh Thi, Vu Thi Quynh Huong, Le Thi Ngoc Anh, Tran Le Hanh Duyen. 2023-03-18. RESEARCH ON THE IMPACT OF INTERNSHIP EXPERIENCE ON INTENTION TO WORK AND VIEW OF PROFESSION FOR BUSINESS SUBJECTS AT INDUSTRIAL UNIVERSITY OF HO CHI MINH CITY 978-604-346-165-7. ICE 2023 – 1st International Conference on Economics
163Nguyen Binh Phuong Duy, Nguyen Thi Phuong Giang, Nguyen Binh Phuong Thuy, Nguyen Huynh Ngoc Nhu, Vo Thi Yen Nhu, Do Thi Hong Diem. 2023-03-18. RESEARCH ON RELATIONSHIP QUALITY AMONG PARTNERS IN SUPPLY CHAIN: A CASE STUDY OF SUPERMARKET AND CONSUMER IN THE CONTEXT OF THE 4THWAVE OF COVID-19 IN HO CHI MINH CITY 978-604-346-165-7. ICE 2023 – 1st International Conference on Economics
164Lừng Thị Kiều Oanh, Nguyễn Thị Phương Thảo, Đặng Trung Kiên, Hồ Thanh Trí. 2023-03-18. MEASUREMENT FACTORS AFFECTING THE COMPETITIVENESS OF VIETNAM LOGISTIC ENTERPRISES: A CASE STUDY IN HO CHI MINH CITY 978-604-346-165-7. ICE- The 1st International Conference on Economics 2023
165Nguyen Binh Phuong Thuy, Nguyen Binh Phuong Duy, Le Huu Hung, Vuong Minh Thinh. 2023-03-18. FACTORS AFFECTING THE DECISION TO CHOOSE BANK FOR INTERNATIONAL PAYMENTS OF IMPORT-EXPORT COMPANIES IN HO CHI MINH CITY 978-604-346-165-7. ICE 2023 – 1st International Conference on Economics
166Dang Trung Kien,Mai Thanh Hung,Ho Thanh Tri,Hoang Thi Lien Phuong,Tran Hai Bang. 2023-03-18. Factors affecting the brand value of the international business of Industrial University of Ho Chi Minh City 978-604-346-165-7. THE 1ST INTERNATIONAL CONFERENCE ON ECONOMICS 2023
167Dang Trung Kien, Tran Hai Minh Thu, Ho Thanh Tri, Pham Nguyen Anh Thi, Vuong Minh Thinh, Pham Nguyen Minh Duy. 2023-03-18. AN INVESTIGATION INTO FACTORS EFFECTING CUSTOMER SATISFACTION ON LAZADA’S DELIVERY SERVICES AT HO CHI MINH CITY 978-604-346-165-7. THE 1ST INTERNATIONAL CONFERENCE ON ECONOMICS 2023
168Nguyen Thi Phuong Giang, Le Huu Hung, Nguyen Binh Phuong Duy. 2023-03-18. SOCIAL MEDIA AFFECTING ENTREPRENEURIAL INTENTION OF GEN Z IN HO CHI MINH CITY - VIETNAM 978-604-346-165-7. The 1st International Conference on Economics, 2023 (ICE 2023)
169Ngô Thanh Loan, Lê Hữu Nghĩa. 2023-03-15. Phu Quoc tourism: potential and orientation for development post Covid-19 pandemic 2615-9635. Thu Dau Mot University Journal of Science
170Bui Thanh Khoa, Tran Trong Huynh, Le Dinh Thang. 2023-03-01. Effectiveness of OLS and SVR in Return Prediction: Fama-French Three-factor Model and CAPM Framework 1598-7248. Industrial Engineering & Management Systems
171Đồng Phú Hảo, Ngô Thanh Loan. 2023-02-10. Phát triển du lịch nông nghiệp - Trường hợp huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh 1859-0136. Tạp chí Khoa học Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh
172Bui Thanh Khoa, Tran Trong Huynh. 2023-01-09. How Does Anxiety Affect the Relationship between the Customer and the Omnichannel Systems? 0718-1876. Journal of Theoretical and Applied Electronic Commerce Research
173Ngô Thanh Loan. 2023-01-05. Ứng dụng thực tế ảo (virtual reality) trong quảng bá du lịch 978-604-79-3545-1. Hội thảo Khoa học cấp Thành phố: Marketing giai đoạn bình thường mới
174Canh Chi Hoang, Bui Thanh Khoa. 2022-12-31. Impulse Buying Behavior of Generation Z customers in Social Commerce: Flow Theory Approach 2409-2665. Journal of Logistics, Informatics and Service Science
175Trần Khánh. 2022-12-30. Ảnh hưởng của quảng cáo trên mạng xã hội đối với người tiêu dùng : nghiên cứu về các ý định mua hàng trực tuyến 08667756. Tạp Chí Công Thương
176Nguyen Phuc Hung, Bui Thanh Khoa. 2022-12-30. Examining the Structural Relationships 0f Electronic Word of Mouth, Attitude toward Destination, Travel Intention, Tourist Satisfaction and Loyalty: A Meta-Analysis 2065-0817. Geojournal of Tourism and Geosites
177Duy Hoang Truong, Thao Nguyen Luu, Nguyen Tuong An Huynh, Ngoc Hung Ngo, Van Son Le, Quoc Hung Nguyen, Thanh Tho Le. 2022-12-30. Phlogacanthus cornutus: chemical profiles and antioxidant effects 2348-1900. Plant Science Today
178Nguyễn Nguyên Phương. 2022-12-26. Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển nguồn nhân lực giảng dạy ngoại ngữ của một số trường đại học Công lập tại Tp.HCM 1859-4972. Tạp chí Kinh tế và Dự báo
179Nguyễn Quốc Cường. 2022-12-19. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH KHỞI NGHIỆP CỦA SINH VIÊN NGÀNH KỸ THUẬT TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 2525-2267. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường ĐH Công nghiệp TPHCM
180Cuong Nguyen, Trang Le. 2022-12-08. Why Do People Share Viral Videos on Facebook in Viet Nam? 978-1-4503-9672-1. IMMS '22: Proceedings of the 5th International Conference on Information Management and Management Science
181Aikaterini Manthiou, Phil Klaus , Van Ha Luong. 2022-12-01. Slow tourism: Conceptualization and interpretation – A travel vloggers’ perspective 0261-5177. Tourism Management
182Cuong Quoc Nguyen, Hang Thuy Truong, Anh Minh Tu Nguyen. 2022-11-29. Intention to Adopt E-Grocery Shopping Service in Vietnam During Covid-19 Pandemic 978-3-031-13149-3. Information Systems and Management Science. ISMS 202 - Lecture Notes in Networks and Systems
183Nguyen Van Ninh, Truong Thi Bich Ngoc. 2022-11-26. Eating Out: The Issues of Concern of Customer Today 978-604-902-167-7. Proceeding - ICATSD2022
184Vũ Thị Kiều Anh - Đỗ Thị Minh Tùng. 2022-11-25. Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của người dân Thành phố Hồ Chí Minh 1859-4972. Kinh tế và dự báo - Bộ kế hoạch và đầu tư
185Lâm Thị Thúy Phượng. 2022-11-24. THE CULTURE OF THE LOCAL COMMUNITY – SUSTAINABLE FACTORS IN MINING AND DEVELOPMENT OF SEA TOURISM PHU YEN PROVINCE 978-604-920-167-7. PROCEEDING-ICATDS 2022
186NGUYEN QUOC CUONG, TRAN THU THAO, LE NGUYEN ANH THU. 2022-11-24. THE IMPACT OF INFLUENCER MARKETING ON GEN Z’ATTITUDE TOWARDS COSMETIC BRAND 978-604-920-167-7. INTERNATIONAL SYMPOSIUM ON SUSTAINABLE DEVELOPMENT IN TRANSITION ECONOMIES (ISSDTE 2022)
187NGUYEN QUOC CUONG, TRAN CAM BINH. 2022-11-24. AGRITOURISM AND THE SUSTAINABLE DEVELOPMENT IN THE MEKONG DELTA OF VIETNAM 978-604-920-167-7. INTERNATIONAL SYMPOSIUM ON SUSTAINABLE DEVELOPMENT IN TRANSITION ECONOMIES (ISSDTE 2022)
188NGUYEN QUOC CUONG, LE NGUYEN, BUI HUU TUAN. 2022-11-24. FACTORS INFLUENCING THE ONLINE PURCHASE INTENTION VIA INSTAGRAM: THE EMPIRICAL STUDY IN HO CHI MINH CITY 978-604-920-167-7. International Symposium on Sustainable Development in Transition Economies (ISSDTE 2022)
189Nguyen Binh Phuong Duy, Nguyen Binh Phuong Thuy, Ngo Thi My Tien, Phan Huu Nghia. 2022-11-24. Covid-19 Pandemic and Corporate Cash Holdings - Effect of Goodwill: Empirical Evidence from a Developing Country 978-604-920-167-7. The 2nd International Conference on Advanced Technology & Sustainable Development - 2022 (ICATSD 2022)
190Nguyen Thi Phuong Giang; Le Huu Hung; Nguyen Binh Phuong Duy. 2022-11-24. FACTORS AFFECTING THE BEHAVIOR OF DRY AGRICULTURE PRODUCTS ONLINE - BUYING CONSUMERS IN HO CHI MINH CITY 978-604-920-167-7. International Symposium on Sustainable Development in Transition Economies (ISSDTE 2022)
191Nguyen Thi Phuong Giang; Le Huu Hung; Nguyen Binh Phuong Duy. 2022-11-24. FACTORS AFFECTING INTENTION TO PURCHASE HEALTH CARE PRODUCTS ON E-COMMERCE DURING COVID-19 PANDEMIC IN HO CHI MINH CITY 978-604-920-167-7. International Symposium on Sustainable Development in Transition Economies (ISSDTE 2022)
192NGUYEN BINH PHUONG DUY, VUONG MINH THINH, PHAM NGUYEN ANH THI, TRAN THIHUONG GIANG, CHAN THI TUYET TRAM. 2022-11-24. FROM MARKETING COMMUNICATION TO BRAND LOYALTY IN LOGISTICS AFTER COVID-19: CASE OF FAST DELIVERY COMPANIES IN VIETNAM 978-604-920-167-7. The 2nd International Conference on Advanced Technology & Sustainable Development (ICATSD 2022)
193Nguyen Van Ninh, Truong Thi Bich Ngoc. 2022-11-24. Eating out: The issues of concern of customers today 978-604-920-167-7. The 2nd International Conference on Advanced Technology & Sustainable Development (ICATSD 2022)
194Nguyen Hai Minh, Nguyen Thi Quynh Nga, Nguyen Do Yen Vi.. 2022-11-24. Vegetable Consumption in Vietnam: an Overview. 2306-2150. The Proceedings of the 5th AFSA2022 Conference on Food Safety, Food Security, and Sustainable Development
195Như Nguyen Anh Le, Oanh Thi To Phan. 2022-11-24. Happiness, well-being of students in some universities in hochiminhcity 978-604-920-167-7. The 2nd International Conference on Advanced Technology & Sustainable Development (ICATSD 2022)
196Lê Thị Thương, Dương Thị Hường. 2022-11-19. Thực trạng nhận thức về hành vi giao tiếp có văn hóa trên giảng đường của sinh viên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành, K17 Trường Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh 0866-7766. Tạp chí Công thương
197Lê Thị Thương - Dương Thị Hường. 2022-11-19. Thực trạng nhận thức về hành vi giao tiếp có văn hóa trên giảng đường của sinh viên ngành quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành, K17, Trường Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh. 0866-7756. Tạp Chí Công Thương
198Bui Thanh Khoa, Tran Trong Huynh. 2022-11-15. The influence of social media marketing activities on customer loyalty: A study of e-commerce industry 2561-8148. International Journal of Data and Network Science
199Phạm Ngọc Dương, Đặng Trung Kiên, Bùi Thành Khoa. 2022-11-07. Do knowledge management systems motivate and satisfy the academic staff in higher education Institutions? 2591-801X. Journal of Applied Learning & Teaching
200Hong Thien Van, Sao Mai Dam, Uyen Thuy Xuan Phan, Thi Ngoc Anh Nguyen, Thi Bao Tran Nguyen, Tan Loc Tran, Thao Nguyen Luu, Van Son Le, Nguyen Tuong An Huynh. 2022-11-01. CHEMICAL DIVERSITY OF ESSENTIAL OILS FROM AERIAL PARTS OF EIGHT SPECIES OF ZINGIBERACEAE FAMILY FROM VIETNAM 1211-8516. Acta Universitatis Agriculturae et Silviculturae Mendelianae Brunensis
Đào tạo ngắn hạn
  • Giới thiệu Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Đơn vị liên kết