Thông tin giảng viên
Thông Báo : SỰ CỐ ĐƯỜNG TRUYỀN ZOOM VÀ CHUYỂN ĐỔI SANG MICROSOFT TEAM ( 14/8/2022 )
14-08-2022
Do Zoom bị trục trặc sự cố, Các Bạn vui lòng liên hệ số điện thoại : Zalo : 0946512667 . link vào nhóm : https://zalo.me/g/ytyonc189
A. Quá trình đào tạo
B. Chứng chỉ ngắn hạn
C. Công tác
Nội dung đang cập nhật...
D. Đề tài Nghiên cứu khoa học
1. Vai trò trung gian của lòng tin trong mối quan hệ giữa sự quan tâm về thực tiễn bảo mật thông tin của tổ chức và ý định mua trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam. Đề tài cấp trường, (03/2022-04/2023). Tham gia
E. Công trình tiêu biểu
1. Đồ họa ứng dụng. Nhà xuất bản Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, ISBN 978-604-920-214-8. (2024-04-01)
2. Ảnh hưởng của quảng cáo trên mạng xã hội đối với người tiêu dùng : nghiên cứu về các ý định mua hàng trực tuyến. Tạp Chí Công Thương, ISSN 08667756, tập 26, trang 292. (2022-12-30)
3. Online Project Management Service adoption intention: An integration of Technology Acceptance Model and Task-Technology Fit theory. 2021 IEEE International Conference on Computing (ICOCO), ISBN 978-1-6654-3690-8, pp. 1-6. (2021-11-20)
4. Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng tin trực tuyến của khách hàng Việt Nam: Trường hợp thương mại xã hội. Tạp Chí Công Thương, ISSN 0866-7756, tập 5, trang 198. (2019-04-30)
F. Tổ chức khoa học tham gia
Nội dung đang cập nhật...
G. Thông tin khác
2008 | Đại học , Trường Đại học RMIT |
2013 | Thạc sĩ , Trường Đại học Bolton |
2022 | Ứng dụng CNTT Cơ bản, Trường Đại học Bách Khoa |
2022 | Hạng 3, Học viện quản lý giáo dục |
2021 | TOEIC 675, IIG |
2021 | IELTS 6.0, IDP Education |
2018 | Nghiệp vụ sư phạm, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Nội dung đang cập nhật...
D. Đề tài Nghiên cứu khoa học
1. Vai trò trung gian của lòng tin trong mối quan hệ giữa sự quan tâm về thực tiễn bảo mật thông tin của tổ chức và ý định mua trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam. Đề tài cấp trường, (03/2022-04/2023). Tham gia
E. Công trình tiêu biểu
1. Đồ họa ứng dụng. Nhà xuất bản Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, ISBN 978-604-920-214-8. (2024-04-01)
2. Ảnh hưởng của quảng cáo trên mạng xã hội đối với người tiêu dùng : nghiên cứu về các ý định mua hàng trực tuyến. Tạp Chí Công Thương, ISSN 08667756, tập 26, trang 292. (2022-12-30)
3. Online Project Management Service adoption intention: An integration of Technology Acceptance Model and Task-Technology Fit theory. 2021 IEEE International Conference on Computing (ICOCO), ISBN 978-1-6654-3690-8, pp. 1-6. (2021-11-20)
4. Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng tin trực tuyến của khách hàng Việt Nam: Trường hợp thương mại xã hội. Tạp Chí Công Thương, ISSN 0866-7756, tập 5, trang 198. (2019-04-30)
F. Tổ chức khoa học tham gia
Nội dung đang cập nhật...
G. Thông tin khác
Nội dung đang cập nhật...
Thông báo học vụ
Thông báo từ giảng viên
Đào tạo ngắn hạn
Khoa học
Đơn vị liên kết