Thông tin giảng viên
Nội dung đang cập nhật...
A. Quá trình đào tạo
B. Chứng chỉ ngắn hạn
C. Công tác
D. Đề tài Nghiên cứu khoa học
1. Xác định vị thế cạnh tranh của một số Trung tâm tiệc cưới trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Đề tài cấp trường, (09/2015-09/2018). Chủ nhiệm
E. Công trình tiêu biểu
1. Tác động của video trên nền tảng mạng xã hội TikTok đến ý định trải nghiệm dịch vụ du lịch tâm linh của gen Z. Hội thảo Du lịch Khoa học Quốc gia: Ứng dụng công nghệ số, khai thác giá trị di sản, phục vụ phát triển du lịch bền vững ở Việt Nam, ISBN 978-604-43-1124-1, tập 1, trang 706-720. (2024-04-19)
2. Tác động của digital marketing đến ý định mua gói phòng tập thể hình trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của nhận biết thương hiệu. Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ lần 5 năm 2023 - YSC 2023: Tri thức trẻ trong kỷ nguyên số, ISBN 978-604-920-198-1, tập Kinh tế: Quản trị kinh doanh - Kế toán kiểm toán, trang 381-396. (2023-11-25)
3. Sự bảo chứng của người ảnh hưởng và ý định mua thực phẩm hữu cơ tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của thái độ đối với thương hiệu. Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ lần 5 năm 2023 - YSC 2023: Tri thức trẻ trong kỷ nguyên số, ISBN 978-604-920-198-1, tập Kinh tế: Quản trị kinh doanh - Kế toán kiểm toán, trang 225-235. (2023-11-25)
4. Trải nghiệm Dịch vụ Chăm sóc khách hàng điện và hành lan truyền của du khách đối với các homstay ở Việt Nam. Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ lần 5 năm 2023 - YSC 2023: Tri thức trẻ trong kỷ nguyên số, ISBN 978-604-920-199-8, tập Kinh tế: Thương mại Du lịch – Tài chính Ngân hàng, trang 434-. (2023-11-25)
5. Giá trị tri thức và ý định du lịch làng nghề: Nghiên cứu thực nghiệm dịch vụ du lịch làng lụa Nha Xá- Hà Nam. Tap Chí Kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương, ISSN 0868-3808, tập 6/2023, trang 134-136. (2023-06-30)
6. Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến hành vi lan truyền của khách hàng: Trường hợp dịch vụ du lịch tưởng niệm. Tạp chí Kinh tế và Dự báo, ISSN 1859-4972, tập 18, trang 39-42. (2023-06-15)
7. Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển nguồn nhân lực giảng dạy ngoại ngữ của một số trường đại học Công lập tại Tp.HCM. Tạp chí Kinh tế và Dự báo, ISSN 1859-4972, tập 36, trang 57-60. (2022-12-26)
8. Giải pháp nâng cao năng lực giảng viên giảng dạy ngoại ngữ ở các trường đại học. Tap Chí Kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương, ISSN 0868-3808, tập 619, trang 92-94. (2022-01-01)
9. Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực giảng dạy ngoại ngữ ở các trường đại học. Tạp chí Công Thương, ISSN 0866-7756, tập 21, trang 241-247. (2022-01-01)
10. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng giảng dạy ngoại ngữ ở một số trường đại học công lập trên địa bàn Tp.HCM. Kinh tế và Dự báo, ISSN 1859-4972, tập 33, trang 84-87. (2022-01-01)
11. The effects of Country-of-Origin image on purchase intention: the meditating role of brand image and brand evaluation. Management Science Letters, ISSN 1923-9343 (SCOPUS). (2019-01-01)
12. Factors affecting competitiveness of Vietnam Bank for Agriculture and Rural Development in Ba Ria- Vung Tau province. Tạp chí Khoa học và Công nghệ ĐH. Công nghiệp Tp.HCM, ISSN 2525-2267. (2019-01-01)
13. Xác định vị thế cạnh tranh của một số nhà hàng tiệc cưới tại Tp.HCM. Tạp chí Khoa học và Công nghệ ĐH. Công nghiệp Tp.HCM, ISSN 2525-2267. (2017-01-01)
14. FACTORS AFFECTING JOB SATISFACTION OF BANKS’ EMPLOYEES IN SOUTH EAST REGION OF VIETNAM. INTERNATIONAL JOURNAL OF INNOVATIVE AND APPLIED RESEARCH, ISSN 2320-5407, tập 4(4), trang 620-626. (2016-01-01)
15. FACTORS AFFECTING SUPPLEMENTARY SERVICES QUALITY: A CASE IN SOME SUPERMARKETS IN VIETNAM.. INTERNATIONAL JOURNAL OF INNOVATIVE AND APPLIED RESEARCH, ISSN 2320-5407, tập 4(4), trang 926-933. (2016-01-01)
16. FACTORS AFFECTING THE DECISION OF THE SELECTION OF FOREIGN TOURISTS FOR A TOURIST DESTINATION: A STUDY IN DA NANG CITY, VIETNAM.. European Journal of Business and Social Sciences, ISSN 2235-767X, tập 4(10), trang 86-97. (2016-01-01)
17. Relationships between the opportunities gained from joining tpp, dynamic capabilities, competitive advantage and firm performance. Tạp chí Công Thương, ISSN 08667756, tập 8, trang 30. (2016-01-01)
18. Mô hình phân tích các yếu tố đóng góp vào tăng trưởng kinh tế. Tạp chí Tài chính, ISBN 005-56, tập 2, trang 111-112. (2015-01-01)
19. FACTORS AFFECTING MEMORY OF VIEWERS TOWARDS OUTDOOR ADVERTISEMENTS IN HO CHI MINH CITY. INTERNATIONAL JOURNAL OF INNOVATIVE AND APPLIED RESEARCH, ISSN 2348-0319, tập 3, trang 55-60. (2015-01-01)
F. Tổ chức khoa học tham gia
Nội dung đang cập nhật...
G. Thông tin khác
2008 | Cao đẳng, CAO ĐẲNG KINH TẾ ĐỐI NGOẠI |
2010 | Đại học , Đại học Công nghiệp Tp.HCM |
2011 | Đại học , Đại học Kinh tế Tp.HCM |
2012 | Thạc sĩ , Đại học Soongsil |
2016 | Trung cấp, Học viện Cán bộ Thành Phố Hồ Chí Minh |
2023 | Tiến sĩ, Bộ Quốc Phòng- Học viện Chính trị |
2024 | Giảng viên Thương mại Điện tử và Kinh tế số năm 2024, Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam |
2024 | Tiếng anh dành cho chuyên gia ngành du lịch, Online Professional English Network (OPEN) |
2023 | Zeiss Digital classroom, Minh Khang Technical service &trading Co., Ltd |
2023 | Đào tạo Chuyển đổi số trong giáo dục và xây dựng bài giảng điện E-, Học viện Trực tuyến Việt |
2023 | Chứng chỉ nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch quốc tế, Đại học Công Thương TP.HCM |
2023 | Abet forum: Abet accreditation value and success showcase, BUILD-IT |
2023 | Design thinking in higher education workshop, BUILD-IT |
2022 | Master Teacher Training, BUILD-IT |
2020 | hứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản, Đại học Công Nghiệp Tp.HCM |
2020 | Chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản, Đại học Công Nghiệp TP.HCM |
2018 | Khóa đào tạo giảng viên, Trung tâm Đào tạo dịch vụ nhân lực LKIC |
2018 | Teacher Training workshop, IIG VIETNAM |
2018 | Chuyên gia về người điều phối sản xuất (Mizusumashi) và Bảng kiểm soát sản xuất (Kamishibai), Tổng cục Tiêu chuẩn Đo Lường Chất lượng, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp vừa và nhỏ 2 |
2017 | Lean 6 sigma Đai Xanh, Vi ện Năng suất Viêt Nam |
2017 | Khóa đào tạo giảng viên, Trung tâm Đào tạo dịch vụ nhân lực LKIC |
2016 | Chuyên gia Tư vấn năng suất chất lượng, Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng (Sở KH&CN Tp.HCM) |
2016 | Đào tạo cán bộ năng suất chất lượng cho doanh nghiệp (Chương trình cơ bản), Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lươngg Chất lượng 3 |
2016 | Phương pháp tổ chức hoạt động đổi mới sáng tạo cho doanh nghiệp, Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng (Sở KH&CN Tp.HCM) |
2016 | Nhận thức chung về Hệ thống Quản lý Chất lượng theo Tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng |
2016 | Giải thưởng chất lượng quốc gia, Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Quốc gia |
2016 | Trung cấp Lý luận Chính trị Hành Chính, Học viện Cán bộ Tp.HCM |
2015 | Chứng chỉ sư phạm dạy nghề, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.HCM |
2013 | Chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm, Đại học Sài Gòn |
07/2010-10/2010 | Nhân viên Marketing, Marketing. Công ty Gốm sứ Á Âu |
2011-Hiện tại | Giảng viên, Khoa QTKD. Đại học Công nghiệp Tp.HCM |
05/2022-12/2022 | Cộng tác viên, Tiền sảnh khách sạn. Khách sạn Bến Thành (Rex Hotel) |
1. Xác định vị thế cạnh tranh của một số Trung tâm tiệc cưới trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Đề tài cấp trường, (09/2015-09/2018). Chủ nhiệm
E. Công trình tiêu biểu
1. Tác động của video trên nền tảng mạng xã hội TikTok đến ý định trải nghiệm dịch vụ du lịch tâm linh của gen Z. Hội thảo Du lịch Khoa học Quốc gia: Ứng dụng công nghệ số, khai thác giá trị di sản, phục vụ phát triển du lịch bền vững ở Việt Nam, ISBN 978-604-43-1124-1, tập 1, trang 706-720. (2024-04-19)
2. Tác động của digital marketing đến ý định mua gói phòng tập thể hình trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của nhận biết thương hiệu. Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ lần 5 năm 2023 - YSC 2023: Tri thức trẻ trong kỷ nguyên số, ISBN 978-604-920-198-1, tập Kinh tế: Quản trị kinh doanh - Kế toán kiểm toán, trang 381-396. (2023-11-25)
3. Sự bảo chứng của người ảnh hưởng và ý định mua thực phẩm hữu cơ tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của thái độ đối với thương hiệu. Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ lần 5 năm 2023 - YSC 2023: Tri thức trẻ trong kỷ nguyên số, ISBN 978-604-920-198-1, tập Kinh tế: Quản trị kinh doanh - Kế toán kiểm toán, trang 225-235. (2023-11-25)
4. Trải nghiệm Dịch vụ Chăm sóc khách hàng điện và hành lan truyền của du khách đối với các homstay ở Việt Nam. Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ lần 5 năm 2023 - YSC 2023: Tri thức trẻ trong kỷ nguyên số, ISBN 978-604-920-199-8, tập Kinh tế: Thương mại Du lịch – Tài chính Ngân hàng, trang 434-. (2023-11-25)
5. Giá trị tri thức và ý định du lịch làng nghề: Nghiên cứu thực nghiệm dịch vụ du lịch làng lụa Nha Xá- Hà Nam. Tap Chí Kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương, ISSN 0868-3808, tập 6/2023, trang 134-136. (2023-06-30)
6. Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến hành vi lan truyền của khách hàng: Trường hợp dịch vụ du lịch tưởng niệm. Tạp chí Kinh tế và Dự báo, ISSN 1859-4972, tập 18, trang 39-42. (2023-06-15)
7. Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển nguồn nhân lực giảng dạy ngoại ngữ của một số trường đại học Công lập tại Tp.HCM. Tạp chí Kinh tế và Dự báo, ISSN 1859-4972, tập 36, trang 57-60. (2022-12-26)
8. Giải pháp nâng cao năng lực giảng viên giảng dạy ngoại ngữ ở các trường đại học. Tap Chí Kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương, ISSN 0868-3808, tập 619, trang 92-94. (2022-01-01)
9. Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực giảng dạy ngoại ngữ ở các trường đại học. Tạp chí Công Thương, ISSN 0866-7756, tập 21, trang 241-247. (2022-01-01)
10. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng giảng dạy ngoại ngữ ở một số trường đại học công lập trên địa bàn Tp.HCM. Kinh tế và Dự báo, ISSN 1859-4972, tập 33, trang 84-87. (2022-01-01)
11. The effects of Country-of-Origin image on purchase intention: the meditating role of brand image and brand evaluation. Management Science Letters, ISSN 1923-9343 (SCOPUS). (2019-01-01)
12. Factors affecting competitiveness of Vietnam Bank for Agriculture and Rural Development in Ba Ria- Vung Tau province. Tạp chí Khoa học và Công nghệ ĐH. Công nghiệp Tp.HCM, ISSN 2525-2267. (2019-01-01)
13. Xác định vị thế cạnh tranh của một số nhà hàng tiệc cưới tại Tp.HCM. Tạp chí Khoa học và Công nghệ ĐH. Công nghiệp Tp.HCM, ISSN 2525-2267. (2017-01-01)
14. FACTORS AFFECTING JOB SATISFACTION OF BANKS’ EMPLOYEES IN SOUTH EAST REGION OF VIETNAM. INTERNATIONAL JOURNAL OF INNOVATIVE AND APPLIED RESEARCH, ISSN 2320-5407, tập 4(4), trang 620-626. (2016-01-01)
15. FACTORS AFFECTING SUPPLEMENTARY SERVICES QUALITY: A CASE IN SOME SUPERMARKETS IN VIETNAM.. INTERNATIONAL JOURNAL OF INNOVATIVE AND APPLIED RESEARCH, ISSN 2320-5407, tập 4(4), trang 926-933. (2016-01-01)
16. FACTORS AFFECTING THE DECISION OF THE SELECTION OF FOREIGN TOURISTS FOR A TOURIST DESTINATION: A STUDY IN DA NANG CITY, VIETNAM.. European Journal of Business and Social Sciences, ISSN 2235-767X, tập 4(10), trang 86-97. (2016-01-01)
17. Relationships between the opportunities gained from joining tpp, dynamic capabilities, competitive advantage and firm performance. Tạp chí Công Thương, ISSN 08667756, tập 8, trang 30. (2016-01-01)
18. Mô hình phân tích các yếu tố đóng góp vào tăng trưởng kinh tế. Tạp chí Tài chính, ISBN 005-56, tập 2, trang 111-112. (2015-01-01)
19. FACTORS AFFECTING MEMORY OF VIEWERS TOWARDS OUTDOOR ADVERTISEMENTS IN HO CHI MINH CITY. INTERNATIONAL JOURNAL OF INNOVATIVE AND APPLIED RESEARCH, ISSN 2348-0319, tập 3, trang 55-60. (2015-01-01)
F. Tổ chức khoa học tham gia
Nội dung đang cập nhật...
G. Thông tin khác
Nội dung đang cập nhật...
Thông báo học vụ
Thông báo từ giảng viên
Đào tạo ngắn hạn
Khoa học
Đơn vị liên kết