Thông tin giảng viên
Thông tin về nhiệm vụ học tập học kì 1 năm học 2022-2023
15-08-2022
Tài liệu giảng dạy các môn học HK1 (2022-2023) của giảng viên Phan Thị Tố Oanh
A. Quá trình đào tạo
B. Chứng chỉ ngắn hạn
C. Công tác
D. Đề tài Nghiên cứu khoa học
1. Nghiên cứu định hướng nghề nghiệp của sinh viên khu vực miền Trung ( Thừa thiên -Huế). Đề tài cấp Bộ và tương đương, (09/1996-09/1998). Chủ nhiệm
2. Thực trạng và biện pháp đẩy mạnh công tác hướng nghiệp tại các trường THPT ở các tỉnh đổng bằng sông Cửu Long. Đề tài cấp Bộ và tương đương, (05/2001-07/2004). Chủ nhiệm
3. Nghiên cứu một số trắc nghiệm tâm lý và phương hướng vận dụng chúng vào tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT. Đề tài cấp Bộ và tương đương, (10/2004-11/2006). Chủ nhiệm
4. Xây dựng chương trình bồi dưỡng thanh tra viên giáo dục mầm non. Đề tài cấp Bộ và tương đương, (04/2006-01/2008). Tham gia
5. Cơ sở khoa học của công tác bồi dưỡng giáo viên chủ nhiệm trường trung học và những đề xuất ứng dụng. Đề tài cấp Bộ và tương đương, (04/2008-03/2010). Tham gia
E. Công trình tiêu biểu
1. Tính tích cực trong hoạt động xã hội của sinh viên trường đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, ISSN 2525-2267, tập 56, trang 87-96. (2022-01-01)
2. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP HỒ CHÍ MINH. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, ISSN 2525-2267, tập 53A, trang 131-139. (2021-01-01)
3. Kỹ năng điều chỉnh cảm xúc âm tính trong giao tiếp vói trẻ của giáo viên mầm non. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, ISSN 2525-2267, tập Vol 48, trang 79-86. (2021-01-01)
4. Thực trạng kỹ năng tự học của sinh viên ngành thương mại điện tử trường đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí Giáo Dục, ISSN 2354-0753, tập 500, trang 50 -54. (2021-01-01)
5. Thực trạng kỹ năng tự học của sinh viên trường đại học công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu cách mạng công nghiệp 4.0. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, ISSN 2525-2267, tập 43B, trang 51 -59. (2020-01-01)
6. Negative Emotional Adjustment Skills in Communication with Children of Preschool Teachers. International Journal of EDUCATIONAL SCIENCES, ISSN 0975-1122 (ISI), tập 31, trang 101-108. (2020-01-01)
7. Perception of Ability to Organize Experiential Learning Activities among Vietnamese Undergraduate Students and Lecturers. International Journal of EDUCATIONAL SCIENCES, ISSN 0975-1122 (ISI), Vol. 29, pp. 9-15. (2020-01-01)
8. Thực trạng định hướng giá trị tình yêu của sinh viên một số trường đại học và đề xuất mô hình tham vấn tâm lý. Tạp chí khoa học và công nghệ, ISSN 2525 -2267, tập 34, trang 120-125. (2018-01-01)
9. Thực trạng công tác chủ nhiệm lớp ở các trường THCS trên địa bàn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, ISSN 2525-2267, tập 35, trang 3-8. (2018-01-01)
10. Kỹ năng giao tiếp. Nhà xuất bản Đại học Công nghiệp, TP Hồ Chí Minh, ISBN 978-604-920-060-1. (2017-01-01)
11. Tâm lý học đại cương. Nhà xuất bản Lao động -Xã hội, ISBN 978-604-65-2746-6. (2016-01-01)
12. Thực trạng quản lý thực hiện chương trình giáo dục tiểu học ở các trường Tiểu học huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau. Tạp chí Giáo Dục, ISSN 2354-0753, tập 390, trang 17-19. (2016-01-01)
13. Động cơ học tập của sinh viên trường đại học công nghiệp TP Hồ Chí Minh. Tạp chí Giáo Dục, ISSN 2354-0753, tập Số Đặc biệt 11/2016, trang 135-139. (2016-01-01)
14. Thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp ở các trường THCS huyện Thới Bình, Tỉnh Cà Mau. Tạp chí Giáo chức Việt Nam, ISSN 1859-2902, tập 113, trang 34 -38. (2016-01-01)
15. Thực trạng công tác giáo dục hướng nghiệp ở các trường THPT thị xã Thuận An -Tỉnh Bình Dương . Tạp chí khoa học Đại học Sài Gòn, ISSN 1859-3208, tập 20, trang 14-21. (2016-01-01)
16. Thực trạng quản lý hoạt động GD hướng nghiệp của hiệu trưởng các trường năng khiếu thể dục thể thao khu vực miền Đông Nam Bộ. Tạp chí Giáo Dục , ISSN 2354-0753, tập Số Đặc biệt 5/2015, trang 2-5. (2015-01-01)
17. Thực trạng đổi mới PPDH ở các trường THCS huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Tạp chí Giáo Dục, ISSN 2354-0753, tập Số Đặc biệt 5/2015, trang 5-6. (2015-01-01)
18. Thực trạng bồi dưỡng học sinh giỏi ở các trường THPT chuyên vùng Đông Nam Bộ. Tạp chí Giáo Dục , ISSN 2354 -0753, tập 361- 7/2015, trang 1-4. (2015-01-01)
19. Thực trạng đội ngũ giáo viên Tiếng Anh các trường THCS huyện Trần Văn Thời, Tỉnh Cà Mau. Tạp chí Giáo Dục , ISSN 2354 -0753, tập Số Đặc biệt 7/2015, trang 2-5. (2015-01-01)
20. Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục hướng nghiệp của hiệu trưởng các trường THPT thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu . Tạp chí Giáo Dục , ISSN 2354-0753, tập 341 ( Kì 1 tháng 9-2014), trang 58-60. (2014-01-01)
21. Thực trạng giáo dục hướng nghiệp ở các trường THPT thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu . Tạp chí khoa học Đại học Đồng Tháp, ISSN 0866-7675, tập 10 (10-2014). (2014-01-01)
22. Rối loạn lo âu của học sinh THPT huyện Châu Thành, Tiền Giang. Nhà xuất bản Đại học Quốc gia TP Hồ Chí MInh. (2014-01-01)
23. Tìm hiểu định hướng giá trị trong tình yêu của sinh viên một số trường đại học tại TP Hồ Chí Minh . Tạp chí Đại học Công nghiệp, ISSN 1859-3712, tập 3 (12) 2013, trang 74-79. (2013-01-01)
24. Biện pháp giáo dục định hướng giá trị trong tình yêu cho sinh viên một số trường đại học tại TP Hồ Chí Minh. Tạp chí Giáo Dục, ISSN 0866-7476, tập 322 ( Kì 2-11/2013), trang 24-26. (2013-01-01)
25. Hỗ trợ học sinh THPT chọn nghề qua tư vấn hướng nghiệp. Baó cáo khoa học hội nghị quốc tế lần thứ 2 về tâm lý học đường ở Việt Nam thúc đẩy nghiên cứu và thực hành tâm lý học đường tại Việt Nam, tập 1/2011, trang 458-463. (2011-01-01)
26. Thực trạng giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật cấp tiểu học ở tỉnh Bến Tre. Tạp chí Giáo Dục, ISSN 0866-7470, tập 267, trang 34,35 và 43. (2011-01-01)
27. Nghiên cứu một số trắc nghiệm tâm lý và phương hướng vận dụng chúng vào tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT. Baó cáo khoa học hội nghị quốc tế lần thứ 2 về tâm lý học đường ở Việt Nam thúc đẩy nghiên cứu và thực hành tâm lý học đường tại Việt Nam, tập 1/2011, trang 450-457. (2011-01-01)
28. Tính tự chủ trong chọn nghề của học sinh THPT dưới tác động của phương tiện truyền thông. Kỷ yếu hội thảo khoa học Tính tự chủ của học sinh trong thời đại đa truyền thông, tập 5/2011, trang 99-101. (2011-01-01)
29. Xu hướng chọn nghề của học sinh ở một số trường THPT quận 12 thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí Tâm lý học Viện khoa học xã hội Việt Nam, ISSN 1859-0098, tập 3 (3 - 2011), trang 62-72. (2011-01-01)
30. Thái độ học tập môn Giáo dục công dân của học sinh THPT tại Phan THiết ( Bình Thuận). Tạp chí Giáo Dục , ISSN 0866-7476, tập 246 (kì 2 9/2016), trang 16-18. (2010-01-01)
31. Một số kinh nghiệm bồi dưỡng kỹ năng nghiên cứu khoa học cho giảng viên ở trường CBQLGD TP Hồ Chí Minh . Kỷ yếu hội nghị tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2006 -2010 và định hướng phát triển 5 năm 2011-2015 khối khoa học giáo dục, tập 10/2010, trang 325-329. (2010-01-01)
32. Kĩ năng thực hiện công tác chủ nhiệm của đội ngũ giáo viên trung học ( phổ thông,cơ sở) các tỉnh phía Nam. Tạp chí Giáo Dục , ISSN 08667476, tập 228 (Kì 2 - 12/2009), trang 29,30 và 25. (2009-01-01)
33. Vận dụng một số trắc nghiệm tâm lý vào tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT thành phố Hồ Chí Minh . Tạp chí Giáo Dục , ISSN 0866-7470, tập 149 ( kì 1 -11/2006), trang 15,16. (2006-01-01)
34. Vần đề hướng nghiệp cho học sinh qua các môn văn hóa cơ bản ở trường THPT các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Tạp chí Giáo Dục , ISSN 08667470, tập 86 ( 5/2004), trang 10-12. (2004-01-01)
35. Về năng lực tự học của học sinh THPT ở một số trường tại TP Hồ Chí Minh. Tạp chí Giáo Dục , ISSN 08667470, tập 63 (7/2003), trang 26-28. (2003-01-01)
36. Thực trạng hiểu biết về nghề nghiệp của sinh viên trước khi ra trường. Đại học giáo dục chuyên nghiệp , ISSN 0866-7330, tập 1-1994, trang 7-10. (1994-01-01)
37. Nguyện vọng và nguyên nhân chọn nghề của học sinh trung học. Nghiên cứu Giáo Dục , ISSN 08667470, tập 3, trang 9 và 28. (1994-01-01)
F. Tổ chức khoa học tham gia
Nội dung đang cập nhật...
G. Thông tin khác
1985 | Đại học , Trường Đại học sư phạm Hà nội 1 |
1996 | Tiến sĩ, Trường Đại học sư phạm Hà nội 1 |
2010 | Chứng nhận phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực, Bộ giáo dục và đào tạo |
2010 | Chứng nhận nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng, Bộ giáo dục và đào tạo |
2005 | Cao cấp chính trị, Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí MInh |
1998 | Tin học ứng dụng, Trung tâm tin học - Đại học Sư phạm Huế |
1995 | Chứng chỉ ngoại ngữ trình độ C, Trường đại học sư phạm ngoại ngữ Hà Nội |
11/1985-7/2000 | Giảng viên, Khoa Tâm lý Giáo dục. Trường Đại học sư phạm Huế |
8/2000-4/2011 | Giảng viên, Khoa Tâm lý Giáo dục. Trường Cán bộ Quản lý Giáo dục TP Hồ Chí MInh |
5/2011-Nay | Giảng viên, Khoa Thương mại và Du lịch. Trường Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh |
1. Nghiên cứu định hướng nghề nghiệp của sinh viên khu vực miền Trung ( Thừa thiên -Huế). Đề tài cấp Bộ và tương đương, (09/1996-09/1998). Chủ nhiệm
2. Thực trạng và biện pháp đẩy mạnh công tác hướng nghiệp tại các trường THPT ở các tỉnh đổng bằng sông Cửu Long. Đề tài cấp Bộ và tương đương, (05/2001-07/2004). Chủ nhiệm
3. Nghiên cứu một số trắc nghiệm tâm lý và phương hướng vận dụng chúng vào tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT. Đề tài cấp Bộ và tương đương, (10/2004-11/2006). Chủ nhiệm
4. Xây dựng chương trình bồi dưỡng thanh tra viên giáo dục mầm non. Đề tài cấp Bộ và tương đương, (04/2006-01/2008). Tham gia
5. Cơ sở khoa học của công tác bồi dưỡng giáo viên chủ nhiệm trường trung học và những đề xuất ứng dụng. Đề tài cấp Bộ và tương đương, (04/2008-03/2010). Tham gia
E. Công trình tiêu biểu
1. Tính tích cực trong hoạt động xã hội của sinh viên trường đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, ISSN 2525-2267, tập 56, trang 87-96. (2022-01-01)
2. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP HỒ CHÍ MINH. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, ISSN 2525-2267, tập 53A, trang 131-139. (2021-01-01)
3. Kỹ năng điều chỉnh cảm xúc âm tính trong giao tiếp vói trẻ của giáo viên mầm non. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, ISSN 2525-2267, tập Vol 48, trang 79-86. (2021-01-01)
4. Thực trạng kỹ năng tự học của sinh viên ngành thương mại điện tử trường đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí Giáo Dục, ISSN 2354-0753, tập 500, trang 50 -54. (2021-01-01)
5. Thực trạng kỹ năng tự học của sinh viên trường đại học công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu cách mạng công nghiệp 4.0. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, ISSN 2525-2267, tập 43B, trang 51 -59. (2020-01-01)
6. Negative Emotional Adjustment Skills in Communication with Children of Preschool Teachers. International Journal of EDUCATIONAL SCIENCES, ISSN 0975-1122 (ISI), tập 31, trang 101-108. (2020-01-01)
7. Perception of Ability to Organize Experiential Learning Activities among Vietnamese Undergraduate Students and Lecturers. International Journal of EDUCATIONAL SCIENCES, ISSN 0975-1122 (ISI), Vol. 29, pp. 9-15. (2020-01-01)
8. Thực trạng định hướng giá trị tình yêu của sinh viên một số trường đại học và đề xuất mô hình tham vấn tâm lý. Tạp chí khoa học và công nghệ, ISSN 2525 -2267, tập 34, trang 120-125. (2018-01-01)
9. Thực trạng công tác chủ nhiệm lớp ở các trường THCS trên địa bàn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, ISSN 2525-2267, tập 35, trang 3-8. (2018-01-01)
10. Kỹ năng giao tiếp. Nhà xuất bản Đại học Công nghiệp, TP Hồ Chí Minh, ISBN 978-604-920-060-1. (2017-01-01)
11. Tâm lý học đại cương. Nhà xuất bản Lao động -Xã hội, ISBN 978-604-65-2746-6. (2016-01-01)
12. Thực trạng quản lý thực hiện chương trình giáo dục tiểu học ở các trường Tiểu học huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau. Tạp chí Giáo Dục, ISSN 2354-0753, tập 390, trang 17-19. (2016-01-01)
13. Động cơ học tập của sinh viên trường đại học công nghiệp TP Hồ Chí Minh. Tạp chí Giáo Dục, ISSN 2354-0753, tập Số Đặc biệt 11/2016, trang 135-139. (2016-01-01)
14. Thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp ở các trường THCS huyện Thới Bình, Tỉnh Cà Mau. Tạp chí Giáo chức Việt Nam, ISSN 1859-2902, tập 113, trang 34 -38. (2016-01-01)
15. Thực trạng công tác giáo dục hướng nghiệp ở các trường THPT thị xã Thuận An -Tỉnh Bình Dương . Tạp chí khoa học Đại học Sài Gòn, ISSN 1859-3208, tập 20, trang 14-21. (2016-01-01)
16. Thực trạng quản lý hoạt động GD hướng nghiệp của hiệu trưởng các trường năng khiếu thể dục thể thao khu vực miền Đông Nam Bộ. Tạp chí Giáo Dục , ISSN 2354-0753, tập Số Đặc biệt 5/2015, trang 2-5. (2015-01-01)
17. Thực trạng đổi mới PPDH ở các trường THCS huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Tạp chí Giáo Dục, ISSN 2354-0753, tập Số Đặc biệt 5/2015, trang 5-6. (2015-01-01)
18. Thực trạng bồi dưỡng học sinh giỏi ở các trường THPT chuyên vùng Đông Nam Bộ. Tạp chí Giáo Dục , ISSN 2354 -0753, tập 361- 7/2015, trang 1-4. (2015-01-01)
19. Thực trạng đội ngũ giáo viên Tiếng Anh các trường THCS huyện Trần Văn Thời, Tỉnh Cà Mau. Tạp chí Giáo Dục , ISSN 2354 -0753, tập Số Đặc biệt 7/2015, trang 2-5. (2015-01-01)
20. Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục hướng nghiệp của hiệu trưởng các trường THPT thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu . Tạp chí Giáo Dục , ISSN 2354-0753, tập 341 ( Kì 1 tháng 9-2014), trang 58-60. (2014-01-01)
21. Thực trạng giáo dục hướng nghiệp ở các trường THPT thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu . Tạp chí khoa học Đại học Đồng Tháp, ISSN 0866-7675, tập 10 (10-2014). (2014-01-01)
22. Rối loạn lo âu của học sinh THPT huyện Châu Thành, Tiền Giang. Nhà xuất bản Đại học Quốc gia TP Hồ Chí MInh. (2014-01-01)
23. Tìm hiểu định hướng giá trị trong tình yêu của sinh viên một số trường đại học tại TP Hồ Chí Minh . Tạp chí Đại học Công nghiệp, ISSN 1859-3712, tập 3 (12) 2013, trang 74-79. (2013-01-01)
24. Biện pháp giáo dục định hướng giá trị trong tình yêu cho sinh viên một số trường đại học tại TP Hồ Chí Minh. Tạp chí Giáo Dục, ISSN 0866-7476, tập 322 ( Kì 2-11/2013), trang 24-26. (2013-01-01)
25. Hỗ trợ học sinh THPT chọn nghề qua tư vấn hướng nghiệp. Baó cáo khoa học hội nghị quốc tế lần thứ 2 về tâm lý học đường ở Việt Nam thúc đẩy nghiên cứu và thực hành tâm lý học đường tại Việt Nam, tập 1/2011, trang 458-463. (2011-01-01)
26. Thực trạng giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật cấp tiểu học ở tỉnh Bến Tre. Tạp chí Giáo Dục, ISSN 0866-7470, tập 267, trang 34,35 và 43. (2011-01-01)
27. Nghiên cứu một số trắc nghiệm tâm lý và phương hướng vận dụng chúng vào tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT. Baó cáo khoa học hội nghị quốc tế lần thứ 2 về tâm lý học đường ở Việt Nam thúc đẩy nghiên cứu và thực hành tâm lý học đường tại Việt Nam, tập 1/2011, trang 450-457. (2011-01-01)
28. Tính tự chủ trong chọn nghề của học sinh THPT dưới tác động của phương tiện truyền thông. Kỷ yếu hội thảo khoa học Tính tự chủ của học sinh trong thời đại đa truyền thông, tập 5/2011, trang 99-101. (2011-01-01)
29. Xu hướng chọn nghề của học sinh ở một số trường THPT quận 12 thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí Tâm lý học Viện khoa học xã hội Việt Nam, ISSN 1859-0098, tập 3 (3 - 2011), trang 62-72. (2011-01-01)
30. Thái độ học tập môn Giáo dục công dân của học sinh THPT tại Phan THiết ( Bình Thuận). Tạp chí Giáo Dục , ISSN 0866-7476, tập 246 (kì 2 9/2016), trang 16-18. (2010-01-01)
31. Một số kinh nghiệm bồi dưỡng kỹ năng nghiên cứu khoa học cho giảng viên ở trường CBQLGD TP Hồ Chí Minh . Kỷ yếu hội nghị tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2006 -2010 và định hướng phát triển 5 năm 2011-2015 khối khoa học giáo dục, tập 10/2010, trang 325-329. (2010-01-01)
32. Kĩ năng thực hiện công tác chủ nhiệm của đội ngũ giáo viên trung học ( phổ thông,cơ sở) các tỉnh phía Nam. Tạp chí Giáo Dục , ISSN 08667476, tập 228 (Kì 2 - 12/2009), trang 29,30 và 25. (2009-01-01)
33. Vận dụng một số trắc nghiệm tâm lý vào tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT thành phố Hồ Chí Minh . Tạp chí Giáo Dục , ISSN 0866-7470, tập 149 ( kì 1 -11/2006), trang 15,16. (2006-01-01)
34. Vần đề hướng nghiệp cho học sinh qua các môn văn hóa cơ bản ở trường THPT các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Tạp chí Giáo Dục , ISSN 08667470, tập 86 ( 5/2004), trang 10-12. (2004-01-01)
35. Về năng lực tự học của học sinh THPT ở một số trường tại TP Hồ Chí Minh. Tạp chí Giáo Dục , ISSN 08667470, tập 63 (7/2003), trang 26-28. (2003-01-01)
36. Thực trạng hiểu biết về nghề nghiệp của sinh viên trước khi ra trường. Đại học giáo dục chuyên nghiệp , ISSN 0866-7330, tập 1-1994, trang 7-10. (1994-01-01)
37. Nguyện vọng và nguyên nhân chọn nghề của học sinh trung học. Nghiên cứu Giáo Dục , ISSN 08667470, tập 3, trang 9 và 28. (1994-01-01)
F. Tổ chức khoa học tham gia
Nội dung đang cập nhật...
G. Thông tin khác
Nội dung đang cập nhật...
Thông báo học vụ
Thông báo từ giảng viên
Đào tạo ngắn hạn
Khoa học
Đơn vị liên kết