Thông tin giảng viên
Nội dung đang cập nhật...
A. Quá trình đào tạo
B. Chứng chỉ ngắn hạn
C. Công tác
D. Đề tài Nghiên cứu khoa học
Nội dung đang cập nhật...
E. Công trình tiêu biểu
1. Brand Equity: A Study on Intention to Use Freight Forwarding Services in Ho Chi Minh City. ICE 2024 - 2nd International Conference on Economics, ISBN 978-604-346-313-2, Vol. 2, pp. 732-746. (2024-06-08)
2. Study of the factors impact on customers' intention to buy clothes online in HCMC. The International Conference on Economics – ICE2024, ISBN 978-604-346-271-5, pp. 1505-1518. (2024-03-18)
3. Role of Flow Experience in the Digital Age on Consumer Purchase Intention: A Case Study of Fresh Food in Vietnam. The Proceedings of the 5th AFSA Conference 2022 on Food Safety, Food Security, and Sustainable Development, ISSN 2306-2150, Vol. Section E: Miscellaneous, pp. 148-157. (2023-12-08)
4. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng mạng xã hội Tiktok của sinh viên trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh. Hội nghị khoa học trẻ lần thứ 5 năm 2023, ISBN 978-604-920-200-1, tập Lĩnh vực Khoa học xã hội và Nhân văn, trang 12-21. (2023-11-25)
5. RESEARCH ON THE IMPACT OF INTERNSHIP EXPERIENCE ON INTENTION TO WORK AND VIEW OF PROFESSION FOR BUSINESS SUBJECTS AT INDUSTRIAL UNIVERSITY OF HO CHI MINH CITY. ICE 2023 – 1st International Conference on Economics, ISBN 978-604-346-165-7, pp. 613-632. (2023-03-18)
6. FROM MARKETING COMMUNICATION TO BRAND LOYALTY IN LOGISTICS AFTER COVID-19: CASE OF FAST DELIVERY COMPANIES IN VIETNAM. The 2nd International Conference on Advanced Technology & Sustainable Development (ICATSD 2022), ISBN 978-604-920-167-7, Vol. NTERNATIONAL SYMPOSIUM ONSUSTAINABLE DEVELOPMENT INTRANSITION ECONOMIES, pp. 32-43. (2022-11-24)
F. Tổ chức khoa học tham gia
Nội dung đang cập nhật...
G. Thông tin khác
2010 | Đại học , Trường Đại học Công nghiệp TPHCM |
2015 | Thạc sĩ , Trường Đại Học Woosuk |
2024 | Phương Pháp Giảng Dạy Kỹ Năng Mềm, Trường Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh |
2024 | Tập huấn kiến thức cơ bản về sở hữu trí tuệ, Trường Đại học Công nghiệp TPHCM |
2024 | Tập huấn kiến thức Logistics cho giàng viên, Trường Đại học Công nghiệp TPHCM |
2020 | Chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản, Trường Đại học Công nghiệp TPHCM |
2018 | Đã tham dự và hoàn thành khóa đào tạo giảng viên tại trung tâm đào tạo dịch vụ nhân lực LKIC, LOTTE – KOICA – IUH |
2018 | Chương Trình Bồi Dưỡng Kiến Thức Quốc Phòng và An Ninh Đối Tượng 4, Trường Đại Học Công Nghiệp Tp.HCM |
2017 | Đào tạo PBL, Trường ĐH Công nghiệp TPHCM |
2017 | Đã tham dự và hoàn thành khóa đào tạo giảng viên tại trung tâm đào tạo dịch vụ nhân lực LKIC, LOTTE – KOICA – IUH |
2016 | Nghiệp vụ pha chế thức uống - Nghiệp vụ Quản lý Bar, Hướng nghiệp Á Âu |
2015 | Nghiệp vụ pha chế thức uống, Hướng nghiệp Á Âu |
2015 | Nghiệp vụ pha chế thức uống đặc biệt, Hướng nghiệp Á Âu |
2015 | Nghiệp Vụ Sư Phạm, Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội |
2010 | Trình độ C, Trường ĐH Công nghiệp TPHCM |
2015-Hiện Nay | Giảng Viên, Khoa Thương Mại Du Lịch. Trường Đại Học Công Nghiệp TP. HCM |
Nội dung đang cập nhật...
E. Công trình tiêu biểu
1. Brand Equity: A Study on Intention to Use Freight Forwarding Services in Ho Chi Minh City. ICE 2024 - 2nd International Conference on Economics, ISBN 978-604-346-313-2, Vol. 2, pp. 732-746. (2024-06-08)
2. Study of the factors impact on customers' intention to buy clothes online in HCMC. The International Conference on Economics – ICE2024, ISBN 978-604-346-271-5, pp. 1505-1518. (2024-03-18)
3. Role of Flow Experience in the Digital Age on Consumer Purchase Intention: A Case Study of Fresh Food in Vietnam. The Proceedings of the 5th AFSA Conference 2022 on Food Safety, Food Security, and Sustainable Development, ISSN 2306-2150, Vol. Section E: Miscellaneous, pp. 148-157. (2023-12-08)
4. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng mạng xã hội Tiktok của sinh viên trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh. Hội nghị khoa học trẻ lần thứ 5 năm 2023, ISBN 978-604-920-200-1, tập Lĩnh vực Khoa học xã hội và Nhân văn, trang 12-21. (2023-11-25)
5. RESEARCH ON THE IMPACT OF INTERNSHIP EXPERIENCE ON INTENTION TO WORK AND VIEW OF PROFESSION FOR BUSINESS SUBJECTS AT INDUSTRIAL UNIVERSITY OF HO CHI MINH CITY. ICE 2023 – 1st International Conference on Economics, ISBN 978-604-346-165-7, pp. 613-632. (2023-03-18)
6. FROM MARKETING COMMUNICATION TO BRAND LOYALTY IN LOGISTICS AFTER COVID-19: CASE OF FAST DELIVERY COMPANIES IN VIETNAM. The 2nd International Conference on Advanced Technology & Sustainable Development (ICATSD 2022), ISBN 978-604-920-167-7, Vol. NTERNATIONAL SYMPOSIUM ONSUSTAINABLE DEVELOPMENT INTRANSITION ECONOMIES, pp. 32-43. (2022-11-24)
F. Tổ chức khoa học tham gia
Nội dung đang cập nhật...
G. Thông tin khác
Nội dung đang cập nhật...
Thông báo học vụ
Thông báo từ giảng viên
Đào tạo ngắn hạn
Khoa học
Đơn vị liên kết