Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Đại học Công nghiệp TP.HCM
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Đội ngũ giảng viên
Chủ đề năm học
Thông tin giảng viên
Nội dung đang cập nhật...
A. Quá trình đào tạo
2008Đại học , Đại học La Trobe
2009Thạc sĩ , Đại học Wollongong
2014Thạc sĩ , Đại học Lille 2
2019Tiến sĩ, Đại học Paris 1 Panthéon-Sorbonne và Trường Kinh Doanh ESCP.
B. Chứng chỉ ngắn hạn
2023Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương, Học Viện Quản Lý Giáo Dục
2022Taiwan-New Southbound Digital Trade Talent Cultivation 2nd Phase, Bureau of Foreign Trade, Ministry of Economic Affairs, Taiwan (China)
2022Chứng chỉ nghiệp vụ hướng dẫn du lịch quốc tế, Trường đại học Văn Hiến
2022Digital Trade Talent Cultivation, Bureau of Foreign Trade, Ministry of Economic Affairs, Taiwan (China)
2022Chứng nhận tham gia chương trình đào tạo chuyên gia kiểm định quốc tế FIBAA cấp cơ sở đào tạo, FIBAA
2021Kỹ năng đăng ký quyền sở hữu công nghiệp, Đại học Công Nghiệp TP.HCM
2020Chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản, Đại học Công Nghiệp TP.HCM
2019Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giảng viên chính (hạng II), Học Viện Quản Lý Giáo Dục
2019Trung Cấp Lý Luận Chính Trị-Hành Chính, Trường Đào Tạo, Bồi Dưỡng Cán Bộ Công Thương Trung Ương
2018Building University-Industry Learning and Development through Innovation and Technology , USAID-ASU-BUILD-IT
2017Training on PBL Training Method, JICA-IUH
2015Chứng chỉ sư phạm dạy nghề, Đại học Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM
2014Writing and Publishing Scientific Papers in Peer-Reviewed Journals, Đại học Tôn Đức Thắng
2013Nghiệp vụ sư phạm cho giảng dạy đaị học, cao đẳng, Đại học Sư Phạm Hà Nội
2011Certificate IV in Training and Assessment, Humanagers-TAFE
2011Certificate III in Government , Huamangers-TAFE
C. Công tác
10/2009-07/2020Giảng viên, Khoa Quản Trị Kinh Doanh. Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM
01/07/2020-01/04/2022Tổ trưởng bộ môn Marketing, Khoa Quản Trị Kinh Doanh. Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM
01/04/2022-31/05/2024Phó trưởng khoa, Khoa Thương Mại và Du Lịch. Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM
01/06/2024-Hiện nayTrưởng khoa, Khoa Thương Mại và Du Lịch. Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
D. Đề tài Nghiên cứu khoa học
1. Nâng cao năng lực tiếp cận và quảng bá sản phẩm của Việt Nam thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới. Đề tài cấp trường, (03/2023-05/2024). Chủ nhiệm
2. Đề án phát triển kinh tế ban đêm ở Hậu Giang giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến 2030.. Đề tài nơi khác (cơ sở), (04/2022-03/2023). Tham gia
3. Giải pháp nâng cao ý định khởi nghiệp của sinh viên khối ngành kỹ thuật thông qua giáo dục khởi nghiệp tại Đại học Công Nghiệp TP.HCM. Đề tài cấp trường, (03/2021-10/2022). Chủ nhiệm
4. CƠ CẤU LẠI NGÀNH DU LỊCH TỈNH VĨNH LONG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU PHÁT TRIỂN THÀNH NGÀNH KINH TẾ QUAN TRỌNG ĐẾN NĂM 2025. Đề tài nơi khác (cơ sở), (09/2021-08/2022). Tham gia
E. Công trình tiêu biểu
1. Assessing the impacts of peer-to-peer recommender system on online shopping: PLS-SEM approach. Innovative Marketing, ISSN 1814-2427, Vol. 20/4, pp. 1-12. (2024-10-02)
2. The Determinants of Entrepreneurial Intentions in Local Brand Fashion: A Perspective from Vietnamese Youth. The Journal of Economics, Marketing and Management, ISSN 2288-7709, Vol. 12/2, pp. 19-26. (2024-04-05)
3. Assessing the critical determinants of cross-border E-commerce adoption intention in Vietnamese small and medium-sized enterprises: PLS-SEM algorithm approach. Journal of Open Innovation: Technology, Market, and Complexity 7, ISSN 2199-8531, Vol. 10/1, pp. 1-11. (2024-03-29)
4. Promoting the Consumption of Electric Vehicles: an Empirical Study in Vietnam. Journal of Industrial Distribution & Business, ISSN 2233-5382, Vol. 15/3, pp. 21-29. (2024-03-25)
5. Factors affecting users’ brand awareness through social media marketing on TikTok. Innovative Marketing, ISSN 1814-2427, Vol. 20/1, pp. 122-131. (2024-02-08)
6. The Impacts of Relational Support, Educational Support, Attitude towards Entrepreneurship on Entrepreneurial Intentions of Fresh graduates. Asian Journal of Business Environment, ISSN 2765-6934, Vol. 14/1, pp. 31-37. (2024-01-30)
7. Investigating The Factors of Customer Feedback Affecting Product Sales on E-Commerce Platforms. Journal of Global Business and Technology, ISSN 1553-5495, Vol. 19/2, pp. 58-69. (2023-12-23)
8. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI MUA SẮM SẢN PHẨM THỜI TRANG TRÊN ỨNG DỤNG DI ĐỘNG CỦA GEN Z TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường ĐH Công nghiệp TPHCM, ISSN 2525-2267, tập 66/6, trang 56-72. (2023-12-15)
9. Factors Influencing the Purchase Intention of Vegetarian Foods: The Case Study of Vietnamese Consumers. The Proceedings of the 5th AFSA2022 Conference on Food Safety, Food Security, and Sustainable Development, ISSN 2306-2150, pp. 165-177. (2023-12-08)
10. NHẬN THỨC ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ CHUỖI KHỐI TRONG QUẢN LÍ CHUỖI CUNG ỨNG NÔNG SẢN TẠI VIỆT NAM. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 – (YSC2023): TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ, ISBN 978-604-920-199-8, tập KINH TẾ: THƯƠNG MẠI DU LỊCH – TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG, trang 16-31. (2023-11-25)
11. ẢNH HƯỞNG CỦA TRUYỀN MIỆNG TRỰC TUYẾN ĐẾN Ý ĐỊNH MUA SÁCH VĂN HỌC TẠI HÀ NỘI. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 – (YSC2023): TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ, ISBN 978-604-920-199-8, tập KINH TẾ: THƯƠNG MẠI DU LỊCH – TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG, trang 50-61. (2023-11-25)
12. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA SẢN PHẨM THÔNG QUA LIVESTREAM TRÊN TIKTOK CỦA SINH VIÊN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 (YSC2023): TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ, ISBN 978-604-920-199-8, tập KINH TẾ: THƯƠNG MẠI DU LỊCH – TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG, trang 88-101. (2023-11-25)
13. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC CỦA ỨNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 YSC2023 TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ, ISBN 978-604-920-199-8, tập KINH TẾ: THƯƠNG MẠI DU LỊCH – TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG, trang 74-87. (2023-11-25)
14. Thành phố Vĩnh Long cần hành động để trở thành khu vực trọng điểm thu hút khách du lịch về đêm, giữ chân du khách. HỘI THẢO KHOA HỌC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM VÀ KẾT NỐI TOUR, TUYẾN DU LỊCH VĨNH LONG VỚI CÁC TỈNH, THÀNH ĐBSCL VÀ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, ISBN 978-604-79-3875-9, trang 73-84. (2023-09-11)
15. The building blocks of regenerative tourism and hospitality: a text-mining approach. Current Issues in Tourism, ISSN 17477603, pp. 1-20. (2023-07-07)
16. How Does Background Music at Stores Impact Impulse Buying Behavior of Young Customers in Vietnam?. Key Digital Trends Shaping the Future of Information and Management Science, ISBN 978-3-031-31152-9, Vol. 671, pp. 384-399. (2023-05-16)
17. Factors Affecting Brand Loyalty of the Co.opmart Supermarket in Vietnam: The Mediating Effect of Brand Trust and Customer Satisfaction. Contemporary Economic Issues in Asian Countries: Proceeding of CEIAC 2022, Volume 2, ISBN 978-981-99-0489-1, Vol. 2, pp. 281–298. (2023-04-22)
18. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH KHỞI NGHIỆP CỦA SINH VIÊN NGÀNH KỸ THUẬT TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường ĐH Công nghiệp TPHCM, ISSN 2525-2267, tập 58/4, trang 26-37. (2022-12-19)
19. Why Do People Share Viral Videos on Facebook in Viet Nam?. IMMS '22: Proceedings of the 5th International Conference on Information Management and Management Science, ISBN 978-1-4503-9672-1, pp. 426–432. (2022-12-08)
20. Intention to Adopt E-Grocery Shopping Service in Vietnam During Covid-19 Pandemic. Information Systems and Management Science. ISMS 202 - Lecture Notes in Networks and Systems, ISBN 978-3-031-13149-3, Vol. 521, pp. 151–162. (2022-11-29)
21. AGRITOURISM AND THE SUSTAINABLE DEVELOPMENT IN THE MEKONG DELTA OF VIETNAM. INTERNATIONAL SYMPOSIUM ON SUSTAINABLE DEVELOPMENT IN TRANSITION ECONOMIES (ISSDTE 2022), ISBN 978-604-920-167-7, pp. 216-222. (2022-11-24)
22. THE IMPACT OF INFLUENCER MARKETING ON GEN Z’ATTITUDE TOWARDS COSMETIC BRAND. INTERNATIONAL SYMPOSIUM ON SUSTAINABLE DEVELOPMENT IN TRANSITION ECONOMIES (ISSDTE 2022), ISBN 978-604-920-167-7, pp. 205-215. (2022-11-24)
23. FACTORS INFLUENCING THE ONLINE PURCHASE INTENTION VIA INSTAGRAM: THE EMPIRICAL STUDY IN HO CHI MINH CITY. International Symposium on Sustainable Development in Transition Economies (ISSDTE 2022), ISBN 978-604-920-167-7, pp. 44-57. (2022-11-24)
24. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH HỌC THẠC SĨ CỦA SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH. Hội nghị Khoa học trẻ lần 4 năm 2022 (YSC2022), ISBN 978-604-920-154-7, trang 299-309. (2022-10-14)
25. MỐI QUAN HỆ GIỮA MARKETING NHÚNG, NHẬN THỨC THƯƠNG HIỆU VÀ Ý ĐỊNH MUA HÀNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TRÊN NỀN TẢNG MẠNG XÃ HỘI TIKTOK. Hội nghị Khoa học trẻ lần 4 năm 2022 (YSC2022), ISBN 978-604-920-154-7, trang 310-324. (2022-10-14)
26. MỐI QUAN HỆ GIỮA ÂM NHẠC TẠI ĐIỂM BÁN ĐẾN HÀNH VI MUA SẮM NGẪU HỨNG CỦA KHÁCH HÀNG TRẺ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. Hội nghị Khoa học trẻ lần 4 năm 2022 (YSC2022), ISBN 978-604-920-154-7, trang 286-298. (2022-10-14)
27. NGHIÊN CỨU TÁC ĐỘNG CỦA NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ĐẾN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. Hội nghị Khoa học trẻ lần 4 năm 2022 (YSC2022), ISBN 978-604-920-154-7, trang 325-341. (2022-10-14)
28. Những thách thức và giải pháp dịch vụ e-logistics cho thương mại điện tử ở Việt Nam hậu Covid-19. Tạp chí Công Thương, ISSN 0866-7756, tập Số 4, tháng 3 năm 2022, trang 138. (2022-01-01)
29. Marketing Căn Bản. Nhà xuất bản Đại học Công Nghiệp TP.HCM, ISBN 978-604-920-143-1. (2022-01-01)
30. Factors Influencing the Intention to Use Food Delivery Application (FDA): The Case Study of GoFood During COVID 19 Pandemic in Vietnam. Information Systems Research in Vietnam: A Shared Vision and New Frontiers, Springer, ISBN 978-981-19-3803-0, Vol. 9, pp. 133–144. (2022-01-01)
31. Factors affecting employee commitment of office staff in Ho Chi Minh City. HCMCOUJS-Economics and Business Administration, ISSN 2734-9586, Vol. 12(1), pp. 50-66. (2022-01-01)
32. CÁC YẾU TỐ TIẾP THỊ NỘI DUNG (CONTENT MARKETING) TÁC ĐỘNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG GEN Z TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. Hội nghị Khoa học trẻ lần 4 năm 2022 (YSC2022), ISBN 978-604-920-154-7, trang 273-285. (2022-01-01)
33. Giải pháp thúc đẩy quyết định chọn học nghề của sinh viên Trường Trung cấp Bách khoa Sài Gòn. Tạp chí Giáo dục và Xã hội, ISBN 18593917‬, tập Số Đặc biệt tháng 10/2022, trang 132-137. (2022-01-01)
34. Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Sẵn Sàng Làm Việc Của Sinh Viên Tốt Nghiệp Các Trường Đào Tạo Nghề Tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Tạp chí Công Thương, ISBN ‭08667756‬, tập 21/tháng 09-2022, trang 274-278. (2022-01-01)
35. Self-medication in Vietnam: Why do consumers purchase medicines without prescriptions?. Cogent Public Health, ISBN 2136199, Vol. 9/1, pp. 1-18. (2022-01-01)
36. Panic Purchasing: Food Hoarding in a City under Lockdown during the COVID-19 Pandemic. Gadjah Mada International Journal of Business, ISSN 1411-1128 (SCOPUS), Vol. 24/3, pp. 310-323. (2022-01-01)
37. What Drives The Intention To Use Omega 3-6-9 Dietary Supplements?. International Conference on International Conference on Business and Finance, ISBN 9786043609561. (2022-01-01)
38. Using partial least squares structural equation modeling (PLS-SEM) to assess the effects of entrepreneurial education on engineering students’s entrepreneurial intention. Cogent Education, ISSN 2331-186X (SCOPUS), Vol. 9, pp. 1. (2022-01-01)
39. Ý định nghỉ việc: Vai trò của lãnh đạo có trách nhiệm và môi trường đạo đức. Phát Triển và Hội Nhập, ISBN 1859–428X, tập 62/Tháng 1-2, trang 88. (2022-01-01)
40. The Impacts of Electronic Word of Mouth (EWOM) on Cosmetics Purchase Intention among Young Consumers in Vietnam. ACM International Conference Proceeding Series, ISBN 9781450395816 (SCOPUS). (2022-01-01)
41. Giải Pháp Làm Giảm Căng Thẳng Của Nhân Viên Y Tế Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. Tạp chí Công Thương, ISSN 0866-7756, tập 13, trang 257-264. (2022-01-01)
42. Predicting the Relationship Between Influencer Marketing and Purchase Intention: Focusing on Gen Z Consumers. Financial Econometrics: Bayesian Analysis, Quantum Uncertainty, and Related Topics, ISBN 978-3-030-98688-9 (SCOPUS), Vol. 427, pp. 467-481. (2022-01-01)
43. What Determines the Online Shopping Intention of Vietnamese Consumers?. East Asian Journal of Business Economics, ISSN 2288-2766, Vol. 10/2, pp. 19-30. (2022-01-01)
44. Impacts of Corporate Social Responsibility on Brand Awareness in Vietnam.. 15th NEU-KKU INTERNATIONAL CONFERENCE PROCEEDINGS (ICSEED-2022), ISBN 978-3-030-98688-9, pp. 400-411. (2022-01-01)
45. Factors affecting customer satisfaction with Sacombank services - Hoa Viet branch in Ho Chi Minh City. Phát Triển và Hội Nhập, ISBN 1859–428X, Vol. 63, pp. 122-132. (2022-01-01)
46. DU LỊCH NÔNG NGHIỆP-NÔNG THÔN VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN DU LỊCH CHO TỈNH VĨNH LONG. Giải pháp phát triển du lịch Vĩnh Long trở thành ngành kinh tế quan trọng đến năm 2025, định hướng năm 2030, ISBN 978-604--3141-5, trang 77. (2022-01-01)
47. RELATIONSHIP BETWEEN INFLUENCER MARKETING AND PURCHASE INTENTION: FOCUSING ON VIETNAMESE GEN Z CONSUMERS. Independent Journal of Management & Production, ISSN 2236-269X (ISI), Vol. 13/2, pp. 810-828. (2022-01-01)
48. Tổng Quan Về Nghiên Cứu Ý Định Khởi Nghiệp Và Các Khuyến Nghị Để Thúc Đẩy Phong Trào Khởi Nghiệp Của Sinh Viên. Hội thảo Khoa học Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo năm 2021, ISBN 978-604-920-136-3, trang 111-119. (2021-01-01)
49. Employee retention: do training and development, job satisfaction and job performance matter?. The 4th International Conference on Business – ICB 2021, pp. 349. (2021-01-01)
50. NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ MOBILE BANKING CỦA KHÁCH HÀNG TẠI NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN (SCB). Tạp chí Khoa học Công nghệ và Thực phẩm, ISSN 0866-8132, tập 21/3, trang 100-114. (2021-01-01)
51. The Effects of Perceived Risks on Food Purchase Intention: The Case Study of Online Shopping Channels during Covid-19 Pandemic in Vietnam. Journal of Distribution Science, ISSN 20937717 (SCOPUS), Vol. 19/9, pp. 19-27. (2021-01-01)
52. NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI MUA HÀNG NGẪU HỨNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ EMART GÒ VẤP. Hội nghị Khoa học trẻ lần 3 năm 2021 (YSC2021) – IUH, ISBN 978-604-920-124-0, tập 1, trang 349-360. (2021-01-01)
53. TÁC ĐỘNG CỦA ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU LÊN ĐẾN Ý ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường ĐH Công nghiệp TPHCM, ISSN 2525-2267, tập 50, trang 120-133. (2021-01-01)
54. Ý định sử dụng dịch vụ thanh toán phi tiền mặt tại TP.HCM. Phát Triển và Hội Nhập, ISBN 1859–428X, tập 58/ Tháng 5-6, trang 74. (2021-01-01)
55. Factors Influencing Entrepreneurial Intention of Vietnamese Women.. International Conference on Business and Finance 2021, ISBN 978-604-325-6680, pp. 294-304. (2021-01-01)
56. The Determinants of Customer Loyalty: The Case Study of Saigon Co.op Supermarkets in Vietnam.. Journal of Distribution Science, ISSN 1738-3110 (SCOPUS), Vol. 19/5, pp. 61-68. (2021-01-01)
57. A review of literature in entrepreneurial intention Research: Global perspectives and Vietnamese perspectives. Journal of Asia Entrepreneurship and Sustainability, ISSN 1177-4541, Vol. 17/1, pp. 48-84. (2021-01-01)
58. The Study Abroad Trends in the UK from Developing Countries: The comparison between Vietnamese students and others. International Journal of Entrepreneurship Management Innovation and Development, ISSN 2516-3051, Vol. 4/1, pp. 21-33. (2020-01-01)
59. Factors that motivate young people’s intention to undergo cosmetic surgery in Vietnam. International Journal of Pharmaceutical and Healthcare Marketing, ISSN 1750-6123 (SCOPUS), Vol. 14/3. (2020-01-01)
60. Nghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ xe ôm công nghệ Go-Viet của khách hàng tại Tp.HCM.. Hội thảo sinh viên nghiên cứu khoa học ngành QTKD 2019, ISBN 978-604-920-091-5, trang 31-40. (2019-01-01)
61. Online Shopping in an Emerging Market: The Critical Factors Affecting Customer Purchase Intention in Vietnam.. Journal of Economics and Management Sciences, ISSN 2576-3008. (2019-01-01)
62. The Determinants of Customer Satisfaction in Fast Food Industry. Humanities and Social Science Research, ISSN 2576-3024. (2019-01-01)
63. Factors affecting the decision to shop online via e-commerce platforms in Vietnam.. Journal of Science and Technology - Industrial University of HCMC, ISSN 2525-2267, Vol. 37C. (2019-01-01)
64. Các yếu tố quyết định đối với ý định khởi nghiệp trong giới sinh viên: trường hợp nghiên cứu của sinh viên ngành quản trị kinh doanh thuộc trường đại học Công Nghiệp Tp.HCM. Hội thảo sinh viên nghiên cứu khoa học ngành QTKD 2019, ISBN 978-604-920-091-5, trang 196-206. (2019-01-01)
65. Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định đặt phòng của giới trẻ khi sử dụng dịch vụ đặt phòng trực tuyến AirBnB. Hội thảo sinh viên nghiên cứu khoa học ngành QTKD 2019, ISBN 978-604-920-091-5, trang 166-177. (2019-01-01)
66. Những yếu tố của Marketing lan truyền (Viral Marketing) tác động đến nhận biết thương hiệu Việt trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Hội thảo sinh viên nghiên cứu khoa học ngành QTKD 2019, ISBN 978-604-920-091-5, trang 154-165. (2019-01-01)
67. Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ GrabFood trên địa bàn Tp.HCM.. Hội thảo sinh viên nghiên cứu khoa học ngành QTKD 2019, ISBN 978-604-920-091-5, trang 41-50. (2019-01-01)
68. Assessing the Determinants of Customer Satisfaction in Major Supermarkets in Vietnam. Journal of Economics and Management Sciences, ISSN 2576-3008. (2018-01-01)
69. A qualitative study of factors that influences entrepreneurial intentions among business students and small business owners. Journal of Asia Entrepreneurship and Sustainability, ISSN 1177-4541. (2018-01-01)
70. The Determinants of the Choices of Payment Methods for Goods and Services Transaction in Vietnam. International Journal of Applied Science, ISSN 2576-7240. (2018-01-01)
71. Demographic factors, family background and prior self-employment on entrepreneurial intention - Vietnamese business students are different: why?. Journal of Global Entrepreneurship Research, ISSN 2228-7566 (ISI). (2018-01-01)
72. Entrepreneurial intention of international business students in Viet Nam: A survey of the country joining the trans-pacific partnership. Journal of Innovation and Entrepreneurship, ISSN 2192-5372 (SCOPUS). (2017-01-01)
73. Entrepreneurial intention in Vietnam: Same as everywhere?. Journal of Asia Entrepreneurship and Sustainability , ISSN 1177-4541. (2015-01-01)
F. Tổ chức khoa học tham gia
1. Cogent Social Sciences (2023), Phó Tổng biên tập
2. Harvard Business Review (HBR) Advisory Council (2023), Thành viên Hội đồng tư vấn
3. European Quality Assurance (EQA) España (2023), Chuyên gia đánh giá về Nghiên cứu, Phát triển và Đổi mới công nghệ
4. Journal of Family Business Management (2023), Ban biên tập
5. Virtual Economics (2023), Ban biên tập
6. Foundation for International Business Administration Accreditation (FIBAA) (2022), Chuyên gia kiểm định quốc gia
7. Asian Journal of Business Environment (2022), Phó Tổng biên tập
8. SN Business & Economics (2021), Ban biên tập
G. Thông tin khác
TT Tiêu đề Mô tả Download
1 https://thuvienso.iuh.edu.vn/tracuutailieuso2xemchitiet.aspx?Id=117554 Giáo trình Marketing Căn bản Download
Đào tạo ngắn hạn
  • Giới thiệu Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Đơn vị liên kết