Thông tin giảng viên
Nội dung đang cập nhật...
A. Quá trình đào tạo
B. Chứng chỉ ngắn hạn
C. Công tác
D. Đề tài Nghiên cứu khoa học
Nội dung đang cập nhật...
E. Công trình tiêu biểu
1. Thực Trạng Triển Khai Mô Hình ‘Hộ Chiếu Vườn Quốc Gia’ Trong Phát Triển Du Lịch Sinh Thái Tại Khu Vực Nam Bộ Việt Nam. Tài chính Doanh nghiệp, ISSN 1859-3887, tập 10, trang 74-77. (2024-10-29)
2. A Cluster Analysis of Parasocial Interaction with Social Media Influencers in the Hospitality Industry. PROCEEDINGS OF THE 4TH INTERNATIONAL CONFERENCE ON MARKETING IN THE CONNECTED AGE, ISBN 978-604-79-4558-0, pp. 309-323. (2024-08-24)
3. The Influence of Customer Relationship Management in Enhancing Hospitality Business Performance: The Conditional Mediation of Digital Marketing Capabilities.. International Journal of Hospitality & Tourism Administration, ISBN 1525-6480,e1525-6499, pp. 1-27. (2024-04-24)
F. Tổ chức khoa học tham gia
Nội dung đang cập nhật...
G. Thông tin khác
2015 | Đại học , Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh |
2018 | Thạc sĩ , Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh |
2024 | IELTS, Hội đồng Anh |
2017 | Nghiệp vụ sư phạm dành cho giảng viên, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh |
2014 | Tin học ứng dụng: trình độ A, Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh |
9/2015-1/2017 | Giảng viên, Khoa Kinh tế - Quản trị. Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai |
3/2020-7/2024 | Giảng viên, Khoa Kinh tế - Quản trị. Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng |
8/2024-Hiện nay | Giảng viên, Khoa Thương mại - Du lịch. Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh |
Nội dung đang cập nhật...
E. Công trình tiêu biểu
1. Thực Trạng Triển Khai Mô Hình ‘Hộ Chiếu Vườn Quốc Gia’ Trong Phát Triển Du Lịch Sinh Thái Tại Khu Vực Nam Bộ Việt Nam. Tài chính Doanh nghiệp, ISSN 1859-3887, tập 10, trang 74-77. (2024-10-29)
2. A Cluster Analysis of Parasocial Interaction with Social Media Influencers in the Hospitality Industry. PROCEEDINGS OF THE 4TH INTERNATIONAL CONFERENCE ON MARKETING IN THE CONNECTED AGE, ISBN 978-604-79-4558-0, pp. 309-323. (2024-08-24)
3. The Influence of Customer Relationship Management in Enhancing Hospitality Business Performance: The Conditional Mediation of Digital Marketing Capabilities.. International Journal of Hospitality & Tourism Administration, ISBN 1525-6480,e1525-6499, pp. 1-27. (2024-04-24)
F. Tổ chức khoa học tham gia
Nội dung đang cập nhật...
G. Thông tin khác
Nội dung đang cập nhật...
Thông báo học vụ
Thông báo từ giảng viên
Đào tạo ngắn hạn
Khoa học
Đơn vị liên kết