Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Đại học Công nghiệp TP.HCM
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Đội ngũ giảng viên
Chủ đề năm học
Thông tin giảng viên
Nội dung đang cập nhật...
A. Quá trình đào tạo
2002Tiến sĩ, Tổng hợp Xã Hội Quốc gia Nga
1999Đại học , Đại học Xã Hội Quốc gia Nga
2023Văn bằng 2, Đại học Công nghiệp TPHCM
B. Chứng chỉ ngắn hạn
2020Chứng chỉ, Đại học Công nghiệp TPHCM
2018Chứng chỉ, Đại học sư phạm Hà Nội 2
2017Chứng chỉ, Đại học Công nghiệp TPHCM
2016Chứng chỉ, Đại học Arizona
2016Bẳng tốt nghiệp, Trường đào tạo bồi dưỡng cán bộ Công thương TƯ
2015Chứng chỉ, Đại học Công nghiệp TPHCM
2014Chứng chỉ, Đại học sư phạm Hà Nội
2013Chứng chỉ, Trường Đại học giáo dục
1999Chứng chỉ, Đại học Xã hội quốc gia Nga
C. Công tác
2007-2008Giảng viên, khoa Thương mại Du lịch,. Trường Đại học Công nghiệp TPHCM
2008-2009Trưởng bộ môn ngành Kinh doanh quốc tế, khoa Thương mại Du lịch,. Trường Đại học Công nghiệp TPHCM
2009-2016Phó Trưởng khoa, khoa Thương mại Du lịch,. Trường Đại học Công nghiệp TPHCM
2016-2017Q. Trưởng khoa, khoa Thương mại Du lịch,. Trường Đại học Công nghiệp TPHCM
2017-nayTrưởng khoa, khoa Thương mại Du lịch,. Trường Đại học Công nghiệp TPHCM
D. Đề tài Nghiên cứu khoa học
1. Thực trạng và biện pháp phát triển kỹ năng tự học của sinh viên ngành Thương mại Điện tử, trường ĐHCN TP Hồ Chí Minh trong thời kì cách mạng 4.0. Đề tài cấp trường, (03/2020-04/2023). Tham gia
E. Công trình tiêu biểu
1. Research on factors affecting to customers’s decision to outsource logistics services at ft logistics corp. The International Conference on Economics – ICE2024, ISBN 978-604-346-271-5, pp. 1488-1504. (2024-03-18)
2. Factors affecting the brand value of the international business of Industrial University of Ho Chi Minh City. THE 1ST INTERNATIONAL CONFERENCE ON ECONOMICS 2023, ISBN 978-604-346-165-7, pp. 514. (2023-03-18)
3. TÁC ĐỘNG CỦA KHOẢNG CÁCH VĂN HÓA ĐẾN HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG VIỆT NAM TRONG DOANH NGHIỆP NƯỚC NGOÀI. Hội nghị Khoa học trẻ lần 4 năm 2022 (YSC2022) – IUH, ISBN 978-604-920-154-7, tập Lĩnh vực kinh tế, trang 256-272. (2022-10-14)
4. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ logistics tại các công ty cổ phần vận tải và dịch vụ hàng hải Việt Nam. Tạp chí Công Thương, ISSN 0866-7756, tập 5, trang 65-71. (2021-01-01)
5. Ý ĐỊNH SỬ DỤNG ỨNG DỤNG DI ĐỘNG ĐỂLỰA CHỌN CÁC DỊCH VỤKHI DU LỊCH CỦA GIỚI TRẺTRONG THỜI KỲCHUYỂN ĐỔI SỐ. Tạp chí KHOA HỌC & CÔNG NGHỆ, ISSN 2525-2267, tập 51, trang 14-23. (2021-01-01)
6. CÁC YẾU TỐẢNH HƯỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA NHÂN VIÊN ĐỐI VỚI CÔNG TY TNHH ĐIỆN THÀNH VINH. Tạp chí KHOA HỌC & CÔNG NGHỆ, ISSN 2525-2267, tập 51, trang 66-79. (2021-01-01)
7. Thực trạng kỹ năng tự học của sinh viên ngành thương mại điện tử trường đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí Giáo Dục, ISSN 2354-0753, tập 500, trang 50-54. (2021-01-01)
8. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP HỒ CHÍ MINH. Tạp chí Khoa học Công nghệ, ISSN 2525-2267, tập 53a, trang 131-140. (2021-01-01)
9. Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng của Thành phố Phan Rang Tháp Chàm tỉnh Ninh Thuận. TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG, ISBN 086-7756, tập 13, trang 266-272. (2020-01-01)
10. GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNGHOẠT ĐỘNG KẾT NỐI DOANH NGHIỆP CỦA KHOA THƯƠNG MẠI – DU LỊCH,TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP.HCM. Tạp chí KHOA HỌC & CÔNG NGHỆ, ISSN 2525-2267, tập 46, trang 223-234. (2020-01-01)
11. CÁC YẾU TỐ TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC ẢNH HƯỞNG ĐẾN CAM KẾT TÌNH CẢM CỦA NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY CỔ PHẨN THƯƠNG MẠI SÀI GÒN –SATRA. Tạp chí Khoa học Công nghệ, ISSN 2525-2267, tập 36B, trang 43-51. (2018-01-01)
F. Tổ chức khoa học tham gia
Nội dung đang cập nhật...
G. Thông tin khác
Nội dung đang cập nhật...
Đào tạo ngắn hạn
  • Giới thiệu Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Đơn vị liên kết