Thông tin giảng viên
HK2 (2022-2023)_Kế hoạch giảng dạy, đề cương môn học,slide bài giảng...môn Quan hệ công chúng và Quản trị nguồn nhân lực của GV Đặng Trung Kiên
13-02-2023
Thông báo các học phần học kỳ 2 năm học 2022-2023 giảng viên Đặng Trung Kiên
HK1 (2022-2023)_Kế hoạch giảng dạy, đề cương môn học,slide bài giảng...môn Quản trị chiến lược và Marketing quốc tế của GV Đặng Trung Kiên
08-08-2022
TB: Học phần Quản trị chiến lược và Marketing quốc tế -GV.Đặng Trung Kiên
A. Quá trình đào tạo
B. Chứng chỉ ngắn hạn
C. Công tác
D. Đề tài Nghiên cứu khoa học
1. Thực trạng và biện pháp phát triển kỹ năng tự học của sinh viên ngành Thương mại Điện tử, trường ĐHCN TP Hồ Chí Minh trong thời kì cách mạng 4.0. Đề tài cấp trường, (03/2020-04/2023). Tham gia
E. Công trình tiêu biểu
1. Current state of self-study skills in the classroom general psychology subject of international law students course 18 at industrial university of Ho Chi Minh city. ICE 2024 – 2nd International Conference on Economics, ISBN 978-604-346-313-2, pp. 954-959. (2024-06-08)
2. Evaluating the possibility of promoting community tourism in Bac Giang province. ICE 2024 – 2nd International Conference on Economics, ISBN 978-604-346-313-2, pp. 1412-1421. (2024-06-08)
3. Customer satisfaction research on the quality of freight forwarding services at royal line co., ltd. The International Conference on Economics – ICE2024, ISBN 978-604-346-271-5, pp. 1715-1727. (2024-03-18)
4. Study of the factors impact on customers' intention to buy clothes online in HCMC. The International Conference on Economics – ICE2024, ISBN 978-604-346-271-5, pp. 1505-1518. (2024-03-18)
5. Research on factors affecting to customers’s decision to outsource logistics services at ft logistics corp. The International Conference on Economics – ICE2024, ISBN 978-604-346-271-5, pp. 1488-1504. (2024-03-18)
6. Enhancing the recruitment process at Asia Commercial Joint Stock Bank through the implementation of e-hiring system as a pivotal factor. The International Conference on Economics - ICE2024, ISBN 978-604-346-271-5, pp. 1728-1742. (2024-03-18)
7. Development of spiritual tourism activities in Ninh Binh province. The International Conference on Economics (ICE 2024), ISBN 978-604-346-271-5, Vol. 1, pp. 562-571. (2024-03-18)
8. Factors affecting student’s intention to choose tourism and travel services management major at Industrial University of Ho Chi Minh City. The International Conference on Economics (ICE 2024), ISBN 978-604-346-271-5, Vol. 1, pp. 555-561. (2024-03-18)
9. Factors affecting the profitability of food companies listed on the vietnam stock market. 69-88, ISSN 2070-5948, Vol. Vol. 17, Issue 01, March 2024, pp. 69-88. (2024-03-15)
10. NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ GIAO NHẬN VẬN TẢI TẠI CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN TOÀN CẦU HUỲNH NGUYỄN. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 YSC2023 TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ, ISBN 978-604-920-199-8, tập LĨNH VỰC KINH TẾ: THƯƠNG MẠI DU LỊCH – TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG, trang 250-260. (2023-11-25)
11. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIAO NHẬN HÀNG HÓA NHẬP KHẨU BẰNG ĐƯỜNG BIỂN TẠI CÔNG TY TNHH KARGOSMART GLOBAL VIETNAM. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 YSC2023 TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ, ISBN 978-604-920-199-8, tập LĨNH VỰC KINH TẾ: THƯƠNG MẠI DU LỊCH – TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG, trang 347-355. (2023-11-25)
12. GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ XUẤT KHẨU HÀNG LẺ BẰNG ĐƯỜNG BIỂN TẠI CÔNG TY TNHH XNK NLP. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 YSC2023 TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ, ISBN 978-604-920-199-8, tập LĨNH VỰC KINH TẾ: THƯƠNG MẠI DU LỊCH – TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG, trang 301-310. (2023-11-25)
13. AN INVESTIGATION INTO FACTORS EFFECTING CUSTOMER SATISFACTION ON LAZADA’S DELIVERY SERVICES AT HO CHI MINH CITY. THE 1ST INTERNATIONAL CONFERENCE ON ECONOMICS 2023, ISBN 978-604-346-165-7, pp. 603. (2023-03-18)
14. Factors affecting the brand value of the international business of Industrial University of Ho Chi Minh City. THE 1ST INTERNATIONAL CONFERENCE ON ECONOMICS 2023, ISBN 978-604-346-165-7, pp. 514. (2023-03-18)
15. MEASUREMENT FACTORS AFFECTING THE COMPETITIVENESS OF VIETNAM LOGISTIC ENTERPRISES: A CASE STUDY IN HO CHI MINH CITY. ICE- The 1st International Conference on Economics 2023, ISBN 978-604-346-165-7, pp. 153-167. (2023-03-18)
16. Do knowledge management systems motivate and satisfy the academic staff in higher education Institutions?. Journal of Applied Learning & Teaching, ISSN 2591-801X, Vol. Vol.5 No.2 (2022), pp. 84-94. (2022-11-07)
17. Students' learning management system adoption intention in COVID-19: An integration of TPB and TTF model. 2021 7th International Conference on Education and Technology (ICET), ISBN 978-1-6654-2781-4 (SCOPUS), Vol. 7, pp. 187-193. (2021-01-01)
18. Thực trạng kỹ năng tự học của Sinh viên ngành Thương mại điện tử trường Đại Học Công Nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí giáo dục, ISSN 2534-0753, tập 500, trang 50-54. (2021-01-01)
19. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP HỒ CHÍ MINH. Tạp chí Khoa học và Công nghệ trường Đại Học Công Nghiệp TP.Hồ Chí Minh, ISSN 2525-2267, tập 53A, trang 131-140. (2021-01-01)
20. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA NHÂN VIÊN CÔNG TY THIẾT BỊ ĐIỆN THÀNH VINH. Tạp chí Khoa học và Công nghệ trường Đại Học Công Nghiệp TP.Hồ Chí Minh, ISSN 2525-2267, tập 51. (2021-01-01)
21. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG TẠI CÔNG TY WORLDWIDE GSA. Kỷ yếu hội nghị khoa học trẻ lần 3 năm 2021 (YSC 2021), ISBN 978-604-920-124-0, tập 3, trang 49-57. (2021-01-01)
22. The role of Pronunciation English Learning Applications in Vietnam: An experimental study. 2021 1st Conference on Online Teaching for Mobile Education (OT4ME), ISBN 978-1-6654-2814-9 (SCOPUS), Vol. 1, pp. 50-57. (2021-01-01)
23. CÁC YẾU TỐ TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC ẢNH HƯỞNG ĐẾN CAM KẾT TÌNH CẢM CỦA NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY CỔ PHẨN THƯƠNG MẠI SÀI GÒN – SATRA. Tạp chí Khoa học và Công nghệ trường Đại Học Công Nghiệp TP.Hồ Chí Minh, ISSN 2525-2267, tập 36B, trang 43-51. (2018-01-01)
F. Tổ chức khoa học tham gia
Nội dung đang cập nhật...
G. Thông tin khác
2011 | Đại học , Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh |
2016 | Thạc sĩ , Đại học Tài chính - Marketing |
2022 | Văn bằng 2, Đại học Đà Nẵng |
2019 | Công cụ đánh giá khóa học dựa trên nghiên cứu, Build IT - ASU University - USAID |
2019 | Kỹ thuật xây dựng tiêu chí đánh giá môn học, Build IT - ASU University - USAID |
2018 | Nghiệp vụ sư phạm, Đại học sư phạm Hà Nội 2 |
2016 | Anh văn B1 khung Châu Âu, Đại học Tài Chính - Marketing |
2011 | Tin học ứng dụng trình độ A, Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh |
2011 | Tin học ứng dụng trình độ B, Đại học Khoa học tự nhiên Thành phố Hồ Chí Minh |
2011 | Anh Văn C, Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh |
2009 | Anh Văn B, Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh |
2018-2020 | Giảng viên, Khoa Thương Mại - Du Lịch. Trường Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh |
2014-2017 | Giám đốc điều hành, Ban điều hành. Công ty TNHH Sài Gòn Ánh Dương |
2013-2014 | Trợ lý Tổng giám đốc, Phòng tổng giám đốc. Công ty TNHH Quảng Cáo – Thương Mại – Du lịch Truyền Tâm |
2012-2013 | Chuyên viên Marketing, Phòng Marketing. Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch vụ Tổng Hợp Mười |
2011-2012 | Chuyên viên Marketing, Phòng Marketing. Công ty nghiên cứu thị trường KOB |
1. Thực trạng và biện pháp phát triển kỹ năng tự học của sinh viên ngành Thương mại Điện tử, trường ĐHCN TP Hồ Chí Minh trong thời kì cách mạng 4.0. Đề tài cấp trường, (03/2020-04/2023). Tham gia
E. Công trình tiêu biểu
1. Current state of self-study skills in the classroom general psychology subject of international law students course 18 at industrial university of Ho Chi Minh city. ICE 2024 – 2nd International Conference on Economics, ISBN 978-604-346-313-2, pp. 954-959. (2024-06-08)
2. Evaluating the possibility of promoting community tourism in Bac Giang province. ICE 2024 – 2nd International Conference on Economics, ISBN 978-604-346-313-2, pp. 1412-1421. (2024-06-08)
3. Customer satisfaction research on the quality of freight forwarding services at royal line co., ltd. The International Conference on Economics – ICE2024, ISBN 978-604-346-271-5, pp. 1715-1727. (2024-03-18)
4. Study of the factors impact on customers' intention to buy clothes online in HCMC. The International Conference on Economics – ICE2024, ISBN 978-604-346-271-5, pp. 1505-1518. (2024-03-18)
5. Research on factors affecting to customers’s decision to outsource logistics services at ft logistics corp. The International Conference on Economics – ICE2024, ISBN 978-604-346-271-5, pp. 1488-1504. (2024-03-18)
6. Enhancing the recruitment process at Asia Commercial Joint Stock Bank through the implementation of e-hiring system as a pivotal factor. The International Conference on Economics - ICE2024, ISBN 978-604-346-271-5, pp. 1728-1742. (2024-03-18)
7. Development of spiritual tourism activities in Ninh Binh province. The International Conference on Economics (ICE 2024), ISBN 978-604-346-271-5, Vol. 1, pp. 562-571. (2024-03-18)
8. Factors affecting student’s intention to choose tourism and travel services management major at Industrial University of Ho Chi Minh City. The International Conference on Economics (ICE 2024), ISBN 978-604-346-271-5, Vol. 1, pp. 555-561. (2024-03-18)
9. Factors affecting the profitability of food companies listed on the vietnam stock market. 69-88, ISSN 2070-5948, Vol. Vol. 17, Issue 01, March 2024, pp. 69-88. (2024-03-15)
10. NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ GIAO NHẬN VẬN TẢI TẠI CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN TOÀN CẦU HUỲNH NGUYỄN. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 YSC2023 TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ, ISBN 978-604-920-199-8, tập LĨNH VỰC KINH TẾ: THƯƠNG MẠI DU LỊCH – TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG, trang 250-260. (2023-11-25)
11. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIAO NHẬN HÀNG HÓA NHẬP KHẨU BẰNG ĐƯỜNG BIỂN TẠI CÔNG TY TNHH KARGOSMART GLOBAL VIETNAM. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 YSC2023 TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ, ISBN 978-604-920-199-8, tập LĨNH VỰC KINH TẾ: THƯƠNG MẠI DU LỊCH – TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG, trang 347-355. (2023-11-25)
12. GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ XUẤT KHẨU HÀNG LẺ BẰNG ĐƯỜNG BIỂN TẠI CÔNG TY TNHH XNK NLP. KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ LẦN 5 NĂM 2023 YSC2023 TRI THỨC TRẺ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ, ISBN 978-604-920-199-8, tập LĨNH VỰC KINH TẾ: THƯƠNG MẠI DU LỊCH – TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG, trang 301-310. (2023-11-25)
13. AN INVESTIGATION INTO FACTORS EFFECTING CUSTOMER SATISFACTION ON LAZADA’S DELIVERY SERVICES AT HO CHI MINH CITY. THE 1ST INTERNATIONAL CONFERENCE ON ECONOMICS 2023, ISBN 978-604-346-165-7, pp. 603. (2023-03-18)
14. Factors affecting the brand value of the international business of Industrial University of Ho Chi Minh City. THE 1ST INTERNATIONAL CONFERENCE ON ECONOMICS 2023, ISBN 978-604-346-165-7, pp. 514. (2023-03-18)
15. MEASUREMENT FACTORS AFFECTING THE COMPETITIVENESS OF VIETNAM LOGISTIC ENTERPRISES: A CASE STUDY IN HO CHI MINH CITY. ICE- The 1st International Conference on Economics 2023, ISBN 978-604-346-165-7, pp. 153-167. (2023-03-18)
16. Do knowledge management systems motivate and satisfy the academic staff in higher education Institutions?. Journal of Applied Learning & Teaching, ISSN 2591-801X, Vol. Vol.5 No.2 (2022), pp. 84-94. (2022-11-07)
17. Students' learning management system adoption intention in COVID-19: An integration of TPB and TTF model. 2021 7th International Conference on Education and Technology (ICET), ISBN 978-1-6654-2781-4 (SCOPUS), Vol. 7, pp. 187-193. (2021-01-01)
18. Thực trạng kỹ năng tự học của Sinh viên ngành Thương mại điện tử trường Đại Học Công Nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí giáo dục, ISSN 2534-0753, tập 500, trang 50-54. (2021-01-01)
19. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP HỒ CHÍ MINH. Tạp chí Khoa học và Công nghệ trường Đại Học Công Nghiệp TP.Hồ Chí Minh, ISSN 2525-2267, tập 53A, trang 131-140. (2021-01-01)
20. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA NHÂN VIÊN CÔNG TY THIẾT BỊ ĐIỆN THÀNH VINH. Tạp chí Khoa học và Công nghệ trường Đại Học Công Nghiệp TP.Hồ Chí Minh, ISSN 2525-2267, tập 51. (2021-01-01)
21. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG TẠI CÔNG TY WORLDWIDE GSA. Kỷ yếu hội nghị khoa học trẻ lần 3 năm 2021 (YSC 2021), ISBN 978-604-920-124-0, tập 3, trang 49-57. (2021-01-01)
22. The role of Pronunciation English Learning Applications in Vietnam: An experimental study. 2021 1st Conference on Online Teaching for Mobile Education (OT4ME), ISBN 978-1-6654-2814-9 (SCOPUS), Vol. 1, pp. 50-57. (2021-01-01)
23. CÁC YẾU TỐ TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC ẢNH HƯỞNG ĐẾN CAM KẾT TÌNH CẢM CỦA NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY CỔ PHẨN THƯƠNG MẠI SÀI GÒN – SATRA. Tạp chí Khoa học và Công nghệ trường Đại Học Công Nghiệp TP.Hồ Chí Minh, ISSN 2525-2267, tập 36B, trang 43-51. (2018-01-01)
F. Tổ chức khoa học tham gia
Nội dung đang cập nhật...
G. Thông tin khác
Thông báo học vụ
Thông báo từ giảng viên
Đào tạo ngắn hạn
Khoa học
Đơn vị liên kết